บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Pixie Beauty Salon and Cafe – พาเพื่อนสาวไปทำผม กินขนมจิบชายามบ่าย ถ่ายรูปสุดปัง!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ สายคาเฟ่ สายทำผมสวยๆ สายถ่ายรูป ต้องไม่พลาด! วันนี้เราจะพาเพื่อนสาวไปนั่งเม้ามอย รับประทานขนมหวานฟินๆ ดื่มน้ำชายามบ่าย พร้อมทำผมสวยๆ ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสุดปัง หลายคนอาจจะสงสัยว่าบริการของคาเฟ่กับซาลอนตกแต่งสวยๆ ที่จะอยู่ในที่เดียวกันมันหายากจังเลย แต่วันนี้เราเจอแล้วนะคะ กับดีลสุดพิเศษแบบนี้บน GoWabi ที่ร้าน Pixie Beauty Salon and Cafe ค่ะ ประสบการณ์ครั้งนี้จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยค่าาา

ก้าวแรกที่มาถึงร้าน เรากับเพื่อนแอบอุทานกันออกมาเบาๆว่า ร้านสวยมาก! กรี๊ดกร๊าดมาก มุมถ่ายรูปเยอะไปหมด ภายในร้านเป็นโทนสีชมพูสดใสนะคะ ประดับประดาด้วยดอกไม้สวยๆ นานาชนิด ประหนึ่งว่าเป็นสวรรค์ของเหล่าพิกซี่ตามชื่อร้านเลยค่ะ เราชอบดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ที่ร้านเลือกมาก โดยเค้าแบ่งสัดส่วนพื้นที่ร้านเป็น 2 โซน คือซาลอนกับคาเฟ่ได้อย่างลงตัวค่ะ

เริ่มต้นฝั่งซาลอนกันที่การสระผมกันนะคะ เป็นการสระผมที่มาพร้อมการบำรุงเส้นผม และทำความสะอาดอย่างล้ำลึก แล้วก็ผ่อนคลายด้วยการนวดหนังศีรษะสุดฟิน ใครต้องการให้เน้นตรงไหน จุดไหนเป็นพิเศษ ก็สามารถบอกพี่ช่างได้เลยนะคะ ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ สบายใจได้เลยค่า

มาต่อที่การไดร์ผมฟาล่ากันค่ะ หลังจากเป่าแห้งเสร็จเรียบร้อย ก็เป็นการม้วนที่ดูมีวอลลุ่มหนาสวย แถมยังดูเก๋และคลาสสิกแบบสุด ๆ ระหว่างนั้นก็แอบนัดกับเพื่อนสาวว่าจะทำให้ทรงออกมาคล้ายๆกัน เพราะจะได้ถ่ายรูปไปในธีมเดียวกัน และผลงานออกมาคือสวย ได้สไตล์ลอนผมที่มีเอกลักษณ์ตรงใจมากค่ะ

และช่วงเวลาทางฝั่งคาเฟ่ที่รอคอยก็มาถึงแล้วนะคะ ก็ต้องบอกว่าทำเอาเรากับเพื่อนกรี๊ดกร๊าดกันอีกแล้ว กับชุด Afternoon Tea คือดีมากกก ว้าวมากกก น่ารักจังเลย อดใจไม่ไหวแล้ว งานถ่ายรูป งานลงสตอรี่ต้องมา! ขอบอกว่าเค้ามีเมนูหลากหลายให้เลือก ได้แก่ เซ็ตต้อนรับเทศกาลปีใหม่สุดอลังการอย่าง Christmas is Coming Afternoon Tea Set, Frozen Afternoon Tea Set, และ Beauty & the Beast ขอบอกว่าสวยปัง แถมอร่อยทุกเซ็ต ถ่ายรูปออกมาเลิศเลอทุกสิ่ง เลิฟมาก ประทับใจมากค่ะ อ้อ ตัวชา Twinings ก็ดีไม่แพ้กัน แบบที่ไม่ต้องไปถึงลอนดอนก็ได้ฟีลลิ่งเดียวกันค่า

ใครสนใจให้รีบจอง GoWabi ที่ร้าน Pixie Beauty Salon and Cafe ปักหมุดแล้วรีบตามมาเลยค่ะ เรียกได้ว่าเสริมสวยเสร็จปุ๊บ ก็มีเมนูอร่อยๆ พร้อมถ่ายรูปปังๆ ให้ลงอวดเพื่อนๆ ชาวโซเชี่ยลมีเดียปั๊บ ถามความรู้สึกเพื่อนสาวสำหรับบริการวันนี้ เพื่อนบอกว่าให้ 10 10 10 ไปเลย! ปลื้มใจมากค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ