บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Kiriya Spa, LiT Bangkok – [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage หนีความวุ่นวาย ไปดื่มด่ำความผ่อนคลายเงียบสงบ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนที่ปวด เมื่อย เหนื่อย ล้า แล้วก็ทนไม่ไหวแล้ว! หนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายกับการสครับผิวสวยๆ และนวดอโรมาสุดฟินพร้อมกันที่ Kiriya Spa at LiT Bangkok Hotel & Residence เราจองผ่าน GoWabi คือราคาดีสบายกระเป๋ามาก รีบปักหมุดตามไปโดนกันได้เลย

Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage

เดินทางสะดวกด้วย BTS ลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วก็เดินตาม Google maps เข้าซอยเกษมสันต์ 1 ไม่ถึง 5 นาที ก็เจอโรงแรม LiT Bangkok Hotel & Residence อาคารสีขาวที่มีสไตล์การออกแบบรูปทรงที่ดูทันสมัยแปลกตา ตั้งเด่นเป็นสง่าแล้วค่ะ

Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage
Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage

สปาตั้งอยู่ในตัวโรงแรม เข้าประตูใหญ่ไปให้มองซ้ายไว้นะคะ ซึ่งก็หาง่ายมาก เพราะตัวสปาเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นโลโก้ได้อย่างชัดเจน ตรงบริเวณนั้นจะมีพี่พนักงานต้อนรับของโรงแรมคอยให้บริการอยู่ด้วยค่ะ

Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage
Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage

ขอบอกว่าเราสัมผัสได้ถึงความสงบตั้งแต่ก้าวแรกที่ผลักประตูเดินเข้าไปในพื้นที่ด้านหน้าของสปาเลยค่า บรรยากาศร่มรื่นดีมาก ถ่ายภาพถ่ายวิดีโอจนพอใจแล้วก็ผลักประตูเดินเข้าไปในพื้นที่ของสปากันเลยค่ะ

Kiriya Spa, LiT Bangkok - [REVIEW] รีวิว Body Scrub & Aromatic Oil Massage

เข้ามาข้างในเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ บรรยากาศผ่อนคลายสบายใจไม่แพ้ข้างนอกเลย การตกแต่งก็มีความเป็นไทยผสมผสานโมเดิร์นสไตล์ได้อย่างลงตัว การจัดจัดแบบอบอุ่น ข้าวของเครื่องใช้มีความเป็นไม้ เป็นโลหะ พี่ผู้จัดการสปาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กรอกแบบฟอร์มเสร็จเรียบร้อย ก็ทำการเลือกกลิ่นน้ำมันอโรม่า และสูตรสครับค่ะ

สูตรสครับที่เราเลือกคือ Honey & Herb Skin Refresh และตัวน้ำมันอโรม่าเราเลือกเป็น Lavender & Vetiver ค่ะ

จากนั้นทำการเปลี่ยนรองเท้าแล้วเดินตามพี่เทอราพิสไปที่ห้องสปาของเรากันเลยค่ะ แอบบอกว่าทางเดินค่อนข้างมืด เดินระวังนิดนึงนะคะ พี่เทอราพิสของเราน่ารักมาก พูดจาไพเราะเสนาะหู กิริยามารยาทนอบน้อมดีมาก

และนี่ก็เป็นห้องสปาของเรานะคะ สวยมาก! ว้าวสุด! โอ้ยยย มันดีไปหมดทุกอย่างจริงๆ ห้องใหญ่ เตียงคู่ อ่างสีขาวสุดชิค (สำหรับบริการวันนี้ไม่ได้ลงอ่างน้า) มองเห็นวิวธรรมชาติผ่านกระจกใส น้ำดื่มที่บรรจุลงในแก้วดีไซน์เก๋ อย่างที่บอกไปตอนต้นเลย การตกแต่งที่มีความเป็นไทยผสมผสานโมเดิร์นสไตล์ออกมาได้ลงตัวจริงๆ ความร่มรื่น ความสีเขียวของต้นไม้ใบไม้ต่างๆ หลงรักมาก เราขอยกให้ติดอันดับสปาสวยให้ดวงใจไปเลย และตอนนวดจริงๆ จะรูดม่านปิดหรือเปิด ก็แล้วแต่ว่าใครสะดวกแบบไหนเลยค่า

ตรงนี้พี่เทอราพิสก็จะปล่อยให้เราเอ็นจอยกับห้องสปา และทำการถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงชั้นใน และใช้กิ๊ฟรวบเก็บผมให้เรียบร้อย หรือสวมหมวกคลุมผมนะคะ แถมทางสปามีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 คือจัดเตรียมหน้ากากอนามัยให้สวมใส่ตอนรับบริการ รวมไปถึงพี่เทอราพิสก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและ Face Shield ด้วยค่ะ

จัดการตัวเองเรียบร้อย เริ่มต้นด้วยขั้นตอนการขัดล้างทำความสะอาดเท้าด้วยน้ำอุ่น ลูกมะกรูด ใบมะกรูด และเกลือกันนะคะ พี่เทอราพิสมือเบามาก จับเท้าเราแบบทะนุถนอมสุด แค่ขั้นตอนแรกก็ฟินระดับ 10 แล้วค่า

ต่อมาเป็นขั้นตอนของการสครับนะคะ สครับสูตร Honey & Herb Skin Refresh พี่เทอราพิสยกมาพร้อมเตาอุ่นแบบนี้เลย ตัวนี้เนื้อละเอียดมาก กลิ่นก็ดีด้วย เราชอบความรู้สึกตอนเนื้อสครับสัมผัสลงบนผิวมาก เมื่อสครับจนทั่วทั้งร่างกายแล้ว พี่เทอราพิสจะให้เราทำการอาบน้ำค่ะ ในขณะนั้นเราก็รู้สึกว่าตรงผิวที่ได้สครับไปมันมีความนุ่มละมุนมาก

และขั้นตอนสุดท้ายเป็นการนวดอโรม่า พี่เค้าบอกมาว่าน้ำมันกลิ่น Lavender & Vetiver จะเน้นการบำบัดรักษาด้วยกลิ่นหอมของน้ำมัน เป็นการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนต่างๆ ออกมา ช่วยลดความตึงเครียด และช่วยบำรุงผิวกาย สำหรับเรามันลดความเครียดในทันทีเลยค่ะ หลังจากได้รับการนวดก็รู้สึกผ่อนคลาย เราว่ากลิ่นหอมฟุ้งของน้ำมันช่วยทำให้จิตใจสงบเยือกเย็นลงด้วยค่า

ปิดส่งท้ายสวยๆ ที่การเสริฟชาตะไคร้ + ขิง อุ่นๆ นะคะ ตัวนี้คือมีตะไคร้และขิงอยู่ในแก้วชาด้วย ตอนจิบดื่มคือฟินมากค่ะ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์นวดดีๆ ในสปาสุดพรีเมียมระดับโรงแรมที่ Kiriya Spa at LiT Bangkok Hotel & Residence ในราคาที่คุ้มสุดๆ เราแนะนำให้จองผ่าน GoWabi ค่ะ จ่ายถูกแถมได้ Cash Back จะจองช่วงโปรโมชั่น Flash Sale หรือแคมเปญต่างๆ ทุกอย่างคือปังไม่ไหวแล้วค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ