บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/03/2021

Therapy Salon H&B – [REVIEW] รีวิวบริการ Deep Clean Japanese Style หน้าสดก็ต้องสวย!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า วันนี้จังได้มีโอกาสไปทำ Deep Clean Japanese Style ที่ร้าน Therapy Salon H&B โดยจองผ่าน GoWabi ซึ่งเป็นประสบการณ์การบำบัดผิวหน้าและนวดหน้าครั้งแรกของจังเลยด้วย โดยทางร้าน จะใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากญี่ปุ่นแท้ๆ เพราะเจ้าของร้านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและการนวดหน้าที่เป็นคนญี่ปุ่นแท้เลยค่ะ

Therapy Salon H&B - [REVIEW] รีวิวบริการ Deep Clean Japanese Style หน้าสดก็ต้องสวย!

วันนี้จังเดินทางมาด้วย BTS ค่ะ ร้านเดินทางง่าย สะดวกมากๆ ติด BTS พร้อมพงษ์เลย หรือถ้านำรถมา สามารถนำมาจอดได้ที่เอ็มโพเรียมแล้วเดินเข้ามาใน ซอยสุขุมวิท 24 เดินเข้ามานิดเดียวก็ถึงเลยค่า ยังไม่ทันเมื่อยเลยพอมาถึงร้าน ทางร้านก็จะมีน้ำชามาเสิร์ฟให้ดื่มด้วยค่ะ ที่ร้านเป็นร้านเล็กๆ น่ารัก กลิ่นหอม บรรยากาศอบอุ่น พี่ๆ พนักงานและคุณเจ้าของร้านเป็นกันเอง ดูแลดีมากๆ เลยค่ะ 

Therapy Salon H&B - [REVIEW] รีวิวบริการ Deep Clean Japanese Style หน้าสดก็ต้องสวย!

เริ่มแรกทางคุณเจ้าของร้าน จะมาช่วยวิเคราะห์สภาพผิว และช่วยแนะนำว่าสภาพผิวอย่างเรา ควรจะต้องบำรุงอะไรยังไงบ้างค่ะ เรียกได้ว่า ดูแลดีใกล้ชิดสุดๆ พอได้ปรึกษากับทางคุณเจ้าของร้านที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและการนวดหน้าแล้ว ทางพี่พนักงานก็จะเริ่มทำบริการให้เลยค่ะ โดยขั้นตอนโปรแกรมที่จังทำจะมีดังนี้ค่า

1. Cleansing  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำความสะอาดแบบล้ำลึก
2. Soap Pack เพื่อชำระล้างคราบเซลส์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก
3. Face Massage การนวดกระตุ้นให้ผิวหน้าช่วยในการผลัดเซลส์ผิวได้ได้ยิ่งขึ้น(ขั้นตอนนี้สบายมากกก ฟินสุดๆ)
4. Suction ดูดสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนให้หมดจดกันไปเลยค่า
5. Moisture Pack ขั้นตอนสุดท้าย เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ให้ผิวดูสุขภาพดี นุ่มเด้งเหมือนสาวญี่ปุ่น

Therapy Salon H&B - [REVIEW] รีวิวบริการ Deep Clean Japanese Style หน้าสดก็ต้องสวย!
Therapy Salon H&B - [REVIEW] รีวิวบริการ Deep Clean Japanese Style หน้าสดก็ต้องสวย!

หลังจากทำเสร็จ ทางร้านจะมีชาร้อนเสิร์ฟพร้อมขนมให้ทาน และมีมุมสำหรับให้ลูกค้าแต่งหน้าสวยๆ ก่อนกลับบ้านหรือไปทำธุระต่อได้ด้วยค่ะ แต่จะกลับบ้านหน้าสดเลยก็ยังได้ เพราะทำเสร็จแล้วรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น ไม่ดูหมองหรือแห้งกร้าน พร้อมเผยผิวใสโชว์หน้าสดกันไปเลย และบอกตรงๆ รู้สึกว่าหน้าสะอาดมากกกกก แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

เอาเป็นว่า อยากให้สาวๆ มาลองดูกันนะคะ ที่ร้าน Therapy Salon H&B เพราะคุ้มค่ามากจริงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ