บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Dog Vibes – [REVIEW] รีวิวกิจกรรมและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง ครบจบในที่เดียว!

แชร์บทความนี้

Dog-Vibes-Cover-Playground

รีวิว Dog Vibes! กิจกรรมและบริการที่ตอบโจทย์ทั้งเจ้าของและน้องหมาแมวไว้ในที่นี่ที่เดียว สวัสดีค่า มิลลี่นะค้า เป็นเจ้าของ น้องมูจิ ชิสุ อายุ 4 ขวบ หลังจากใช้บริการ Gowabi มานาน ล่าสุด Gowabi มี category ให้เลือกสำหรับน้องสัตว์เลี้ยงแล้วนะค้าาา เอาใจสายน้องหมาแมวสุด ๆ ครั้งนี้ มิลลี่ได้มีโอกาสพาน้องมูจิ มาฝึกว่ายน้ำ เล่นโคลน แล้วก็อาบน้ำค่า น้องไม่เคยลงน้ำหรือโดนโคลนมาก่อนครั้งนี้เป็นครั้งแรกค่าา ตื่นเต้นมาก ๆ

ร้านที่พาน้องมูจิมา ชื่อว่า “Dog Vibes” ค่า ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09:00 – 19:00น. ถ้าจะนำน้องหมามาใช้บริการ นำสมุดวัคซีนน้องติดมาด้วยนะคะ

ก่อนอื่นเลย Dog Vibes ณ ตอนนี้ย้ายร้านชั่วคราวมาอยู่ที่ สุขุมวิท 62 นะคะ เดินทางไม่ยาก มีที่จอดรถ ก่อนหน้านี้ร้านอยู่เอกมัย และภายในปีหน้าจะย้ายไปเปิดแถว Market Village ค่ะ ทางร้านเป็นสถานที่สำหรับน้องหมาแบบครบวงจร ที่นี่มีสนามหญ้าจริงและหญ้าเทียมสำหรับน้องหมา สระว่ายน้ำ  อาบน้ำ กรูมมิ่ง นวดสปาน้องหมา โรงแรม ฝากเลี้ยง daycare  สวนโคลนขนาดใหญ่ (อันนี้ใหญ่จริง เป็นบ่อโคลนธรรมชาติ) ร้านมีบริเวณใหญ่มากกก ทั้ง indoor และ outdoor เลย ไม่แออัด วิ่งเล่นได้เต็มที่ ทั้งหมาใหญ่หมาเล็ก โดยจะมีพี่ ๆ เสื้อส้มคอยสังเกตการดูแลอย่างใกล้ชิด และหน้าร้านยังมี Photobooth ไว้ถ่ายรูปกับน้องเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ

ภายในร้าน ชั้นล่าง จะเป็นส่วน reception ต้อนรับน้อง มี snack ให้น้อง ๆ แก้หิว มาถึงก็จะมีเจ้าหน้าที่ออกมาต้อนรับแล้วก็พาน้องไปชั่งน้ำหนักกับกรอกประวัติ ทางร้านมีคาเฟ่ให้นั่งดูน้อง ๆ วิ่งไปวิ่งมาเพลิน ๆ แอร์เย็น ๆ มีอาหาร ขนม แล้วก็เครื่องดื่มอร่อยด้วยค่า สำหรับน้องหมาก็มีด้วยเช่นกันโดยช่วงที่มิลลี่ไปเป็นช่วงที่ทางร้านทำขนมไหว้พระจันทร์ที่ทางร้านทำเอง แต่เป็นเวอร์ชั่นสำหรับน้องหมาค่ะ มีรสให้เลือกหรือเราจะ DIY ไส้ขนมเองก็ได้นะจ๊ะ น่ารักมาก ๆ

Dog-Vibes-Animal-Snack
Dog-Vibes-Animal-Snack-Toy

ชั้น 2 จะเป็นห้อง playground ขนาดใหญ่แล้วก็ปูหญ้าเทียมเปิดแอร์เย็น ๆ มีบ่อบอล รวมไปถึงบูธถ่ายภาพสุดชิค แล้วก็โซฟาให้ผู้ปกครองนั่งรอน้องเล่นด้วยค่ะ

Dog-Vibes-Animal-Playground-Playroom

ชั้น 3 จะเป็นห้องตรวจสุขภาพ มีขัดหินปูนด้วยค่า แล้วก็มี Hotel นอกจากจะมีห้องนอนสำหรับน้องโดยเฉพาะ ยังมีห้องที่ผู้ปกครองสามารถเข้าพักกับน้องได้นะค้าา

Dog-Vibes-Animals-Hotel

มากันเลยที่กิจกรรมแรก นั่นก็คือ ว่ายน้ำ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชม. ด้วยความที่น้องเป็นพันธ์จมูกสั้น แล้วไม่เคยว่ายน้ำมาก่อน มาถึงคุณครูจับใส่ร่มชูชีพก่อนเลยเพื่อกันน้ำเข้าจมูก ตอนลงสระคือคุณครูจะอยู่กับน้องในสระตลอด คุณครูดูแลดีมากจากที่ยังทรงตัวไม่ค่อยอยู่ต้องคอยประคอง หลัง ๆ ว่ายเองเลยค่า แถมมีเพื่อนลงสระด้วยค่า

Dog-Vibes-Animal-Swimming-Pool

กิจกรรมต่อมา เล่นโคลน ใช้เวลา 1 ชม. โดยสวนโคลนจะอยู่นอกร้านเดินออกมานิดนึง เป็นสวนกว้างแล้วก็มีบ่อกับเนินโคลนอันใหญ่ ๆ อันนี้หมาใหญ่จะชอบมาก ในสวนโคลนก็จะมีเจ้าหน้าที่เสื้อส้มลงไปเล่นโคลนกับน้อง ๆ เอนเตอร์เทนน้องสุดๆ โดยพี่ ๆจะจับน้องลงสไลด์เด้อร์ค่ะ ผู้ปกครองสามารถยืนดูน้องได้หรือจะเข้าไปเล่นกับน้องก็ได้เช่นกัน ผู้ปกครองท่านไหนสนใจ แนะนำให้เอาชุดมาเปลี่ยนค่ะ ทางร้านมีที่ล้างตัว โดยเฉพาะน้องที่ไม่เคยลงบ่อโคลนถ้าผู้ปกครองเล่นด้วยน้องจะเอนจอยมาก

Dog-Vibes-Animal-Playground-Slider

หลังจากทำกิจกรรมเสร็จเจ้าหน้าที่จะพาไปอาบน้ำค่า ระหว่างรอน้องอาบน้ำเป่าขน ก็นั่งเล่นกับน้องหมาตัวอื่น สั่งเครื่องดื่ม รอไปเพลิน ๆ ค่ะ 

Dog-Vibes-Cover-Playground-2

ขากลับน้องไม่ยอมกลับค่า อยากเล่นกับเพื่อนๆต่อ เพลินทั้งเจ้าของทั้งน้องหมา ตอนจองเพียงแค่จองผ่าน Gowabi และนัดเวลากับทางร้าน สะดวกมากๆ ยังมีกิจกรรมและบริการอื่นอีกมากมาย ครั้งหน้าจะมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ