บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

The Thai Massage & Spa – [REVIEW] รีวิว Body Scrub + Aromatherapy + Milk Jacuzzi Bath ที่สุดของความประทับใจ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสไปนวดสปาแพ็คเกจ Body Scrub + Aromatherapy Oil Message + Milk Jacuzzi Bath ที่ The Thai Massage & Spa โดยจองผ่าน GoWabi ในราคาที่น่ารักมาก ที่นี่เค้าเป็นสปาโอเรียนเต็ลที่หรูหรา โดดเด่นในเรื่องความสะอาด และทักษะการนวดของเทอราปิส พร้อมแล้วก็ไปสัมผัสประสบการณ์ของเรากันเลยค่ะ

The Thai Massage & Spa - [REVIEW] รีวิว Body Scrub + Aromatherapy + Milk Jacuzzi Bath ที่สุดของความประทับใจ
The Thai Massage & Spa - [REVIEW] รีวิว Body Scrub + Aromatherapy + Milk Jacuzzi Bath ที่สุดของความประทับใจ

ร้านตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ปากซอย สุขุมวิท 20 (ติดกับโรงแรม เรดิสัน บลู) เดินนิดหน่อย 500 ม. จาก BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาในร้านคือเงียบสงบ เหมือนอยู่คนละโลกกับด้านนอกเลยค่ะ การตกแต่งแบบโมเดิร์น ผสมผสานความเป็นไทยสไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมการันตีความเป็นร้านนวดสปาคุณภาพ ด้วยรางวัลเกียรติคุณมากมาย

พนักงานต้อนรับทักทายเป็นกันเอง แบบมีมารยาทมาก นั่งรอไปสักพักก็จะให้ทำการเปลี่ยนรองเท้านะคะ จากนั้นก็มีบริการเสิร์ฟน้ำเก๊กฮวยเย็นๆ กับชาอุ่นๆ ต้อนรับก่อนนวด และขนมหวานค่ะ

The Thai Massage & Spa - [REVIEW] รีวิว Body Scrub + Aromatherapy + Milk Jacuzzi Bath ที่สุดของความประทับใจ

เมื่อถึงเวลาของเรา พี่เทอราปิสก็พาเดินเข้ามาที่ห้องสปาค่ะ สิ่งที่เห็นตรงหน้าคือห้องมีขนาดใหญ่โออ่าอลังการมาก แม้ว่าจะมีทั้ง เตียงนวด 2 เตียง โต๊ะเครื่องแป้งขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำ และอ่างจากุซซี่ในตัว ก็ยังมีพื้นที่เหลือๆเลยค่ะ พี่เค้าจะปล่อยให้เราถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงชั้นในนะคะ บรรยากาศในนี้ผ่อนคลายสบายใจมาก กลิ่นหอมๆ บวกกับเสียงเพลงคลอๆ และเสียงน้ำไหล เรียกว่าเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆเลย

เปิดตัวแพ็คเกจด้วย Body Scrub ตัวสครับของเค้าเนื้อสัมผัสดีมาก ไม่บาดผิวเลย พี่เทอราปิสบอกว่า ตัวนี้ช่วยขจัดผิวหมองคล้ำ และเติมความชุ่มชื้นเพื่อผิวที่เปล่งประกายออร่า ความรู้สึกหลังการขัดตัวคือลองเอานิ้วลูบสัมผัสดู ปรากฏว่าผิวมันนุ่มละเอียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า

ต่อไปเป็น Milk Jacuzzi Bath เป็นการเติมความชุ่มชื้นทั่วร่างกาย ด้วยทรีทเมนท์สุดหรู สำหรับการแช่น้ำนม ขอบอกตรงๆว่าที่จอง GoWabi มาที่นี่ก็เพราะอ่างจากุซซี่ของเค้านี่แหละค่า 55 นอกจากอ่างจะสวย และมีขนาดใหญ่ แช่ได้ 2 คน ความไฮเทคของการเปลี่ยนสีไฟของอ่างก็มาค่ะ เรียกได้ว่าตลอดการนอนแช่น้ำนมไม่มีคำว่าน่าเบื่อเลย

The Thai Massage & Spa - [REVIEW] รีวิว Body Scrub + Aromatherapy + Milk Jacuzzi Bath ที่สุดของความประทับใจ

ปิดตัวแพ็คเกจด้วย Aromatherapy Oil Massge ขอไม่อ้อมค้อมนะคะ พี่เทอราปิสนวดดีมาก ใส่ใจทุกอย่าง ปลอบประโลมด้วยการผ่อนคลายความตึงเครียด พี่เค้ารู้หมดเลยว่าเราปวดจุดไหนของร่างกายเป็นพิเศษ จากบริเวณไหล่ซ้ายของเราที่ปวดมาก กล้ามเนื้อแข็งมาก พก็สามารถนวดให้บริเวณนั้นนิ่มลงได้ แถมน้ำมันกลิ่นลาเวนเดอร์ของเค้า ที่เป็นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ ทำให้เกิดการผ่อนคลายอย่างลุ่มลึกอ่อนโยน ประทับใจสุดๆ ไปเลยค่า

ความประทับใจยังไม่จบลงง่ายๆ บิ๊กเซอร์ไพรส์สุดท้ายของจริงกับ Mango Sticky Rice ในจานสวยๆ นะคะ โอ้ยยย นวดก็ฟิน ข้าวเหนียวมะม่วงที่เสริฟคู่กับชาอุ่นๆ ก็ดี การบริการเลิศเลอขนาดนี้ จอง GoWabi มานวดสปาที่ The Thai Massage & Spa รับรองว่าคุณภาพคุ้มค่าเกินราคาแน่นอนค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ