บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Alinda Clinic – [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ สายอวบ สายเฮลท์ตี้ สายผอม หรือใครก็ตามที่อยากกำจัดไขมัน ฟังทางนี้! วันนี้เราขอพาไปเปิดประสบการณ์กันที่ Alinda Clinic กับนวัตกรรมสลายไขมันด้วยความเย็น หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ CoolSwiss นะคะ เคยได้ยินมาว่าบริการนี้ราคาค่อนข้างสูง ประมาณ 10,000+ ต่อ 1 ครั้งเลย แต่วันนี้เราจองผ่าน GoWabi ในราคาไม่ถึงหมื่น! ปังมาก! จะเป็นยังไง มันจะลดหุ่น ลดสัดส่วน ลดไขมัน เห็นผลทันทีจริงมั้ย? เจ็บมั้ย? ไปดูพร้อมกันเลยค่า

Alinda Clinic - [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss
Alinda Clinic - [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss
Alinda Clinic - [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss

มาถึงอลินดาคลินิกเรียบร้อย ก็เปิดประตูเข้าไปข้างในกันเลยนะคะ คลินิกสะอาดมาก แถมพี่ๆ พนักงานต้อนรับดีมาก โดยเค้าจะให้เราเปลี่ยนรองเท้า และทำการกรอกประวัตินิดนึงค่ะ อ้อ ก่อนมาอย่าลืมพกบัตรประชาชนติดกระเป๋ามาด้วยน้า นั่งรอไม่นานก็ถึงคิวของเราที่จะต้องคอนเซาท์กับคุณหมอแล้วค่ะ

Alinda Clinic - [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss

หลังจากที่คอนเซาท์กับคุณหมอเสร็จเรียบร้อย พี่พนักงานก็พาขึ้นมาที่ชั้น 2 ก็จะเจอกับโซฟา และทีวีแบบนี้ค่ะ แต่ก่อนจะไปที่ห้องทรีทเม้นท์ แวะมาดูโต๊ะเครื่องแป้ง แต่งหน้าแต่งตัว ทำผมตรงนี้หน่อยนะคะ คือผู้หญิงแบบเราถูกใจสิ่งนี้มาก ประทับใจในความใส่ใจของทางคลินิกมากค่ะ

และนี่ก็เป็นหน้าตาของเครื่อง CoolSwiss ค่ะ เราขอเล่านิดนึงจากที่ได้ฟังจากคุณหมอมานะคะว่า CoolSwiss เป็นเทคโนโลยีการลดไขมันส่วนเกิน ที่เป็นที่นิยมในยุโรป โดยการใช้ความเย็นติดลบ ฟรีซเซลไขมันให้เย็นจัด จนเซลไขมันตายไปเลยนะคะ ไขมันส่วนนั้นจะเล็กลงอย่างถาวร ถ้าไม่อ้วนขึ้น มันก็จะไม่กลับมาอีกค่ะ เค้าจะเริ่มเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ ผลชัดเจนที่ 1 เดือน ผลรวมของการรักษา 3 – 5 ครั้งจะเห็นผลดีกว่าครั้งเดียว ผลลัพธ์จะยิ่งดีมากและอยู่ได้นานมาก หากควบคุมอาหาร และออกกำลังกายร่วมด้วยค่า

คุณหมอบอกว่าบริเวณที่สามารถสลายไขมันด้วย CoolSwiss ได้แก่ ไขมันกลางพุง หน้าท้อง ด้านข้าง ห่วงยาง สีข้าง ต้นขา ต้นแขน หลัง สะบัก สะโพก ก้น หรือไขมันที่ยื่นออกมาเวลาใส่ชุดชั้นใน โดยวันนี้เราเลือกทำที่ไขมันหน้าท้องค่ะ เพราะอยากได้เอวที่กระชับมากขึ้น ความรู้สึกตอนทำเอาง่ายๆ เหมือนโดนหยิกที่พุงค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่รู้สึกปวดใดๆ เลยค่ะ ชิลล์กว่าที่คิดไว้เยอะมาก มีการใช้หมอนมาประคองตัวหัวดูดด้วย เวลาผ่านไปสักพักก็จะค่อยๆ รู้สึกเย็นๆ ไล่ระดับความเย็นขึ้นไปค่ะ แล้วมันจะมีจุดนึงที่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว นี่แหละค่าคือความชิลล์ที่เราบอก

เมื่อครบกำหนดเวลาแล้วก็ต้องนำเครื่องออกนะคะ ขอบอกว่าจังหวะที่ดึงหัวดูดออก คนบ้าจี้แบบเรารู้สึกจั๊กจี๋นิกนึงค่า 55 แต่นิดเดียวจริงๆ จากนั้นก็เป็นการนวดเพื่อให้ความเย็นกระจายตัว ทำให้เซลล์ไขมันสลายตัวและลดจำนวนลงนะคะ เซลล์ไขมันเมื่อได้รับความเย็นจัดจะหยุดทำงานและตายไปอย่างถาวร ส่วนความแดงของผิวที่โดนดูด คือแค่ข้ามคืนเค้าก็หายไปแล้วค่ะ

Alinda Clinic - [REVIEW] รีวิวสลายไขมันด้วย Cool Swiss

นี่คือผลลัพธ์ก่อนทำ และหลังทำ 2 สัปดาห์ค่า คอนเฟิร์มแล้วนะคะว่าเห็นผลจริง ไม่จกตา! เห็นมั้ยคะว่าหน้าท้องที่มันเคยยื่นๆ ออกมา มันเล็กลงไปจริงๆ ค่า ปลาบปลื้มใจมาก คุ้มค่าเกินราคาไปมาก เอาล่ะค่ะ ถึงเวลาที่ต้องไปซ้ำแล้วค่ะ ใครอยากตำ แนะนำให้เปิด GoWabi ค้นหา Alinda Clinic อยากลดไขมันส่วนไหนก็ให้รีบกดจองบริการ CoolSwiss เลยนะคะ รับรองหุ่นปัง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน สลายไขมัน กระชับสัดส่วน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ