บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/12/2020

Zenitoni Clinic – [REVIEW] รีวิวฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าทุกคน แป้งได้มีโอกาสมาใช้บริการฟอกฟันขาว กับ Zenitoni Clinic แป้งจองบริการผ่าน Gowabi เพราะว่าสะดวกรวดเร็วมากๆ แถมมีโปรโมชั่นเยอะอีกด้วย เหมาะสำหรับยุคดิจิทัลแบบยุคสมัยนี้ อย่างคลินิก Zenitoni กำลังมีโปรโมชั่นส่วนลดฟอกสีฟันอยู่ แป้งไม่รีรอรีบตัดสินใจจองอย่างรวดเร็วเพราะอยากฟอกสีฟันมานานมากแล้ว

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

คลินิก Zenitoni จะอยู่ที่โลตัสพระราม 4 ชั้น 2 ค่ะ ไปถึงพนักงานก็จะให้กรอกประวัติ และนั่งรอซักครู่จะมีคนเรียกเข้าไปเตรียมฟอกฟัน จะบอกว่าคลินิกสะอาดมากกกกกกกไม่ต้องห่วงเรื่องเครื่องมือเลย สะอาดสุดๆ พอเข้าไปในห้องคุณหมอก็จะให้บ้วนน้ำยาบ้วนปากก่อนเผื่อทำความสะอาดช่องปาก และคุณหมอก็จะเช็คช่องปากให้ก่อนว่ามีฟันผุมั้ย ฟันมีปัญหาอะไรรึป่าว เช็คหินปูน เช็คเหงือก เช็คอะไรโดยรวมปกติดี แต่มีหินปูนนิดหน่อยคุณหมอก็ขูดออกให้เลยเพื่อฟันที่สะอาดยิ่งขึ้น

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

และก็ถึงขั้นตอนการฟอกสีฟัน คุณหมอก็จะให้ดูก่อนว่าฟันตัวเองอยู่เฉดสีไหน แล้วถ้าฟอกเสร็จ แล้วจะอยู่ที่เฉดไหน ของแป้งจะอยู่ที่ประมาณเฉด7-8 ฟอกแล้วจะได้ประมานเฉด 2-3

จากนั้นก็เอาผ้ามาปิดหน้า คุณหมอก็เอาเครื่องมือที่แบบง้างปากเราไว้ไม่แน่ใจเรียกว่าอะไร และบล้อคเหงือกของเรา จะบอกว่าคุณหมอบอกทุกขั้นตอนเลยว่ากำลังจะทำอะไรถึงขั้นตอนไหนแล้วเพื่อให้เรารับรู้ไปด้วย พอบล็อกเหงือกเสร็จ ก็จะทาน้ำยาฟอกสีฟัน และฉายแสง ที่ชอบสุดๆคือพนักงานจะคอยบอกตลอดเลยว่า ถ้าเสียวฟัน หรือรู้สึกร้อนๆเสียวๆจนทนไม่ไหวรีบบอกพยาบาลได้เลยนะคะ พยาบาลจะนั่งอยู่ข้างๆ ถ้าไม่ไหวจะหยุดทุกอย่างให้ก่อน

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

ฉายแสงรอบละ 15 นาที แป้งฟอกจำนวน 2 รอบ ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จะบอกว่าไม่รู้สึกเสียวหรือร้อนอะไรเลย  เพราะคุณหมอบล็อกเหงือกดีมาก ไม่มีคนไหนรู้สึกเสียวหรือร้อนเลย สบายมากๆ ขั้นตอนสุดท้ายคือเช็ดน้ำยาออกและบ้วนปากเคลียร์ช่องปากให้เรียบร้อย. พร้อมกับทาวาสลินให้ด้วย(กันปากแห้ง) ใส่ใจทุกขั้นตอนจริงๆ จากนั้นคุณหมอให้หยิบกระจกขึ้นมาส่อง เทียบเฉดสีฟันว่าขาวขึ้นขนาดไหน สรุปไปอยู่ที่เฉด 3 อยู่ในจุดที่จอในอยู่ เพราะสีฟันสม่ำเสมอขึ้นเยอะเลย เป็นปลื้ม

หลังจากฟอกสีฟัน คุณหมอแนะนำงดเครื่องดื่มที่เย็นจัด หรือร้อนจัด อะไรที่มีสีๆคืองดเลย โค้ก ชา กาแฟ ต้องพักก่อนน๊า แต่ถ้าใครตืดจริงๆคุณหมอให้ใช่หลอดดูดได้ค่ะ

Zenitoni Clinic - [REVIEW] ฟอกฟันขาวด้วยเทคนิค Zoom Whitening

ใครที่สนใจฟอกสีฟันแป้งแนะนำที่ Zenitoni Clinic เลยค่า จะบอกว่าไม่น่ากลัวและไม่แพงอย่างที่คิด ไม่เสียวฟันเลย ตอนแรกแป้งก็กลัวมากแต่พอตัดสินใจทำแล้วชิลสุดๆ บอกเลยว่าต้องมีซ้ำรอบ 2 แน่นอน อย่าลืมจองผ่าน GoWabi


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย