บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

INSTYLENAIL.MBK – [REVIEW] รีวิว HAND AND FEET SPA + GEL POLISH

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า วันนี้แตงกวาจะพาทุกคนไปทำสปา มือ + เท้า และเพ้นเล็บเจลกันค่ะ ตอนนี้เราก็อยู่ที่ร้าน INSTYLENAIL@MBK สามารถเดินทางมาจากรถไฟฟ้าลงสถานีสนามกีฬา เดินเข้ามาประมาณ 300 เมตร หรือขับรถมาจอดที่ห้างได้เลยค่ะ ถือว่าการเดินทางสะดวกมากๆเลย สำหรับทั้งคนมีรถ และไม่มีรถ ร้านเปิดทุกวัน จ-ศ 10.00 – 20.00 ค่า

1-INSTYLENAIL

มาถึงที่หน้าร้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า ภายในตกแต่งสวยงามใช้วัสดุไม้เป็นหลัก ด้านบนเพดานประดับด้วยต้นไม้เรียกได้ว่าเพิ่มสีสันแล้วก็มีชีวิตชีวาไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

2-INSTYLENAIL

ภายในจะมีชั้นวางขวดน้ำยาทาเล็บเรียงกันเต็มไปหมด ที่นี่มีสีเยอะมาก เยอะจนตาลายเลยค่ะ แถมคุณเจ้าของร้านยังรับประกันเลยว่าสีที่ใช้ทุกขวดเนี่ยเป็นสีแท้แน่นอน มีทั้งของ CND, OPI, GELISH, GELLYFIT, CLUB KENZICO ฯลฯ ซึ่งซื้อกับทางบริษัทโดยตรงเลยค่ะ สบายใจหายห่วง ทางร้านยังมีสีเอาใจวัยรุ่นให้เลือกเติมสีสันและลวดลายเพ้นท์อีกมากมาย  เช่น สีไซรัป สีเฟลซ สีลูกแก้ว  สีแคทอาย

3-INSTYLENAIL

แล้วที่เห็นอีกอันก็คือ ตัวสครับมือเท้าก่อนเริ่มการทำสปา มีส่วนผสมหลักคือเกลือ ซึ่งตรงนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งพิเศษ เพราะว่าเกลือนี้มาไกลจากบ่อเหลือในจังหวัดน่านเลยทีเดียว เรียกว่าเกลือสินเธาว์ เป็นบ่อเกลือธรรมชาติท่ามกลางหุบเขาแห่งเดียวในโลก มีอายุกว่า 800ปี เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ชาวบ้านยังคงสืบทอดภูมิปัญญการทำเกลือโบราณนี้ ประโยชน์ของเจ้าเกลือนี้คือช่วยดึงประจุพลังงานลบออกจากร่างกาย เหมือนเป็นการดีท็อกซ์สารพิษทำให้สุขภาพของเราดีขึ้นนั่นเอง นอกจากเกลือสินเธาว์แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำนมและ Vitamin E อีกด้วย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดการเกิดริ้วรอยค่า

4-INSTYLENAIL

เรามาเริ่มขั้นตอนในการทำสปาเท้ากันเลยค่ะ 

  1. พี่พนักงานก็จะทำความสะอาดเท้าก่อน และตัดแต่งทรงเล็บค่ะ เสร็จแล้วก็จะเริ่มสครับเท้าสครับสมุนไพรมีส่วนผสมของขมิ้นชันเป็นหลัก หลังจากนั้นก็ทำการแช่สปาเท้าเพื่อความผ่อนคลายค่ะ
  2. ขัดส้นเท้าด้วยน้ำยาเกรดพรีเมี่ยม
  3. มาร์คเท้า และพันแรปใส เพื่อช่วยในการผลักดันผลิตภัณฑ์ให้ทำงานได้ดีมากขึ้น
  4. ประคบด้วยผ้าร้อนช่วยให้ผ่อนคลาย และปิดท้ายด้วยการนวดเท้าอีก 5 นาที

5-INSTYLENAIL

ต่อไปเรามาดูขั้นตอนในการทำสปามือกันเลยค่ะ

  1. ล้างทำความสะอาดมือกันก่อนนะคะ แล้วก็ตัดแต่งทรงเล็บ
  2. ทำการสครับมือด้วยสครับสมุนไพร แล้วจึงมาร์คมือ
  3. พันแรปใส เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ทำงานได้ดีมากขึ้น
  4. แช่นิ้วมือด้วยน้ำยาบลูคลอสเพื่อช่วยในการตัดหนังให้ดีมากยิ่งขึ้น แช่ไว้ประมาณ 2-3นาที แล้วค่อยตัดหนัง
  5. ประคบด้วยผ้าร้อน แล้วนวดมืออีก 5 นาที ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า

หลังจากที่ได้ทำทั้งสปาเท้าและมือเนี่ย รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะมาก โดยเฉพาะส้นเท้าที่แตกระแหง ก็กลับมาเนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กเลยค่ะ บวกกับตอนทำก็รู้สึกสบายผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่า แนะนำจริงๆว่าต้องมาลองกันสักครั้ง

6-INSTYLENAIL

ทำสปาเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มทาสีเจลกันเลย สีนี้พี่พนักงานเค้าแนะนำบอกว่าทาแล้วจะทำให้เท้าดูขาวอมชมพู ซึ่งพอทำเสร็จเราก็ชอบมากๆ สีชัดตัดกับผิวพอดีเลย บวกกับลูกเล่นที่ใช้เปลือกหอยและทองคำติดที่หัวแม่โป่ง ทำให้ดูเรียบหรูเก๋ไก๋ 10 10 10 ไปเลยค่าซิส

7-INSTYLENAIL
8-INSTYLENAIL

มาดูผลงานมือกันบ้าง อยากจะบอกว่าเราชอบบบบบบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุด ขอพูดถึงทรงเล็บกก่อน พี่เค้าตะไบให้เล็บเราดูเรียวยาวมันเลยทำให้มือของเราดูเรียวยาวเพิ่มขึ้นไปอีก แล้วลายที่เค้าออกแบบให้บอกเลยว่าโดนสุดๆ อยู่ไกลหลาย100เมตร ก็ยังเห็นสีเล็บของเรา เหลืองสะใจสุดๆ เราซูมอินกันให้เห็นชัดๆไปเลยว่าแต่ละนิ้วเค้าเพ้นท์ลายอะไรบ้าง งานเพ้นของร้านเนี่ยละเอียดมาก ถ้าทำไม่สวยก็ลบใหม่ทันที ทาแล้วไม่ชอบสีก็ลบให้ลองใหม่เรื่อยๆ พี่ๆร้านนี้เค้าใจดีแล้วก็น่ารักกันทุกคนเลยค่า

9-INSTYLENAIL

เห็นอย่างนี้แล้วจะไม่มาทำที่ร้าน INSTYLENAIL.MBK ได้ยังไง ราคาดี บริการเลิศ ร้านก็สวยปัง อยากให้ทุกคนได้มาลองทำสปาและเล็บกันที่นี่ดูค่ะ ตอนนี้มีส่วนลดพิเศษจาก Gowabi ด้วยน้า รีบๆจองกันเข้ามาเลยค่าาา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ