บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Viva Jiva Spa @ Lancaster Bangkok Hotel – [REVIEW] รีวิว TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) นวดผ่อนคลายและจิบชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟน

แชร์บทความนี้

สวัสดีปีใหม่ค่าทุกคน ขอเริ่มต้นปีต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขกับคุณแฟน ด้วยการจอง GoWabi ไปผ่อนคลายกับ TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) ที่ Viva Jiva Spa at Lancaster Bangkok ซึ่งจะมีความพิเศษพรีเมียมอะไรยังไง ไปดูกันเลยค่ะ

พาคุณแฟนมาถึงโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า ก้าวแรกที่เดินเข้ามากก็สามารถสัมผัสได้ถึงความโรแมนติกระดับห้าดาวแล้วค่ะ การตกแต่งของเค้าคือสวยมาก ประยุกต์ความเป็นไทยกับความโมเดิร์นทันสมัย ผสมผสานเข้ากันได้ดีมาก ตัวสปาจะตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรมนะคะ โดยจะมีพี่พนักงานของโรงแรมพาไปที่ลิฟต์แล้วก็กดลิฟต์ให้ด้วยค่ะ

เข้ามาในสปาเรียบร้อยแล้วนะคะ การตกแต่งที่นี่ก็สวยงามไม่แพ้ส่วนอื่นๆของโรงแรมเลย พี่เทอราปิสเข้ามาต้อนรับพูดคุยด้วยความนอบน้อม ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นกันเองด้วย ระหว่างนั้นก็ให้กรอกแบบฟอร์มเกี่ยวกับการนวด กับมาตรการป้องกัน COVID-19 ค่ะ จากนั้นก็ให้เลือกกลิ่นของน้ำมันอโรม่า ขอบอกว่าหอมทุกสูตร เลือกยากมากค่า 555 สรุปเราเลือก ROMANCE ส่วนของคุณแฟนเลือก SPIRIT ค่า

จากนั้นพี่เทอราปิสก็จะพามาที่ห้องนวดสปาค่ะ เป็นห้องเตียงคู่ มีห้องน้ำ และห้องแต่งตัวด้วย ขนาดห้องกว้างพอดี อากาศปลอดโปร่งมาก เสียงเพลงคลอๆ บวกกับวิวที่มองออกไปคือดี จริงๆ เราอยากเปิดม่านไว้ชมวิวนะคะ แต่พี่เทอราปิสแนะนำว่าควรปิดดีกว่า (แง) เพราะเกรงว่าอาจจะมีคนมองเห็นได้ค่ะ อันดับแรกคือให้เรากับคุณแฟนทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงชั้นในที่ทางสปาจัดเตรียมไว้ให้นะคะ เเค้ามีเครื่องดื่มเป็นน้ำกระเจี๊ยบเย็นชื่นใจ เสริฟให้จิบเป็นเวลคั่มดริงค์ด้วยค่า

พร้อมแล้วก็เรียกพี่เทอราปิสทั้ง 2 ท่าน เข้ามาได้เลยค่ะ โดยจะเริ่มต้นการผ่อนคลายด้วยการล้าง และขัดทำความสะอาดเท้าด้วยน้ำอุ่น เกลือ ลูกมะกรูดนะคะ จากนั้นก็ไปนอนคว่ำที่เตียงเพื่อทำการนวดอโรม่ากันค่ะ น้ำหนักมือของพี่เทอราปิสดีมาก แบบมากกกก อันที่จริงอยากให้เน้นนวดตรงไหน เจ็บไป หรือจั๊กจี๋ ก็สามารถบอกพี่ๆ เค้าได้เลยค่า กลิ่นของน้ำมันหอมฟุ้งกระจายทั่วห้อง แบบลงตัวมาก พี่เค้าคอนเฟิร์มว่าเป็นทรีทเม้นต์ต่อต้านความเครียดที่ดีที่สุด บรรเทาร่างกาย เสริมสร้างระบบประสาท และฟื้นฟูพลังงานที่สูญเสียไปด้วยค่ะ

จบไปแล้วค่า สำหรับช่วงเวลาของการนวดผ่อนคลาย ต่อไปจะเป็นช่วงเวลาของการดื่มชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟนแล้วนะคะ โดยพี่เทอราปิสพาลงลิฟต์มาส่งเรากับคุณแฟนที่ห้องอาหารของโรงแรมเลยค่ะ พี่ๆ พนักงานที่นี่ก็ต้อนรับ และดูแลเป็นอย่างดี ประทับใจมากค่ะ

ปังมาก! Afternoon Tea ในธีม Wonderland at Lancaster ดีเทลคือน่ารักไม่ไหว ฟีลเหมือนได้เป็นอลิซ หลุดไปท่องแดนมหัศจรรย์กับคุณกระต่ายเลยค่า โดยเค้าเสิร์ฟความหวานด้วยขนม 4 อย่าง และของทานเล่นอีก 4 อย่าง ที่มาพร้อมกับชา TWG รสชาติดี กลิ่นก็ดี๊ดี เราขอเรียกสิ่งนี้ว่า เป็นเซอร์ไพรส์แรกของปี 2021 ที่เลิศมากๆ ค่ะ

มาถึงตรงนี้ ใครอยากมีโมเมนต์นวดผ่อนคลายและจิบชายามบ่ายสุดสวีทกับคุณแฟน ด้วยบริการที่แสนจะคุ้มค่าเกินราคา ในบรรยากาศของโรงแรม 5 ดาว สุดพิเศษแบบนี้ ให้รีบเปิดแอป GoWabi จองบริการ TWG High Tea Set for Two + The Ultimate Aromatherapy Massage (Couple Package) ที่ Viva Jiva Spa at Lancaster Bangkok มาเก็บความประทับใจกลับบ้านกันค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ