บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

[Review] รีวิว บริการ Basic Brightening Treatment ร้าน Kose Beauty Center

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ บล็อกนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของเพลงบน GoWabi เลย และเป็นการเปิดประสบการณ์นวดหน้าครั้งแรกด้วย วันนี้มีโอกาสได้ไปรับบริการ Basic Brightening Treatment ที่ Kose Beauty Center ซึ่งที่นี่คือร้านสปานวดหน้าและตัวของแบรนด์ KOSE ซึ่งเป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์ KOSE แล้ว ท่านวดทั้งหมดก็เป็นท่านวดตามแบบฉบับของ KOSE อีกด้วย

ครั้งแรกที่เห็นชื่อเซอร์วิส คิดว่าจะเป็นการทำทรีตเมนต์ทั่วไปที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ Kose แต่พอได้รับบริการจริงๆ เกินความคาดหมายไปมากกก ก่อนจะไปดูว่าเป็นยังไง เพลงขอพาไปชมบรรยากาศร้านกันก่อนเนอะ

[Review] รีวิวบริการ Basic Brightening Treatment by Kose Beauty Center

หลังจากเสิร์ฟ Welcome Drink ก่อนการทำทรีตเมนต์ พี่ๆ พนักงานก็จะนำเราไปเปลี่ยนชุดเพื่อเตรียมพร้อมรับการบริการค่า ที่ร้านมีล็อกเกอร์สำหรับเก็บของและเพลงแอบเห็นมีมุมแต่งหน้ารองรับสำหรับสาวๆ ที่อาจต้องไปช้อปปิ้งหรือมีธุระต่อหลังทำทรีตเมนต์ด้วย

[Review] รีวิวบริการ Basic Brightening Treatment by Kose Beauty Center

มาถึงในห้องทรีตเมนต์ บรรยากาศจะคลีนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แสงไฟในห้องให้ความรู้สึกว่าเรากำลังจะได้รับความสบายผ่อนคลาย

[Review] รีวิวบริการ Basic Brightening Treatment by Kose Beauty Center
[Review] รีวิวบริการ Basic Brightening Treatment by Kose Beauty Center
ในรูปคือผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ใช้ในการทำ Basic Brightening Treatment

ต่อไปมาดูขั้นตอนการทำทรีตเมนต์กันค่ะ

1.Head massage

2.Washing & Cleansing

  • SEKKISEI Cleansing Cream
  • SEKKISEI White Washing Foam

3.Pre-massage & Massage

  • INFINTY Refining Massage Cream
  • SEKKISEI Clear Wellness Water Shield Cream

4.Mask

  • SEKKISEI Clear Whitening Mask
  • SEKKISEI Lotion

5.Treatment

  • SEKKISEI Emulsion
  • SEKKISEI Day Essence
  • SEKKISEI Skincare UV Gel

พี่พนักงานเริ่มการนวดศีรษะ จากนั้นเป็นการคลีนหน้าและดูดสิวเสี้ยนบริเวณ T zone ในทุกๆ ขั้นตอนจะเป็นการลงการบำรุงด้วยการนวดหน้าทั้งหมด ที่เซอไพร์สคือพี่พนักงานลงผลิตภัณฑ์ตั้งแต่หน้าจนถึงบริเวณไหล่พร้อมนวดให้อย่างมืออาชีพ

เราว่าบริการนี้เหมาะกับคนที่อยากบำรุงผิวให้ใสหรือไบร์ทขึ้น และยังเหมาะกับการทำหลังเลิกงานมาก แบบเหนื่อยๆ ล้าๆ จากการนั่งออฟฟิศหรือเดินทางทั้งวันแล้วได้มานวดคอบ่าไหล่ด้วยผลิตภัณฑ์และท่านวดตามแบบฉบับของ Kose

วันนี้ทำทรีตเมนต์เสร็จแล้ว เรากลับบ้านด้วยความฟินสุดๆ ทั้งจากหน้าที่ได้รับการบำรุงแบบจัดเต็ม แถมยังสบายตัวจากการนวดตามแบบฉบับของทางแบรนด์ ได้ผ่อนคลายโดยพี่ๆ พนักงานที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ คืนนี้นอนหลับสบายแน่นอนค่า ครั้งหน้าเราจะไปรีวิวบริการบน GoWabi ที่ไหนอีก ไว้ติดตามได้เลยนะคะ แต่ละบริการและร้านที่จะไปไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะไม่ดีจริง ไม่รีวิวให้เพื่อนๆ เสียเวลาไปกันแน่นอนค่ะ


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ