บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า เนื่องจากอายุอานามที่เพิ่มมากขึ้น บวกกับเป็นคนชอบแสดงออกทางสีหน้าบ่อยๆ เส้นตื้น หัวเราะง่าย 555 ทำให้ รอยตีนกาที่เป็นร่องลึกบริเวณหางตา ยิ่งเห็นชัดขึ้น แต่ริ้วรอยเหล่านี้แก้ไขได้ด้วยการจองผ่าน GoWabi กับบริการ ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยที่ Chercharm Clinic ประสบการณ์การฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรกของเราจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

คลินิกตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคาร Move Amaze ขึ้นลิฟท์ตามป้ายบอกทางไป ก็จะเจอกับหน้าตาของคลินิกแบบนี้เลยค่ะ

เฌอฌาร์ม คลินิก ได้รับรางวัลการันตีจากโกวาบิ ในปีที่ผ่านมาด้วย จึงสามารถมั่นใจในคุณภาพได้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับตัวที่เราจะฉีดในวันนี้นะคะ เป็น Botox (ไม่จำกัดยูนิต) จากประเทศเกาหลี ตัวนี้ค่อนข้างได้รับความนิยม เพราะให้ผลลัพธ์ที่ดี คุณหมอทำการประเมินสภาพผิวหน้า และแนะนำด้วยว่าสำหรับคนที่ฉีดครั้งแรกแบบเรา ควรจะฉีดแบบธรรมชาติมากกว่า เพราะถ้าเอาแบบตึงๆ ตาจะแข็งเกินไป อาจจะทำให้ไม่ชินกับหน้าตัวเองค่า

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

ถึงคิวของเราแล้ว เวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้วนะคะแอบบอกนิดนึงว่าตื่นเต้นมากกกก ความครั้งแรกอ่ะเนอะ แต่พี่ๆ พนักงานทุกคนรวมไปถึงคุณหมอด้วย ก็คือน่ารักมาก พูดคุยแบบเป็นกันเอง ละลายพฤติกรรมจนสบายใจไปเลยค่ะ ความรู้สึกครั้งแรกที่เข็มจิ้มลงไป คือไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด คุณหมอฉีดข้างนึง พี่พนักงานประคบเย็นข้างนึง สรุปว่าเจ็บนะคะ แต่เจ็บในระดับที่ทนได้ค่ะ ถามตอบได้ปกติ แต่อยู่กับแต่ละคนด้วยว่าจะทนเจ็บได้ในระดับไหน แต่ถ้าเจ็บมากเกินไปก็บอกคุณหมอได้เลย ไม่ต้องอายนะคะ

Chercharm Clinic– [REVIEW] รีวิว Botox Wrinkle ฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรก จัดการตีนกาอยู่หมัด!

เสร็จแล้วค่า ผลลัพธ์ก่อนทำ-หลังทำ เห็นได้ชัดเลยใช่ไหมคะว่ารองที่ลึก มันหายไปแล้ว ดีใจสุดๆ ไปเลยค่า มีข้อแนะนำนิดนึงด้วยนะคะ หลังทำให้นั่งตัวตรงก่อน 4 ชั่วโมง พิงได้อะไรได้แต่ห้ามนอนนะคะ อายุของโบท็อกซ์ที่ฉีดไปวันนี้ จะอยู่ได้ 4 – 6 เดือนนะคะ หลีกเลี่ยง ของร้อนหรืออุ่นได้ก็จะดีมากค่ะ สำหรับเคสของเรามีรอยช้ำน้อยมาก ใช้คอนซีลเลอร์กลบก็เอาอยู่แล้วค่ะ

2 สัปดาห์ ผ่านไปจากวันนั้น รอยช้ำหายไปหมดแล้ว ความเร็วในการออกฤทธิ์หรือเห็นผลคือปังไม่ไหวแล้วค่าาา ขอบอกก่อนว่านี่คือหน้าสด No เครื่องสำอางทุกอย่าง ต่อจากนี้จะยิ้ม จะหัวเราะ จะแสดงสีหน้าอะไรยังไง ก็ไม่มีตีนการ่องลึกมากวนใจแล้วค่ะ ไม่เสียใจเลยที่วันนั้นได้ทำการจองผ่าน GoWabi ไปในราคาที่แสนจะคุ้มค่า กับบริการสุดประทับใจ ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย ที่ Chercharm Clinic การันตีว่าเป็นของแท้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่าน อย. ได้รับการรับรองในเรื่องประสิทธิภาพที่ดี และมีความปลอดภัยค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส ฉีดโบท็อก เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ