บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Beautybliss – [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

แชร์บทความนี้

ฮายทุกคนน เมย์คนเดิมเองค่าา เมื่อวีคที่แล้วมีโอกาสได้ไปต่อขนตาที่ Beautybliss มา อยู่สุขุมวิท 33 พึ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย จองผ่าน GoWabi อีกเหมือนเดิม เป็นร้าน Beauty ครบวงจร มีทั้ง ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา แว็กซ์คิ้ว แว็กซ์ขน etc. จะทำอะไรให้บอก เพราะมีหมด

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ร้านตกแต่งได้น่ารักม้ากกก เหมือนอยู่คาเฟ่เกาหลีเลยแก ทำสวยเสร็จก็มีรูปลงไอจีเลยอะ ไม่โม้ 555555

💓

อย่างที่บอกไป วันนี้เมย์มาใช้บริการต่อขนตาแหละ เท่านั้นแต่ก่อนจะรีวิวอย่างละเอียด ขอสรุปความปังไว้ตรงนี้เลยว่า สวย!! ดี!! ไม่บ้ง!! เต็ม 10 ให้ 10!! แบบเกิดมาก็แบบนี้เลยอะแกรร ไอเลิฟสุด

✨
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ซึ่งก่อนจะต่อขนตากันเนี่ย ทางร้านก็จะแนะนำความยาว/หนา/งอนของขนตา ตามที่เราต้องการเลย เขามีหลายแบบมากๆ ไม่ว่าจะแบบธรรมชาติดูเป็นขนตาจริง หรือจะจัดเต็มแบบให้รู้ว่าชั้นต่อมา ก็เลิศนะะะ

เมย์สรุปมาให้ตามนี้โลด

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ซึ่งเมย์เลือกต่อเป็นแบบ Classic Unlimited แบบเส้นต่อเส้น ความยาวเบอร์ 11 น้องคนนี้จะดูเป็นธรรมชาติ และงอนกำลังดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ตาไม่ได้โตมากแบบเมย์ จะช่วยเบิกเนตรของเรา ให้ดูกลมโตมากขึ้น แบบไม่บ้งค่า

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ขั้นตอน 1 ก่อนจะต่อขนตา ทางร้านจะทำความสะอาดรอบดวงตาให้เรียบร้อย (แต่งมาเยอะก็อาจจะใช้เวลาทำความสะอาดนานหน่อยนะค้า) เพื่อความรวดเร็ว เมย์แนะนำเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องแต่งตาเต็มหรือโบกคอนซีลเลอร์ใต้ตาค่า

มาขั้นตอน 2 หลับ 55555 เอานี้พูดจริง ทางร้านเริ่มต่อขนตาทีละเส้นแบบเส้นต่อเส้น และมือเบามากกก ไม่กระทบกับการนอนหลับของเราเลย อิอิ

📷

ขั้นตอน 3 ตื่นมาพร้อมต้อนรับตาคู่ใหม่ ฟรุ้งฟริ้งพร้อมถ่ายรูปปป

ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 1.5 – 2 ชั่วโมงค่า ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการทำความสะอาด และจำนวนเส้นที่ต่อ

ข้อควรระวัง ควรหลีกเลี่ยงการใช้ Cleansing ที่เป็น Oil เพื่อรักษาน้องให้อยู่กับเรานานๆ หรือถ้าน้องมีร่วงๆ ไป ก็สามารถซื้อ Refill Package ในราคาเบาๆ ได้ค่า

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

คะแนน

ความสวย ดี!

ความละเอียด ดี!

ความสะอาดของร้าน ดี!

ราคา ดี!

แนะนำให้มาลองจริงๆ นะ แฮปปี้มากๆ และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน BeautyBliss ผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50%!

พิเศษ! ใส่โค้ด “mirmay10” ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จ้า

💁

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่า บ้ายบายยย


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ