บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Luna Room – [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แพรวมีโอกาสได้มาต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น) ของทางร้าน “Luna Room” ที่ทองหล่อ บอกได้คำเดียวว่า ต้องไปตำค่ะ!! ตั้งแต่ต่อขนตามา บอกเลยว่าประทับใจที่นี่ที่สุดเลย นอกจากงานจะออกมาดีแล้ว พี่ๆ ยังใจดี เป็นกันเองสุดๆ ส่วนตัวแพรวจองผ่านแอพ GoWabi เลยค่ะ มีหลายบริการให้เลือกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นต่อขนตา ทาเล็บหรือทำคิ้ว ปังทุกบริการจริงๆ ค่ะทุกคนน

Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)
Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)

ทางร้านมีที่จอดรถ ที่สำคัญ ฟรีด้วยค่ะ แต่ต้องแสตมป์บัตรจอดรถเท่านั้นนะคะ พอเข้ามา พี่ๆ ก็ทักทายอย่างเป็นกันเอง แล้วก็ถามถึงความต้องการของเรา ว่าอยากจะต่อขนตาเป็นลุคแบบไหน ความยาว ความหนา ประมาณไหน คือทุกขั้นตอนพี่เค้าถามละเอียดมาก เพื่อที่จะให้ขนตาออกมาในแบบที่เราต้องการมากที่สุด ร้านอยู่ตรงทองหล่อ ซึ่งหาง่ายมากๆ ค่ะ สำหรับคนที่ขับรถมาเอง ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย

Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)
Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)

เมื่อเลือกได้แล้ว ก็ถึงเวลาแปลงโฉมกันแล้วค่ะ นอกจากจะบรรยากาศดี ร้านอบอุ่น เพลงเพราะแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่แพรวประทับใจที่นี่คือ พี่ช่างมือเบามากๆ คอยถามตลอดว่าเราโอเคมั้ย อย่างตอนต่อเส้นแรกพี่เค้าถามว่าต่อเส้นแรกแล้วแสบมั้ย สารภาพตามตรงว่าตอนนั้นแพรวไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าเริ่มต่อแล้ว เพิ่มเติมสำหรับใครที่กังวลเรื่องความสะอาดในช่วงโควิด สบายใจได้เลยค่ะ เพราะทางร้านปฏิบัติตามมาตรการที่ทางรัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัดเลยค่ะ 

Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)

สำหรับการต่อขนตา ขั้นตอนหลักๆ จะมีทั้งหมด 3 ขั้นตอน คือการทำความสะอาด บำรุง และต่อขนตา โดยทั้งหมดจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งบอกเลยว่า แพรวหลับไปหลายตลบ ฝันไปหลายเรื่องเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นการมาผ่อนคลายมากกว่ามาต่อขนตาอีก

Luna Room - [REVIEW] รีวิวบริการต่อขนตา เส้นต่อเส้น (ไม่จำกัดจำนวนเส้น)

ตื่นมาอีกที คือขนตาปังมาก มีความเป็นธรรมชาติตามที่แพรวต้องการเลย คือขนตาที่นี่เป็นขนตานำเข้ามาจากต่างประเทศ มีความนิ่มใกล้เคียงกับขนตาจริง ทำให้ไม่รู้สึกหนักตาเลย จากที่เมื่อก่อนแพรวเคยรู้สึกว่า การต่อขนตาแอบน่ารำคาญ เพราะเหมือนมีอะไรมาติดอยู่ที่ตาตลอดเวลา ตอนนี้คือเปลี่ยนความคิดนั้นไปเลยค่ะ

ถ้ามีโอกาสหน้าจะกลับไปอีกแน่นอน ถ้าใครที่กำลังมองหาร้านต่อขนตา หรือร้านทำเล็บ ก็อย่าลืมนึกถึงร้าน Luna Room ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ และที่สำคัญ ดีลราคาพิเศษแบบนี้มีเฉพาะใน GoWabi เท่านั้นนะคะ

Rating
–  โลเคชั่น : 4.5/5
ร้านหาง่าย เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ไม่วุ่นวาย สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม
–         บริการ : 5/5
ช่างทำงานอย่างมืออาชีพ ทำได้ตามแบบที่เราต้องการ  มีความใจเย็นและละเอียดดีมาก เอาใจใส่สุดๆ
–  ความสะอาด : 5/5
ร้านทำตามกฎที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด โดยทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังลูกค้าใช้บริการเสร็จ
–  ราคา : 799 บาท

ราคานี้เมื่อจองผ่านในแอพ GoWabi เท่านั้น (อ้างอิงจากวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564)
–         ที่จอดรถ : มีที่จอด
สามารถจอดรถหน้าร้านได้ฟรี 2 ชม. โดยต้องแสตมป์บัตรจอดรถกับทางร้านเท่านั้น


   อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ