บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Treasure Spa – [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ เราเชื่อว่าทุกคนต้องการมีวันสบายๆ เป็นของตัวเอง หลายคนคงอยากไปนวดน้ำมันหอมๆ ขัดผิวสวยๆ หรืออาบน้ำแร่แช่ในอ่าง ให้รู้สึกดีขึ้นจากการทำงานหนักมาทั้งอาทิตย์ วันนี้เราจะพาทุกคนเปิด GoWabi จองไปสัมผัสประสบการณ์ความผ่อนคลายที่ Treasure Spa (Thong Lor Branch) การรับบริการจะฟินเบอร์ไหน ไปดูกันเลยค่า

Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)
Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

ร้านตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 ถ้าเห็นการตกแต่งภายนอกมีความเป็นป่าอันหรูหราสวยงามแบบนี้ ก็แสดงว่ามาถึงแล้วนะคะ เมื่อเดินเข้าไปก็จะเจอกับชั้นวางรองเท้าแบบนี้ เปลี่ยนรองเท้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เตรียมตัวเข้าไปด้านในของสปากันค่ะ

Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

ความประทับใจแรกของเราคือ ตอนกำลังจะเปิดเข้าประตูไป พอพี่พนักงานเห็นเราก็รีบเดินมาต้อนรับทักทายที่หน้าประตูเลย แถมเราหอบข้าวของพะรุงพะรัง พี่เค้าก็ช่วยถือไปเก็บไว้ให้ด้วย นั่งรอสักพักก็ให้ทำการกรอกข้อมูลนิดหน่อย จากนั้นก็มีเครื่องดื่มต้อนรับเป็นน้ำใบเตย หอมหวาน เย็นชื่นใจมากค่ะ

Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

ระหว่างกำลังนั่งจิบน้ำใบเตยเพลินๆ พี่พนักงานก็ให้ทำการเลือกสูตรน้ำมันอโรม่า และสครับนะคะ สำหรับตัวสครับมี ลาเวนเดอร์ กุหลาบ และตะไคร้ บอกตรงๆ ว่าเลือกไม่ถูก 555 เนื้อดีทุกตัวเลย สุดท้ายเราเลือกลาเวนเดอร์ค่ะ เพราะคิดว่าจะเลือกน้ำมันเป็นลาเวนเดอร์เช่นเดียวกัน จะได้มีความลิงค์กันในเรื่องของกลิ่นค่า

ระหว่างทางเดินไปห้องสปา เราก็ไปสะดุดตากับสวนสีเขียว ที่มีความเป็นลานน้ำพุสุดคิวท์ด้วย ขอบอกว่าที่นี่เค้ามีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากค่ะ

Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)
Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

และนี่ก็เป็นห้องสปาสุดหรูหราของเรานะคะ ความประทับใจมีมาเรื่อยๆ ไม่มีแผ่ว ขนาดห้องคือใหญ่มาก การออกแบบตกแต่งดีไซน์สวยทุกมุมจริงๆ ค่า ระหว่างที่พี่เทอราพิสให้ทำการถอดเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวนวดสครับ เราก็เดินถ่ายรูปวนไปวนมา เรียกได้ว่าไม่มีเบื่อเลย

Treasure Spa - [REVIEW] รีวิวบริการ Spa Retreat (สครับ + อาบน้ำแร่ + นวดอโรม่า)

ตะกร้าเซตของที่จะใช้ในทรีทเม้นท์พร้อม พี่เทอราพิสพร้อม เราเองก็พร้อมแล้ว ไปเริ่มช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายกันเลยค่า

อย่างที่บอกไปว่าสครับเนื้อดีทุกตัว เมื่อลงไปบนผิว มันมีความวิบๆ วับๆ นิดนึงด้วย เราชอบความควมรู้สึกแรกตอนผิวได้สัมผัสเนื้อสครับมาก น้ำหนักมือของพี่เทอราพิสก็ดีไม่แพ้กัน สครับจนทั่วทั้งร่างกายแล้วก็ทำการอาบน้ำนะคะ ในขณะนั้นก็รู้สึกได้ทันทีว่าผิวมีความนุ่มละมุนมาก

ต่อมาเป็นการอาบน้ำแร่แช่อ่าง ที่โรยด้วยกลีบกุหลาบสุดเอ้กคลูซีฟค่ะ นอกจากความดีไซน์สวยเก๋ของอ่างแล้ว ระบบน้ำก็เลิศ ขนาดของอ่างก็ใหญ่กำลังดี สามารถนอนเอนกายได้แบบสบายๆ เลย ให้ฟีลแบบลูกคุณหนูมาก

เดินทางกันมาจนถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับการนวดอโรม่า กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์อบอวลฟุ้งทั่วห้องไปหมด น้ำหนักมือในการนวดของพี่เทอราพิสอย่างที่บอกไป ฟินมาก ชอบการรีดเส้น เน้นหนักบริเวณที่เราปวดเมื่อย แต่ถ้าจุดไหนรู้สึกว่าเจ็บไป ก็สามารถบอกให้พี่เค้าเบามือลงได้นะคะ

ปิดจบหลังการผ่อนคลายด้วยน้ำขิงอุ่นๆ เสิร์ฟคู่กับคุกกี้แสนอร่อย เรียกได้ว่าชมไม่ขาดปากเลย เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับที่นี่นะคะ เราประทับใจในความเพอร์เฟคตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ จอง GoWabi มาตอบทุกโจทย์ของความผ่อนคลายกันที่ Treasure Spa (Thong Lor Branch) ตอนนี้ยกให้ติดอันดับสปาในอุดมคติไปเรียบร้อยแล้วค่า


   อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>   

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บ Sirimongkol nail

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ