บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

สีผมเสริมดวงตามราศีเดือนเกิด ปี 2022!

แชร์บทความนี้

มาถึงช่วงปี 2022 เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงอยากที่จะเปลี่ยนลุค เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ดูดีขึ้นต้อนรับปีใหม่ทาง GoWabi เราเลยมีไอเดียสีผมมาฝากกัน แต่ถ้าเปลี่ยนสีผมเฉย ๆ มันก็คงจะธรรมดาไปเลย เราเลยมีสีผมมงคล สีผมเสริมดวงตามราศีเดือนเกิดมาฝากกัน ได้ทั้งสีผมใหม่ ได้ทั้งชีวิตดีขึ้น มาดูกันว่าสีผมมงคลสีไหนจะถูกโฉลก ทำให้ชีวิตดีขึ้นและจะถูกใจสาว ๆแต่ละลุคแต่ละสไตล์สีผมมงคลไหนจะทำให้ รวย ๆ สวย ๆ ปัง ๆ ต้อนรับปี 2022 ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย!!!

ราศีมังกร (ARIES)

สีผมมงคล-ราศี-มังกร

ราศีมังกร (ARIES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมังกร คือเป็นคนมีระเบียบและค่อนข้างมีความเข้มงวด เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี  มุ่งมั่นตั้งใจกับทุกเรื่อง มักชอบวางแผนชีวิตให้ตัวเอง มีความทะเยอทะยานสูง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีมังกร น้ำตาลช็อกโกแลต

ราศีกุมภ์ (TAURUS)

สีผมมงคล-ราศี-กุมภ์

ราศีกุมภ์ (TAURUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ คือเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่ดูมีความเป็นกันเองเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ค่อยปักใจเชื่ออะไรง่าย ๆ และไม่ชอบยึดติดอยู่กับอะไรเก่า ๆ เดิม ๆ

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกุมภ์ สีดำอ่อน

ราศีมีน (PISCES)

สีผมมงคล-ราศี-มีน

ราศีมีน (PISCES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมีน คือเป็นคนที่มีจินตนาการสูงรักในอิสระ ไม่ชอบให้ใครมากฎเกณฑ์หรือขอบเขตให้ เป็นคนที่จริงใจต่อคนรอบตัว เป็นคนเข้าใจและยอมรับความจริงในความเป็นไปของโลกใบนี้ได้อย่างง่าย ๆ แต่ในขณะเดียวกันคนราศีนี้ก็ไม่ค่อยอยากเอาตัวเองไปวุ่นวายกับเรื่องทางโลกเท่าไหร่นัก

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีมีน สีน้ำตาลทองสว่าง

ราศีเมษ (AQUARIUS)

สีผมมงคล-ราศี-เมษ

ราศีเมษ (AQUARIUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมษ คือเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูง และมองโลกในแง่ดีแม้จะมีเจอเรื่องร้าย ๆ หรืออุปสรรคอะไรก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันก็มีความใจเร็วใจร้อน ในข้อดีนั้นหมายถึงคนราศีจะสามารถตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีเมษ สีแดงเข้ม

ราศีพฤษภ (CAPRICORN)

สีผมมงคล-ราศี-พฤษภ

ราศีพฤษภ (CAPRICORN) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพฤษภ คือเป็นคนที่มีความหนักแน่นมั่นคงในอารมณ์ของตัวเอง รักความสงบ รักเพื่อนฝูงและครอบครัว เป็นคนมีความอดทนสูงในทุก ๆ ด้าน สามารถสร้างมั่นคงให้กับตัวเองได้ทั้งด้านอารมณ์และด้านฐานะเงินทอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีพฤษภ สีน้ำตาลสว่างธรรมชาติ

ราศีเมถุน (GEMINI)

สีผมมงคล-ราศี-เมถุน

ราศีเมถุน (GEMINI) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมถุน คือเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยแบบสองบุคลิก มีความสนใจในเรื่องต่าง ๆ อย่างหลากหลาย แต่ก็จะสนใจได้เป็นพัก ๆ เบื่อง่าย ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีคล่องตัวสูงเปลี่ยนความคิดได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้คนราศีสามารถปรับตัวและเรียนรู้ต่อสิ่งใหม่ ๆ ได้อย่างดี

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีเมถุน สีบรอนซ์หม่นประกายเทา

ราศีกรกฎ (CANCER)

สีผมมงคล-ราศี-กรกฎ

ราศีกรกฎ (CANCER) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกรกฎ คือเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีความรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น เป็นที่คนที่คนรอบ ๆ ตัวสามารถพึ่งพาได้ แต่ก็เป็นคนที่กลัวความผิดพลาดหรือความล้มเหลว เป็นคนที่เก็บหอมรอมริบ รู้จักใช้เงิน และรู้จักหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกรกฎ สีน้ำตาลเข้มประกายทอง

ราศีสิงห์ (LEO)

สีผมมงคล-ราศี-สิงห์

ราศีสิงห์ (LEO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ค. – 23 ส.ค

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีสิงห์ คือเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเอง รักในบรรยากาศที่สนุกสนานครึกครื้นที่เต็มไปด้วยสีสันและผู้คน มีรสนิยมสูง เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่โลเลทำในสิ่งที่คิดเสมอ มักจะเป็นจุดเด่นและจุดรวมสายตาในหลาย ๆ ครั้ง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีสิงห์ สีน้ำตาลแดงเข้มประกายแดง

ราศีกันย์ (VIRGO)

สีผมมงคล-ราศี-กันย์

ราศีกันย์ (VIRGO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกันย์ คือเป็นคนที่มีระเบียบและพิถีพิถันในทุก ๆ เรื่อง พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น มีความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนร่วมโลก และมีความสุขุมและดูเยือกเย็น มีความจริงใจและทำให้คนรอบ ๆ ตัวไว้วางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในงาน หรือในเรื่องที่ต้องมีความรับผิดชอบ

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีกันย์ สีน้ำตาลทองมะฮอกกานี

ราศีตุลย์ (LIBRA)

สีผมมงคล-ราศี-ตุลย์

ราศีตุลย์ (LIBRA) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีตุลย์ คือเป็นคนที่มีความยุติธรรม รักในอิสระและไม่ชอบการถูกกดดันและบีบบังคับ เป็นคนตรงไปตรงมา พูดในเรื่องต่าง ๆ อย่างตรงประเด็นไม่อ้อมค้อม อยู่กับความเป็นจริงของโลกไม่ชอบทำอะไรที่ดูสุดโต่งเกินไป แต่ก็มีมุมศิลปินและความอ่อนโยนอยู่ไม่น้อยเลย

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีตุลย์ สีบรอนซ์ทองกลาง

ราศีพิจิก (SCORPIO)

สีผมมงคล-ราศี-พิจิก

ราศีพิจิก (SCORPIO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ต.ค. – 22 พ.ย.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพิจิก คือเป็นคนที่ดูเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นัก มีบุคลิกนิ่ง ๆ และสีหน้าที่เรียบเฉย เป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้ดี สามารถปรับเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและเป็นคนที่เข้าหาได้ง่าย มีความจริงใจ แต่ถ้าไม่ชอบใครก็จะไม่แสดงออกแต่จะเก็บไว้กับตัวเอง

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีพิจิก สีแดงเข้ม

ราศีธนู (SAGITTARIUS)

สีผมมงคล-ราศี-ธนู

ราศีธนู SAGITTARIUS : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีธนู คือเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีท่าทีที่เปิดเผยดูเป็นกันเอง มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คนราศีนี้รู้สึกร่าเริงและมีชีวิตชีวา

สีผมที่เหมาะสมกับสาวราศีธนู สีน้ำตาลแดงเข้ม

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับ สีผมมงคลประจำราศี ที่เราเอามาฝากกัน หวังว่าจะถูกใจสายมูหลาย ๆ คน หรือใครที่ไม่ใช่สายมูแต่กำลังหาไอเดียทำสีผมอยู่ก็ลองเอาเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้ มีหลากหลายสไตล์ ถ้าสาวๆ คนไหนชอบสีอะไรแล้วตรงกับสีที่ช่วยเสริมดวงของเรา ก็ลองเลือกสีเลือกแบบไปให้ร้านทำกันได้นะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากทำผมแต่ไม่รู้จะไปทำที่ไหนดี GoWabi มีร้านค้าชั้นนำมากมายมาเสริฟให้สาว ๆ พร้อมโปรส่วนลดเด็ด ๆ โดน ๆ ถ้าอยากไปทำแล้วล่ะก็ไปทำกันได้เลยนะคะสาว ๆ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>                                                                                                                                              ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ >>>>


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ