บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Maneeya Health &Massage – [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จังได้มีโอกาสไปนวดที่ร้าน Maneeya Health & Massage ก็เลยอยากจะมาแชร์ประการณ์การนวดที่สุดแสนจะประทับใจครั้งนี้ค่า~

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

Maneeya Health & Massage เป็นร้านนวดขนาดใหญ่(มาก) ในร้านจะมีหลายชั้นหลายโซนเลยค่ะ บรรยากาศในร้านก็คือ หรูหรา อลังการ ถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุมเลยค่ะ ในส่วนของการเดินทางก็ง่ายมากๆ เลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS โดยลงที่สถานีอุดมสุข ทางออก 1 แล้วเดินมาอีกนิดหน่อยก็ถึงร้านแล้วค่า หรือถ้าจะขับรถมาก็สะดวกเช่นกัน เพราะทางร้านมีที่จอดรถให้ด้วยน้า 

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

มาในส่วนของการบริการและการนวดของที่นี่กันดีกว่า วันนี้จังเลือกที่จะนวดไทย + นวดเท้า อย่างละ 1 ชั่วโมงค่ะ ตั้งแต่ก้าวเท้าเดินเข้ามาในร้าน พี่ๆ พนักงานก็ต้อนรับกันเป็นอย่างดี มีน้ำดื่มเย็นๆ มาเสิร์ฟให้ระหว่างรอพี่พนักงานนวดมารับเพื่อจะพาไปนวดค่ะ

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

เริ่มแรกพี่พนักงานจะมาทำการล้างเท้าและเปลี่ยนรองเท้าให้ค่ะ พอล้างเสร็จพี่พนักงานจะพาเราไปยังห้องนวดด้านบนค่ะ อย่างที่บอกนะคะว่าที่นี่มีหลายชั้นเลย แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวเดินขึ้นไปให้เมื่อยเลยค่ะ เพราะทางร้านมีลิฟต์บริการให้อย่างดี ในส่วนของห้องนวดของจัง จะอยู่ที่ชั้น 2 ค่ะ พอเดินเข้ามาก็คือ บรรยากาศดีมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไฟไม่สว่างเกินไป เหมาะกับการนวดผ่อนคลายมากค่ะ เก้าอี้นวดก็นั่งสบายมากๆ และพี่พนักงานก็นวดสบายมากเช่นกัน เมื่อยๆ อยู่นี่หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ เป็นการนวดเท้าที่สบายจนเผลอหลับไปเลยค่า

Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข
Maneeya Health &Massage - [REVIEW] รีวิวนวดไทย นวดเท้า ร้านนวดสุดอลัง ติด BTS อุดมสุข

พอนวดเท้าเสร็จ พี่หนักงานนวดก็จะพาเรามาที่เตียงนวดต่อ เพื่อที่จะนวดไทยต่อ แต่ละเตียงก็จะมีผ้าม่านปิดให้อย่างมิดชิดและเป็นส่วนตัวมากค่ะ ในส่วนของการนวดนั้น เราสามารถแจ้งพี่ๆเขาได้เลยนะคะว่าชอบนวดหนักหรือนวดเบาแบบสบายๆ และตลอดการนวดพี่พนักงานนวดก็จะคอยถามตลอดเลย ว่าเจ็บไหม สบายหรือเปล่า ก็คือใส่ใจลูกค้าสุดๆ

พอนวดเสร็จเปลี่ยนชุดเสร็จ ทางร้านจะมีน้ำชามาเสิร์ฟให้ดื่มก่อนกลับค่ะ ขอแอบบอกว่า น้ำชารสชาติดีมาก เป็นการปิดท้ายการนวดได้ดีจริงๆ 

สรุปเลยนะคะ วันนี้ก็คือกลับบ้านไปแบบสบายตัวมาก นวดเสร็จแล้วแทบไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ เพราะยังติดรมณ์อยู่ ส่วนตัวแล้วคงต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่า เอาเป็นว่า เพื่อนๆ สาวกการนวดคนไหน หรือคนที่ไม่เคยนวดเพราะกลัวเจ็บหรือยังไม่เคยได้ลองนวดจริงๆ ต้องมาลองที่ร้าน Maneeya Health & Massage นี้เลยค่ะ รับลองว่าจะต้องกลับไปพร้อมกับความประทับใจกันทุกคนเลย พลาดไม่ได้แล้วน้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บ Sirimongkol nail

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ