บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Wonder Clinic – [REVIEW] รีวิว Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม

แชร์บทความนี้

วันนี้ลีเน็ตจะมาแนะนำเจ้าตัว HIFU หรือการใช้คลื่นอัลตราซาวด์เพื่อยกกระชับหน้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับสาวๆ ที่กลัวเข็มแต่อยากหน้าเรียวเล็กได้ลองเลือกดูค่ะ ในรอบนี้ลีเน็ตเลือกดีล Hifu Ultra lift กับทาง The Wonder Clinic กดจองผ่าน GoWabi เหมือนเดิมค่ะสาวๆ ราคาดี๊ดี แถมยังจองง่าย สะดวกมากๆ ค่ะ

Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม
Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม

ในส่วนของการเดินทางสะดวกมากที่สุดในโลกกก ตัวคลินิกเค้าอยู่ตรงปากซอยลาดพร้าว 4 ติดกับ mrt พหลโยธินเลยค่ะ เดินนิดเดียวก็ถึง หรือใครเอารถมาเองก็สามารถจอดได้ที่ลานจอดในซอยชั่วโมงละ 20 บาทค่ะ

Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม
Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม

คลินิกหาไม่ยากเลยค่ะ ด้านหน้าจะเป็นกระจกใส มองเห็นหน้าเคาเตอร์และตัวคลินิกชัดเจน ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและเหลือง ให้ความรู้สึกสดใสมากๆ เลยค่ะ หลังจากที่ยื่นดีลที่จองผ่าน GoWabi ให้ทางพนักงานดู ก็นั่งรอเรียกคิวค่ะ คลินิกนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ เรียกได้ว่าคิวแน่นจริงๆ ค่ะ

Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม

การทำ HIFU ในครั้งนี้ไม่ต้องปรึกษาหมอค่ะ แค่ไปแจ้งตอนเจอคุณหมอเลยว่าอยากให้โฟกัส หรืออยากกระชับส่วนไหนเป็นพิเศษ ขั้นตอนแรกของการทำ HIFU คือการคลีนผิวหรือล้างเครื่องสำอางค์ออก เพื่อโปะยาชาบริเวณที่จะยกกระชับค่ะ นั่งรอประมาณ 30-40 นาที และทีนี้ก็ขึ้นเขียงค่า!

ลีเน็ตแจ้งกับทางคุณหมอว่ากังวลเรื่องบริเวณแก้มและเหนียงเป็นพิเศษ คุณหมอก็จัดให้ค่า เริ่มต้นจากการปาดเจลเย็น และค่อยๆ เริ่มยิง Shot ไปเรื่อยๆ ถ้าถามลีเน็ตเรื่องความเจ็บนะ บอกเลยว่า เจ็บ 55555555 แต่เป็นความเจ็บในเวอร์ชั่นที่ทนได้ค่ะ เพราะโปะยาชามาแล้ว จึงช่วยบรรเทาได้ในระดับนึง การทำ HIFU จะเป็นความรู้สึกเจ็บแบบจี๊ดข้างใต้ผิวค่ะ ถ้าเครื่องใกล้บริเวณกระดูกหรือช่วงฟัน อันนี้จะจี๊ดเป็นพิเศษ

Wonder Clinic - [REVIEW] Hifu ยกกระชับหน้า อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆกลัวเข็ม

หลังจากทำข้างขวาเสร็จก็แอบส่องกระจกซะหน่อย บอกเลยค่ะว่าเห็นผลรวดเร็วและชัดเจนมาก กรอบหน้ายกกระชับกว่าอีกข้างที่ยังไม่ได้ทำจริงๆ ค่ะ คุณหมอบอกว่าหลังทำจะเห็นผลทันที 20% และจะเห็นผลเต็มที่เมื่อครบเดือนค่า หลังจากทำเสร็จทั้งสองฝั่ง ถือได้ว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆ ค่ะ กรอบหน้ากระชับขึ้น หน้าวีเชพขึ้นแบบทันตาเห็น 5555 บริเวณเหนียงก็กระชับขึ้นด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังทำเสร็จก็จะแอบตึงๆ ใบหน้าเล็กน้อย แต่พอผ่านไปเกือบชั่วโมงก็หายตึงค่ะ ข้อดีของการทำ HIFU คือใช้หน้าต่อได้ทันทีค่ะ ไม่มีแผล หรือไม่ต้องพักหน้าเลย 

สาวๆ คนไหนที่อยากหน้าเรียวเล็ก แต่กลัวเข็มกลัวเลือดแนะนำให้ลองทำ HIFU เลยค่ะ เจ็บนิ๊ดเดียว แต่ผลลัพธ์ยังอยู่นานถึงครึ่งปีหรืออาจจะ 1 ปีเลยน้า เพื่อความสวยเราทนได้ค่า 555555 ถ้าใครสนใจสามารถค้นหาร้าน Wonder Clinic ผ่านทาง GoWabi และสามารถใช้โค้ด “lynette10” เพื่อลดเพิ่มได้อีก 10% ด้วยน้า อย่าลืมไปตำกันนะคะสาวๆ <3


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ