บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Salon beau (ซาลอน โบ) – [REVIEW] รีวิวสปามือเท้า + Nail Art สุดปัง

แชร์บทความนี้

ถ้าจะถามถึงร้านที่ทำให้เราออกมาแล้วสวยครบจบสูตร เราจะไปร้านไหนดีน๊า ลองกดหาใน GoWabi ดู วันนี้มีร้านย่านเอกมัยสไตล์ใหม่ มาแนะนำ ชื่อร้าน Salon beau (ซาลอน โบ) ร้านติด BTS เอกมัย ที่โครงการ The Horizon หาง่ายมาก เมื่อมาถึงร้านแล้ว ทางร้านจะมีสองฝั่งได้แก่ ฝั่งทำผม และฝั่งทำเล็บ ซึ่งภายในร้านบรรยากาศดีมาก โปร่งสบาย อยากจะใช้บริการแล้ว

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

เริ่มจาการทำ Nail Art ช่วงนี้เราอยากได้อะไรที่เหมาะกับ Summer แบบทะเลๆ ฟ้าๆ เราก็เลยไปบอกกับทางช่างให้ออกแบบให้ ทางร้านมีแบบให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นสีที่ให้เลือกหรือ Accessories ที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศ ทางช่างได้เริ่มออกแบบและทำอย่างบรรจงมาก ใช้เวลาทำประมาณชั่วโมงครึ่ง โดยทางช่างได้ใช้เพชรจาก Swarovski มาตกแต่งเพื่อเพิ่มให้อลังการมากขึ้น ทางช่างได้ทำเป็นสไตล์เปลือกหอย เรียกได้ว่าถูกใจจริงๆ

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

หลังจากนั้นเราก็ทำสปามือเท้า เริ่มจากสปาเท้า ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์สุดเลิศมากๆ โดยเริ่มจากการล้างเท้า และแช่เกลือสปา สีของเกลือสปายังน่ารักเลย พร้อมทั้งการมาส์กส้นเท้าให้นิ่ม นอกจากนั้นยังมีการขูดส้นเท้าโดยใช้เครื่องมือที่ไม่ทำลายส้นเท้าอีกด้วย และมีมีดเล็กๆที่เป็นสำหรับขูดส้นเท้าโดยเฉพาะเพื่อขจัดหนังกำพร้า ทำให้ส้นเท้านิ่มและเนียนขึ้น ตอนนี้ไม่แน่ใจแล้วเท้าหรือหน้าอันไหนเนียนกว่ากัน

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

ต่อด้วยการทำสปามือ เริ่มจากการแช่ในน้ำเกลือ เมื่อแช่ไปนั้นรู้สึกทำให้มือนิ่มมาก และยังมีการสครับมือเพื่อเป็นการขัดขี้ไคลออกอีกด้วย และขั้นตอนที่สำคัญคือการทำพาราฟิน และมาส์กด้วยครีมเป็นขั้นตอนสุดท้าย

Salon beau (ซาลอน โบ) - [REVIEW] สปามือเท้า พร้อม Nail Art สุดปัง

พอทำเสร็จทั้งมือและเท้านุ่มมากถึงมากที่สุด เล็บสวยมือและเท้าก็นิ่ม อย่าลืมรีบมาทำกันนะคะ สามารถค้นหาร้าน Salon Beau และกดจองได้ที่ GoWabi เลยจ้า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ