บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Leblab Studio – [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

แชร์บทความนี้

อะ งงอะสิ ทำไมจั่วหัวว่าเป็นการเพ้นท์เล็บแบบโอมากาเสะ ก็เพราะว่าเราไปรอบนี้มีรูป Ref เซฟไป จากบ้านนิดหน่อยแบบพอเป็นพิธี บอกตรง ๆ เราไม่เคยเพ้นท์เล็บเลย นี่ครั้งแรกในชีวิตที่ลอง 5555 No Idea สุดๆ ที่เหลือเราก็เลยให้ช่างออกแบบให้เลยตามสไตล์ช่าง เพราะจากผลงานในเฟสและในทวิต เราวางใจละว่าที่ร้าน LebLab Studio นี่ฝีมือเจ๋งอยู่แล้ว

ร้านหาไม่ยาก เดินเข้าสยามซอย2 สังเกตป้าย Once Cafe นั่นแหละ LebLab อยู่ข้างๆ เลย

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

บรรยากาศสตูดิโอ Cozy เว่อร์ ตกแต่งน่ารักไปหมด สบายตา เหมาะกับการแต่งตัวเแนวเอิธโทนมาทำเล็บ จะได้เข้ากับธีมร้าน 555555 ชาวไอจีจ๋าร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมั่ก แต่งเอิธโทนมา เชื่อเราพวกเธอจะได้รูปเป็นคอลเลคชั่นใหม่ชัวร์

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

เริ่มแรกร้านจะเคลียร์หน้าเล็บเราให้พร้อมกับการเพ้นท์ ซึ่งตั้งแต่ขั้นตอนนี้ก็ละเอียดมากๆ เลยนะ พี่พนง ทั้งตัดเล็บ ตัดหนัง ตะไบ กริ๊บมาก

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

รอบนี้ได้เพ้นท์กับพี่จิ๋ง ต้องบอกก่อนว่าที่ร้านมี Artist หลายคน แนะนำให้เพื่อนๆ ส่งรูป Ref ที่อยากเพ้นท์ให้ทางร้านก่อน แล้วพี่จิ๋งจะเลือกให้ว่า Style นั้นๆ เหมาะกับ Artist คนไหน(งานละเอียดไปอี้ก)

พี่จิ๋งโปรมาก ปาดสี จิ้มๆ อุปกรณ์ติดบนเล็บ ร่างเส้น ปุ้บปั๊บๆ รวดเร็วและเป๊ะไปหมด สรุปก็คือสวย สวยทั้งเล็บและคนเพ้นท์ค่ะ 

ที่ร้านมีทั้งเพ้นท์มือเพ้นท์เท้า สปามือสปาเท้า หรือจะแค่ทาเจลธรรมดา ใครอยากทำอะไรที่นี่มีหมด ครบจบ ไม่ต้องไปหลายร้าน

ผลงานที่ได้ก็จะฟ้าๆ น้ำทะเลลึกหน่อยๆ เพราะเมษาเราจะไปภูเก็ตตตต ปังค่ะ เหมาะเจาะไรขนาดนี้

Leblab Studio - [REVIEW] รีวิว เพ้นท์เล็บแบบ Omakaze ซาลอนกลางสยาม!

หรือใครจะอยากได้แนวสดใส กรุบๆ เข้าไปดูผลงานไว้เป็น Ref เพิ่มได้ในไอจี @leblab.studio สำหรับชาวในทวิตก็ #leblabstudio เลย รีวิวเขาเยอะจริงว่าไม่ได้

ส่วนใครอยากได้ส่วนลดถูกกว่าที่อื่น เสิร์ช LebLab Studio ใน GoWabi เลยค่า มีโปรตลอดแน่นอน


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>> 

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ