บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

FaceXercise – [REVIEW] รีวิว ICE HIFU มิติใหม่แห่งการทำหน้าเรียว

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคนน หลังจากที่ห่างหายจากการเสริมสวยดูแลตัวเองมานาน เพื่อเตรียมตัวรับปีใหม่ 2021 นี้ มิได้มาจองแพ็คเกจ สวยๆ ปังๆ กับทาง GoWabi โดยจัดเต็มทั้งหมด 4 บริการด้วยกัน! นั่นก็คือ Ice Hifu 800 shot + Meso fat + Face lift pro + เรจูมาส์ก เห็นทำเยอะแบบนี้ มาในราคาเพียงแค่ 6,999 บาทเท่านั้นเอง คุ้มมากก วันนี้มิเลยจะมาเล่าให้ฟังกันว่าความรู้สึกตอนทำ และผลลัพธ์ที่ได้เป็นยังไงกันบ้างค่า โดยคลินิกที่มิมาทำคือ FaceXercise Clinic นั่นเอง

FaceXercise - [REVIEW] รีวิว ICE HIFU มิติใหม่แห่งการทำหน้าเรียว
FaceXercise - [REVIEW] รีวิว ICE HIFU มิติใหม่แห่งการทำหน้าเรียว

ก่อนอื่นมิขอแนะนำ การเดินทางไปคลินิกก่อนน้า คลินิกอยู่ที่ชั้น 2 ของ People Park Community Mall แถวอ่อนนุช มีบริการที่จอดรถและ ไม่เสียบริการค่าจอดรถด้วยค่า บรรยากาศภายในคลินิก มิชอบมากๆ เลยค่ะ รู้สึกโล่งสบาย เข้าไปแล้วรู้สึกสดชื่น กลิ่นเทียนหอมมากก

โดยก่อนที่จะเริ่มทำบริการต่างๆ จะเริ่มจากการปรึกษาคุณหมอก่อน จุดเด่นของที่คลินิกคือเขาจะมีการทำ Face Design ก่อน ซึ่งคือการที่คุณหมอจะวิเคราะห์ส่วนต่างๆ ของหน้าเรา สำหรับมิคือคุณหมอได้อธิบายว่าจะทำการยกแก้มส่วนไหนบ้าง ตรงไหนที่แก้มหย่อนคล้อยบ้าง เพื่อให้เราเห็นภาพค่ะ ว่าทำเสร็จแล้วจะออกมาเป็นยังไง คุณหมอใส่ใจรายละเอียดดีมากๆ เลยย

พอคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว ก็ย้ายมาห้องทำทรีทเมนท์ค่า โดยเริ่มจากการทำ Face lift pro ก่อนอย่างแรกค่า

FaceXercise - [REVIEW] รีวิว ICE HIFU มิติใหม่แห่งการทำหน้าเรียว

Face lift pro เป็นเครื่องมือที่เป็น Multipolar RF โดยใช้คลื่นวิทยุในการยกกระชับผิว หลังทำผิวหน้าจะกระชับ หน้าดูวีขึ้นค่าา

ของมิคุณหมอได้ Design ที่จะยกแก้มขึ้นทั้งหมด แบ่งออกเป็น 3 ส่วนข้างบน กลาง และ ล่าง ความรู้สึกตอนทำรู้สึกเย็นๆ เพราะตัวเครื่องเป็น RF แบบเย็น ไม่เจ็บน้า สบายผิว เหมือนนวดหน้า เลยย

ต่อไปเลยคือมาส์กหน้าค่า มิชอบมาส์กของที่นี่มากก เพราะทำเสร็จแล้ว ผิวฟู เด้ง กระชับ ไปอีกทั้งอาทิตย์เลย ซึ่งมิได้ทำเป็นตัว Cellmula Mask Whitening ที่ทางคลินิกเขาบอกว่านำเข้าจากเกาหลีโดยตรงจากบริษัท Eunsung Globle ที่เป็นบริษัทผลิตเครื่องเลเซอร์ท็อป 5 ของเกาหลีเลย เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพและความขาวใส ไม่ต้องพูดถึงเลย ดีเยี่ยมมากๆๆ ไม่ผิดหวังเลย ผิวละเอียดมากก แถมผ่องใสกว่าเดิมอีก

มาถึง ICE Hifu กันบ้าง แอบกระซิบบอกว่าที่ FXC Clinic เป็นเจ้าแรกในเมืองไทยที่ใช้ Ice Hifu นะค่า ความแตกต่างจาก Hifu ทั่วไปก็คือ เทคนิคการปล่อยพลังงานเฉพาะของ Ice Hifu ลิขสิทธิ์นี้คือ VDFU  ย่อมาจาก Vertical Dynamic Focused Ultrasonic ซึ่งคือหลักการที่ทำให้ยิงแล้วไม่เจ็บ แตกต่างจากไฮฟู่ทั่วไปค่า

คุณสมบัติเด่นยังมีอีกน้า Ice Hifu มี Contact Cooling ปล่อยความเย็น 5 องศาที่หัวด้วย ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเบิร์นที่ผิวชั้นบน และทำให้สบายผิวขณะยิง และยังช่วยกระชับรูขุมขนไปในตัวอีกด้วยค่ะ เป็นอีกตัวที่ทำให้ผิวกระชับ แถมทำเสร็จปุ้บ เห็นผลเลยทันทีว่าหน้าวีขึ้นเลยค่า ที่สำคัญคือมิไม่เจ็บเลย ไม่รู้สึกเจ็บเลยซักนิดเดียวค่า

FaceXercise - [REVIEW] รีวิว ICE HIFU มิติใหม่แห่งการทำหน้าเรียว

สุดท้ายก็คือ Meso Fat มิเลิฟมากก เพราะเป็นคนที่กินจุกจิก กินไขมันเยอะ ไม่ค่อยระวัง หลังๆ เหนียงมาเต็มเลย วันนี้คุณหมอเลยจัดให้ทั้งหมด 30 cc จุกๆ ไปเลย มิฉีดที่เหนียงแล้วก็บริเวณกรอบหน้าค่ะ เพื่อเน้นให้เห็นกรอบหน้าชัดขึ้นด้วย แต่สำหรับใครที่กลัวเจ็บ มิบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวน้า เขามีประคบน้ำแข็งให้ค่า แทบไม่รู้สึกเลยอีกเช่นกัน โดยการทำงานของ Meso Fat คือจะสบายไขมันในจุดที่เราฉีด ทางปัสสาวะค่ะ ช่วงอาทิตย์แรกควรดื่มน้ำเยอะๆ ทุกวัน เพื่อช่วยให้การสลายไขมันออกไป ทำงานได้ดียิ่งขึ้นค่ะ หลังทำอาจจะมีอาการบวมและช้ำเล็กน้อย แต่พอผ่านไปอาทิตย์นึง ก็ได้เห็นผลแล้วน้า หน้าวีขึ้นมากก สวยๆ มิปลื้มมาก

จากรูปล่าสุดคือหลังทำทุกอย่างเสร็จ กลับมาบ้านสังเกตุเห็นว่าหน้าวีขึ้นทันทีเลยย อีก 6 เดือนต้องกลับไปจัดอีกแน่นอน 55555

ก่อนจากกันไป มิขอฝากโค้ด “mimi10” ให้เพื่อนๆ ได้ไปใช้กันใน GoWabi เพื่อรับส่วนลด 10% กันด้วยนะค่า ถ้าใครสนใจจะไปลองทำ ICE HIFU แบบที่มิได้รีวิวไป ก็สามารถกดเข้าไปดู FaceXercise Clinic ใน GoWabi กันได้เลยนะคะ


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ