บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/03/2024

12 สปาในโรงแรมหรู ในกรุงเทพ ฯ (Hotel massage&Spa Recommend)

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราก็จะมาพูดถึง “ร้านนวดสปา” ที่ติดอันดับเรามีลิสรายชื่อ ร้านนวดสปาในโรงงแรมหรูจากทางเรามาฝากกันบ้าง ต้องขอบอกก่อนว่าแต่ละร้านจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน สาวๆ สามารถอ่านบล็อคนี้เพื่อเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจการเลือก ร้านนวดสปา กันได้ ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง ต้องไปติดตามกันเลยค่า!!!

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi มักจะมีโปรโมชันมาฝากทุกคนบ่อยๆ มาจองบริการกับโกวาบิกันนะคะ เอาล่ะ ตอนนี้เรามาดูกันเลยว่า “ร้านนวดสปา” ดีที่สุดในกรุงเทพ ปี 2020 จะมีร้านอะไรบ้าง

1. VIVA JIVA SPA

ประเดิมที่เเรกด้วย Viva Jiva Spa มีถึง 2 สาขาที่อยู่ในโรงเเรมหรูคือ สาขานานาและสาขาเพชรบุรี ที่นี่มุ่งเน้นไปที่หลักสรีระวิทยาและการผสมผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก ด้วยเทคนิคสมัยใหม่ให้เข้ากับวิธีการแบบองค์รวมโบราณ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีประสบการณ์สูงซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการนวดบำบัด ความงาม ฟิตเนสและโภชนาการ  โอ้โห้!!! เรียกได้ว่าเป็นร้านสปาที่มีทุกอย่างครบครัน มีบรรยากาศและการตกแต่งของทั้ง 2 สาขายังสวยเเละดีเริ่ดขนาดนี้สาวๆ คนไหนที่สนใจต้องลองไปใช้บริการได้ทั้ง 2 สาขาไปเลยค่า

@ LANCASTER BANGKOK HOTEL

⭐4.9  📝 1371 รีวิว

📍 Lancaster Bangkok Hotel ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

🚅 MRT เพชรบุรี, ARL มักกะสัน

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

 @ THE LANDMARK BANGKOK HOTEL

⭐4.9  📝 1259 รีวิว

📍 The Landmark Bangkok Hotel ถนนสุขุมวิท

🚅 BTS นานา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

2. EFOREA SPA AT MILLENNIUM HILTON BANGKOK

ต่อมาไม่พูดถึงไม่ได้นั้นคือ Eforea Spa ที่พร้อมปรนนิบัติและมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ ด้วยทรีทเม้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วยทรีทเม้นต์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งนวดตัว ขัดผิว นวดหน้า และวารีบำบัด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้องซาวน่า, Japanese Bath Tub และ Vichy Shower สปาตั้งอยู่ชั้น L ในโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตั้น กรุงเทพ ไม่มาใช้บริการถือว่าพลาดมากจ้า

⭐4.8  📝 500  รีวิว

📍 Millennium Hilton Bangkok ถนนเจริญนคร

🚅 BTS สะพานตากสิน

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00

3.SO/ SPA AT SO/ BANGKOK

ถัดมาจะเป็น SO/ SPA at SO/ Bangkok พบกับแหล่งรวมบริการด้านสปาเพื่อสุขภาพของคนเมือง สัมผัสความหลากหลายของประสบการณ์การดูแลผิวพรรณ เรือนร่างและ ความงาม ที่ผสานวิทยาการณ์ เข้ากับแฟชั่น เพื่อตอบสนองกับ การใช้ชีวิตของคนเมืองตามแบบฉบับของ SO ผ่านแรงบันดาลใจในการตกแต่งจากวรรณกรรมเก่าแก่ ที่เล่าถึงป่าหิมพานต์ SO/ SPA ผสานนวัตกรรมในการผ่อนคลายสมัยใหม่ กับภูมิปัญญาในการบำบัด และดูแลสุขภาพจากอดีต มาให้บริการทุกท่าน พร้อมรับความสบายสไตล์ SO/ SPA ที่ได้รับรางวัลการันตีจากหลากหลายสถาบัน สาวๆ ท่านใดที่เหนื่อยล้าจากงานต้องมาใช้บริการที่SO/ SPA ดูค่าาาา

⭐4.9  📝 1061  รีวิว

📍 SO/ Bangkok 2 North Sathorn Road, Bangrak

🚅 MRT ลุมพินี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30

4. LUXSA SPA AT HANSAR BANGKOK HOTEL

Luxsa Spa ที่ที่มองความสุขเต็มรูปแบบมาสู่ชีวิต ในรูปแบบของการทำสปาอันเงียบสงบ คำว่า Luxsa มีต้นกำเนิดมาจากภาษาสันสกฤตและแปลว่า “การรักษา – สุขภาพด้วยน้ำ” ทางร้านใช้ปรัชญานี้ควบคู่ไปกับวิธีการบำบัดแบบไทยตามองค์ประกอบของร่างกายทั้งสี่เพื่อสร้างประสบการณ์ทุกอย่างที่ Luxsa Spa ตั้งอยู่ในโรงเเรงหรูย่านราชดำริ สาวๆ คนไหนที่ผ่านไป ผ่านมา อย่าลืมผ่านมาใช้บริการดูนะคะ

⭐4.9  📝 213  รีวิว

📍3/250 Soi Mahadlekluang 2, Rajdamri Rd, Lumpini, Pathumwan

🚅 BTS ราชดำริ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00

5. QUAN SPA BANGKOK MARRIOTT MARQUIS QUEEN’S PARK

อีกหนึ่งสปาที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ Quan Spa คืนความสมดุลที่สปาหรูหราในโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ในกรุงเทพ เพลิดเพลินกับเมนูการบำบัดที่ผสมผสานประเพณีไทยกับการบำบัดที่ทันสมัยเพื่อให้มั่นใจถึงการฟื้นฟูและการผ่อนคลาย ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่ Quan Spa ภายในสปาตกแต่งให้อบอุ่นเรียบง่ายสงบ ดูเบาสบายโทนดำๆดาร์กๆ ท่านใดที่สนใจนวดผ่อนคลายต้องมาลองที่ Quan Spa เดินทางสะดวกด้วย BTS เชิญมาลองแล้วคุณจะติดใจ

⭐4.9  📝 152  รีวิว

📍Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park 199

🚅 BTS พร้อมพงษ์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00

6. ANNE SEMONIN SPA ( PULLMAN BANGKOK HOTEL G BRANCH )

สาวๆ คนไหนที่สนใจ นวดหรือสปา เราขอแนะนำที่ Anne Semonin Spa ทางร้านได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่หรูหราและมีประสิทธิภาพสูงและทำตามมาตรการมาตั้งแต่ปี 1985 โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสของผิวคุณอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าอายุหรือสภาพผิวของคุณจะได้รับการบำรุงบำรุงและฟื้นฟูเพื่อเผยความสดชื่นความอ่อนนุ่มและความมีชีวิตชีวา เราคืนค่า ‘เปล่งประกาย’ ที่อ่อนเยาว์ด้วยการควบคุมพลังของน้ำมันหอมระเหยแร่ธาตุและส่วนผสมออกฤทธิ์ทางทะเลและโดยการกำหนดระบบส่วนบุคคลที่ล้างพิษผิวของคุณและช่วยป้องกันหรือย้อนกลับสัญญาณของริ้วรอย เหมาะกับสาวๆที่อยากดูเเลตัวเองเป็นพิเศษ ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปใช้บริการดูนะคะ

⭐4.8  📝 99  รีวิว

📍4th Floor, Pullman Bangkok Hotel G, 188

🚅 BTS ช่องนนทรี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 12:00 – 19:30

7. BANYAN TREE SPA BANGKOK

Banyan Tree Spa Bangkok บันยันทรี กรุงเทพฯ เปิดตัวประสบการณ์สปาที่หรูหราที่สุดของเมืองบนท้องฟ้าท่ามกลางย่านธุรกิจใจกลางเมือง กลับไปสัมผัสความอ่อนโยนของนักบำบัดที่มีทักษะสูง ด้วยทัศนียภาพแบบพาโนรามาของเส้นขอบฟ้าของเมือง สปาแบบองค์รวมรอคุณอยู่ที่บันยันทรีสปากรุงเทพ สาวๆคนไหนที่สนใจใช้บริการได้ใกล้สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี

⭐4.9  📝 76  รีวิว

📍 Banyan Tree Spa Bangkok 21st Floor, Thai Wah Tower II Sount

🚅 BTS ช่องนนทรี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

8. CENSE BY SPA CENVAREE @ CENTARA WATERGATE PAVILLION HOTEL

Cense by SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปาที่มีตราสินค้าและปรับแต่งได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง ผลิตภัณฑ์สปาของเรานั้นได้ถูกปรับใช้ตามร้านค้าต่างๆในเมือง รีสอร์ท และร้านบูติกทั้งหมด และออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงวันหยุดให้กับลูกค้าท่านใดที่เข้าไปพักโรงเเรมอย่าลืมเข้ามาใช้บริการนะคะ

⭐4.8  📝 322  รีวิว

📍9th Floor Centara Watergate Pavillion Hotel Bangkok

🚅 BTS ราชทวี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

9. SPA CENVAREE @ CENTARA GRAND CENTRALWORLD BANGKOK

อีกหนึ่งสปาที่อยู่ในเครือเซ็นทารา SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ท ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปาที่มีตราสินค้าและปรับแต่งได้ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลาง มีบริการทั้งหมด 60 รายการ ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรพื้นเมือง สารสกัดจากดอกไม้ ส่วนผสมที่สดใหม่ และน้ำมันหอมระเหย ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการขัดผิวด้วยดอกไม้ การทำสปาแบบไทยโบราณ การนวดตัวแบบ muscle-melting หรือทรีทเม้นท์หน้า SPA Cenvaree ดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

⭐4.8  📝 362  รีวิว

📍Centara Grand at CentralWorld 999/99 Rama 1 Road

🚅 BTS สยาม

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

10. LE SPA WITH L’OCCITANE @ SOFITEL BANGKOK SUKHUMVIT

 Le SPA with L’Occitane ที่โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นสปาในเมืองอันเงียบสงบที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ สำรวจประสบการณ์สปารูปแบบใหม่ด้วยทรีตเมนต์ที่สะกดทุกสายตาและน่าประหลาดใจ ค้นพบส่วนผสมทั้งหมดเพื่อปรับปรุงความเปล่งปลั่งตามธรรมชาติของคุณและทำให้ความเครียดและความเครียดในชีวิตประจำวันหายไปด้วยเมนูของเราที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำอาหาร เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ทรีตเมนต์สุดพิเศษในห้องสปาสวีทของเราที่ผสมผสานสไตล์ไทยร่วมสมัยเข้ากับกลิ่นอายของ French Provence เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุขและความงามที่ยากจะลืมเลือน

⭐4.8  📝 50  รีวิว

📍Sofitel Bangkok Sukhumvit 189 Sukhumvit Road

🚅 BTS อโศก

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

11. ANANTARA SPA AT ANANTARA SIAM BANGKOK HOTEL

ต่อมาคือ Anantara Spa อนันตรา สปา ปลีกตัวหนีความวุ่นวายเร่งรีบของเมืองหลวงมาผ่อนคลายที่อนันตราสปา ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งสะท้องความเป็นเอกลัษณ์ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ณ โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพฯ ผ่อนคลายด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหย และรับการปรนนิบัติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดโดยใช้เทคนิคการผสมผสานของตะวันออกและตะวันตก ได้อย่างลงตัว

⭐4.8  📝 261  รีวิว

📍Anantara Siam Bangkok Hotel, 155 Rajadamri Road

🚅 BTS ราชดำริ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00

12. CHI THE SPA AT SHANAGRI-LA HOTEL

ปิดท้ายด้วย Chi The Spa At Shangri-La Hote l ทรีทเมนท์สปาสุดหรูในปรัชญาจีนดั้งเดิม“ ฉี” เป็นพลังชีวิตสากลที่ควบคุมความเป็นอยู่และพลังส่วนบุคคล สำหรับคนที่รักษาสุขภาพเชื่อว่า “ฉี” จะต้องไหลอย่างอิสระภายในร่างกายCHI, สปาที่แชงกรีล่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ส่วนบุคคลของคุณ ที่มีการทรีทเม้นท์แบบองค์รวมโดยใช้วิธีการที่ได้รับการรับรองจากวัฒนธรรมเอเชียหรูหรา แต่ยังคงเข้าถึงง่าย การตกแต่งภายในดูหรูหราสไตล์จีนๆ สาวๆคนไหน สนใจลองเข้าไปใช้บริการได้นะคะ

⭐4.8  📝 141  รีวิว

📍2 Krungthep Wing

🚅 BTS สะพานตากสิน

📅 เปิดบริการ พุธ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ