บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

18/01/2022

Hato Pet Wellness Center -[REVIEW] รีวิวอาบน้ำ-โอโซนสปาสำหรับน้องหมา-แมว จะหรูดูแพงและสบายแค่ไหน ไปดูกัน!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า วันนี้จะพามาแนะนำร้าน “Hato Wellness Center” ค่ะ เป็นร้านสถานพยาบาลสัตว์ที่เน้นเรื่องการวางโปรแกรมการป้องกัน พูดคุยกับคุณหมอ และเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้ความรู้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยงได้อย่างครบถ้วน มีทั้งบริการอาบน้ำ โอโซนสปา การตรวจร่างกายต่าง ๆ เบื้องต้น และยังมีบริการฉีดวัคซีนอีกด้วยนะคะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 10.00-19.00 น. สาขานี้อยู่ที่โครงการ Trail and tail สุขุมวิท 39 เป็น Pet Community เดินทางสะดวกใจกลางเมือง มีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถพาน้องมาวิ่งเล่นได้ และยังมีร้านอาหาร, คาเฟ่, Pet Hotel, Day Care ให้ผู้ปกครองพาน้องหมา มาวิ่งเล่นได้ ร้านแถว ๆ นั้นก็สามารถจูงน้องเข้าร้านได้ด้วยค่า 

Hato Wellness Clinic ตอนนี้มี 3 สาขา สุขุมวิท 39, East Ville และ West Gate ซึ่งเพิ่งเปิดไปวันที่ 1 ตุลาคม 2564 นี้เองค่า เป็นคลีนิกที่น่าเชื่อถือเพราะดาราหลาย ๆ คนก็พาน้องมาใช้บริการที่นี่นะค้า เจ้าของร้านก็ไม่ใช่ใคร นั่นก็คือ หมอเน๋ง นั่นเองค่า

hato-animals-reception

ภารกิจวันนี้คือพาน้อง มูจิ มาอาบน้ำและทำโอโซนสปาค่า ที่เลือกมาร้านนี้คือนอกจากจะมีโปรดี ๆ จากทาง Gowabi แล้ว สิ่งพิเศษของที่ร้านคือมีสปาให้น้องหลังอาบน้ำด้วยนั่นเองค่ะ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1.30 – 2 ช.ม.ค่ะ

มาถึงเจ้าหน้าที่ก็จะพาไปชั่งน้ำหนักก่อน พร้อมถึงอธิบายรายละเอียดบริการให้ โดยในการอาบน้ำแต่ละครั้ง ทางร้านจะมีการ check-up ให้น้องอย่างละเอียด คือ มีการเช็ดหู บีบต่อมข้างก้นของน้องหมา (เพื่อเช็คอาการอักเสบของทวารหนัก) ตัดเล็บ และบำรุงขน บอกได้เลยว่าพี่ๆ ที่ดูแลน้องมือเบา แล้วชำนานงานกันมากๆ น้องไม่ร้องเลยย แถมดูฟินๆ อีกด้วย

ก่อนจะพาน้องไปอาบน้ำ พี่เจ้าหน้าที่ก็จับน้องตัดเล็บ เช็ดหู แล้วก็ check-up ก่อนเลยค่า ทางร้านจะจับน้องอาบน้ำลงแชมพู 2 รอบ ค่ะ โดยจะใช้ผลิตภัณต์นำเข้าทุกตัว ซึ่งมีหลายอย่างมาก และจะขึ้นอยู่กับสภาพขนและพันธ์ของน้องค่ะ ระหว่างอาบพี่เจ้าหน้าที่ก็จะมี sponge ไว้ขัดและล้างคราบต่าง ๆ และนวดตัวให้ด้วยค่ะ

hato-animal-bathroom

ต่อมาที่สปา ทางร้านจะมี bubble bath เป็นผงไว้ผสมกับน้ำ สูตรพิเศษของทางร้าน มีกลิ่นหอมธรรมชาติที่ทำให้น้องผ่อนคลายค่ะ ตอนน้องแช่อ่างน้องนิ่งเลยค่า สบายสุด ๆ หลังจากนั้นก็ไดร์ขน แปรงขน ไถขนใต้อุ้งเท้า ใต้ท้อง รอบก้นค่า

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากอาบน้ำน้อง ขนนุ่มขาวฟู่ ดูสุขภาพดีกลิ่นหอมสุดๆ ประทับใจมาก น้องก็ชอบมาก รอบหน้าน้องแอบกระซิบมาว่าขอมาร้านนี้อีกน้าา นอกจากนี้ร้านสะอาดบริการดี แล้วก็ทุกขั้นตอนคือทำละเอียดมากก บริการดีของคุณภาพดีราคาดีแบบนี้ จองผ่าน Gowabi เลยค่ะเพราะยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ อย่าลืมพาน้อง ๆ แวะไปใช้บริการดูนะคะ ^^

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ