บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Calm in the City – [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

แชร์บทความนี้

💙 ก่อนอื่นทางร้าน Calm in the City ให้ลงทะเบียน วัดไข้ ล้างมือ เปลี่ยนรองเท้า แล้วประเมินความเสี่ยงก่อนรับการบริการซึ่งการที่ร้านมีมาตรการเคร่งครัดก็ทำเราสบายใจในการมาใช้บริการในช่วงนี้ แถมกลิ่นในร้านหอมมากๆ บรรยากาศผ่อนคลาย

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 พี่พนง.ให้ Welcome Drink (สดชื่นมาก) + ผ้าเย็นในขณะที่ พี่เค้าให้ทำสอบถามความชอบในการนวดของเรา ชอบนวดหนัก-เบาแค่ไหน ให้เน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ วงไปได้เลย

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 ทางร้านมีให้เราเลือกน้ำมันที่ชอบโดยเค้ามี 3 สูตรให้เลือก คือ Calming / Relaxing / Refreshing อันนี้แล้วแต่ความชอบเลย ส่วนตัวชอบเฟรชๆ สดชื่นเลยเลือกตัว Refreshing ไป ซึ่งตัวน้ำมันมีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่ขัดอารมณ์กับบรรยากาศ

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 ขึ้นชั้น 2 มาถึงที่ห้องนวด คือ เป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวปะปนกับใครเลย สามารถเลือกอาบน้ำก่อนและหลังนวดได้ด้วย ระหว่างที่นวดน้อง Therapist จะถามอยู่ตลอดว่าแบบนี้โอเคไหม น้ำหนักพอรึยัง โดยตลอดการนวดน้องไม่มีการถอดหน้ากากเลย มีการล้างมือตลอด ทุกอย่างสะอาดสะอ้าน ระหว่างการนวดทางร้านเปิดเพลงคลอเบาๆ ไปกับกลิ่นน้ำมันที่เราเลือก

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 เราเลือกซื้อโปรแกรม Re-energizing Package มาจาก GoWabi ได้ราคาดีมากก โดยที่เค้าจะเป็นการนวดคอบ่าไหล่แบบแห้งกดจุดผ่อนคลายก่อนในช่วงแรก หลังจากนั้นจึงน้ำ Aroma Oil อุ่นๆ ที่เราเลือกไว้ตอนแรกมานวด นอกจากสบายตัวและยังหายเมื่อยด้วย ตอนรูดน้ำมันคือ Relax มากๆ ไม่เหมือนไปนวดร้านนวดปกติที่เค้าชอบนวดเจ็บๆ ตอนจบเค้ามีการยืดเส้นแถมด้วยใจดีมากๆ จากที่ปวดบ่าไหล่ ปวดหลังหายเป็นปลิดทิ้งเลย มีนวดหัวคลายเครียดให้ด้วยฟินมากๆ

💙 หลังจากนวดเสร็จเราเลือกอาบน้ำก่อนกลับบ้านไม่งั้นหลับตอนขับรถแน่ๆ นวดฟินเกิน แหะๆ หลังจากลงมาจากห้องนวด ทางร้านมีคุ้กกี้กับน้ำชาสมุนไพรร้อนให้ทานกรุบกริบ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆ เราใช้ร่างกายมาหนักแล้ว คุ้มมากๆ กับการให้รางวัลตัวเองแบบนี้

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 การเดินทางก็ง่ายมากๆ ถ้าขับรถก็เลี้ยวไปทางเข้าตึกมหาทุนพลาซ่า แล้วหาที่จอดด้านนอกตึก สามารถปั๊มที่จอดรถฟรีจากร้านได้ สะดวกมากๆ

สรุปเลยว่า ร้าน Calm in the City บริการดีมากค่ะ พี่ช่างที่ร้านน่ารัก ไม่ผิดหวังเลย ที่สำคัญราคาบน GoWabi ก็น่าคบหา ตามมาด่วนนะคะ!


หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>> 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ