บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/02/2024

สีเล็บมงคลตามวันเกิด นำโชค ปี 2022!!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ คนไหนบ้างที่เป็นสาวกการทำเล็บ การทำเล็บเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ หลายๆ คน เพราะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้อย่างดีทีเดียว สาวๆ เบื่อกันหรือยังกับเล็บเดิมๆ ที่ทำอยู่ วันนี้ GoWabi มีไอเดียการทำเล็บมาฝาก กับ “สีเล็บมงคล เสริมดวง 2022 ให้การงาน การเงิน ความรัก ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่!!” ความพิเศษก็คือ ไอเดียต่างๆ ที่เรานำมาฝากสาวๆ วันนี้จะมาบอกต่อสีเล็บมงคลไปด้วย เอาล่ะสิ สีเล็บมงคลสีอะไรจะเหมาะกับสาวๆ ที่เกิดวันไหนในเรื่องอะไรบ้าง ต้องตามไปอ่านกันเลยค่า!!!

วันอาทิตย์

สีเล็บมงคล-วันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่มีบุญ มีวาสนา โดยส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์ มีบริวาร นอกจากนี้ยังเป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจต่อคนรอบข้างเสมอ สำหรับสีเล็บมงคลของชาววันอาทิตย์ก็มีดังนี้ค่ะ

การเงิน: สีดำ และสีม่วง

การงาน: สีแดง

ความรัก: สีเขียว, สีเทา และสีทอง

โชคลาภ: สีชมพู

สีที่ไม่ควรทา: สีน้ำเงินเข้ม

วันจันทร์

สีเล็บมงคล-วันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนโยน พูดจาโน้มน้าวให้คนคล้อยตามเก่ง มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง ทำให้เมื่อถึงคราวที่เจอกับความลำบากก็จะมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือค่ะ

การเงิน: สีส้ม และสีเหลืองแก่

การงาน: สีชมพู, สีเขียว และสีฟ้า

ความรัก: สีน้ำเงิน และสีทอง

โชคลาภ: สีขาว, สีเงิน, สีครีม, สีม่วง และสีดำ

สีที่ไม่ควรทา: สีแดงสว่าง และสีแดงเลือดหมู

วันอังคาร

สีเล็บมงคล-วันอังคาร

วันอังคารโดยรวมแล้วเป็นคนที่เข้มแข็ง ชอบความท้าทาย จึงทำให้ในชีวิตได้พบเจอประสบการณ์ที่โลดโผนและอยู่กับความเสี่ยงบ่อยครั้ง ใครที่เกิดวันนี้มีสีมงคลให้ใช้อยู่หลายโทนสีเลยทีเดียวค่ะ

การเงิน: สีน้ำตาล

การงาน: สีม่วงแก่, สีดำ, สีเทา และสีแดง

ความรัก: สีเขียว และสีชมพู

โชคลาภ: สีฟ้า, สีน้ำเงิน, สีทอง และสีส้ม

สีที่ไม่ควรทา: สีเหลือง

วันพุธ (กลางวัน-กลางคืน)

สีเล็บมงคล-วันพุธกลางวัน

วันพุธ (กลางวัน) กันบ้างโดยพื้นฐานแล้วเป็นคนที่มีสติปัญญาดี ทำให้สามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ยากลำบากได้เสมอ เป็นสาวมั่น ฉลาด มีไหวพริบ แต่ก็นอบน้อมอยู่เสมอค่ะ สีมงคลสำหรับสาว ๆ

การเงิน: สีม่วงแก่

การงาน: สีน้ำตาล, สีทอง, สีขาว, สีเหลืองอ่อน, สีน้ำเงิน และสีฟ้า

ความรัก: สีเขียว และสีดำ

โชคลาภ: สีเหลือง, สีครีม และสีทอง

สีที่ไม่ควรทา: สีชมพู

สีเล็บมงคล-วันพุธกลางคืน

พุธ (กลางคืน) กันค่ะ สาว ๆ ที่เกิดในวันนี้ถูกเรียกว่าเป็นคนที่ชะตาอาภัพ คือก่อนที่จะประสบความสำเร็จกับเรื่องใด ๆ ก็มักต้องเจอกับอุปสรรคที่มาขัดขวางอยู่เสมอ แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความที่เป็นคนกล้าหาญ จึงทำให้ผ่านทุกอย่างไปได้

การเงิน: สีแดง และสีน้ำตาล

การงาน: สีดำ และสีม่วงแก่

ความรัก: สีชมพู, สีน้ำเงิน และสีฟ้า

โชคลาภ: สีเขียว, สีขาว, สีเหลือง, สีครีม, สีฟ้า  และสีทอง

สีที่ไม่ควรทา: สีส้ม

วันพฤหัสบดี

สีเล็บมงคล-วันพฤหัสบดี

วันพฤหัสบดี เป็นคนที่น่าเคารพนับถือ มีบุญและวาสนาดีโดยพื้นฐาน เป็นคนมีน้ำใจ อัธยาศัยดีต่อคนรอบข้าง แต่ก็มักจะมีปัญหาเรื่องความรักหรือคู่ครองอยู่บ่อย ๆ

การเงิน: สีฟ้า และสีทอง

การงาน: สีเขียว และสีขาว

ความรัก: สีเทา และสีส้ม

โชคลาภ: สีชมพู, สีน้ำเงิน และสีแดง

สีที่ไม่ควรทา: สีม่วง

วันศุกร์

สีเล็บมงคล-วันศุกร์

วันศุกร์มีดวงเป็นเทพแห่งความรัก ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะมีบุญเก่าหนุนนำ ทำให้เมื่อเจอเรื่องลำบากจะไม่ต้องทุกข์ทนอยู่กับมันเป็นเวลานาน

การเงิน: สีน้ำตาล, สีฟ้า และสีน้ำเงิน

การงาน: สีแดง, สีทอง และสีเหลือง

ความรัก: สีดำ และสีเขียว

โชคลาภ: สีชมพู, สีฟ้า, สีส้ม และสีทอง

สีที่ไม่ควรทา: สีเทา

วันเสาร์

สีเล็บมงคล-วันเสาร์

วันเสาร์ คนเกิดวันนี้มักมีดวงชะตาแข็ง ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใด ๆ ก็สู้ได้เสมอ ใครที่คิดร้ายสุดท้ายก็จะไม่สามารถทำอะไรชาววันเสาร์ได้

การเงิน: สีเทา

การงาน: สีชมพู, สีทอง และสีเหลือง

ความรัก: สีดำ, สีม่วงแก่ และสีแดง

โชคลาภ: สีเงิน

สีที่ไม่ควรทา: สีเขียว

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ และนี่ก็คือ สีเล็บมงคลตามวันเกิด ประจำปี 2022 ตอนนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าทำเล็บสีไหนเสริมดวงให้กับวันเกิดของตัวเอง! แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าการเลือกทำเล็บในสีที่ถูกโฉลกนำโชคกับเรา เป็นความเชื่อหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง มีกำลังใจ และเสริมความมั่นใจให้เรากล้าที่จะเผชิญเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของเรามากขึ้น! GoWabi Blog ขออวยพรให้เพื่อน ๆ ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่หวังไว้ในปี 2022 นะคะ!!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>                                                                                                 ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ >>>>

credit : i.sayanailspa , Elina nail art , mini_nail , luve heart’s and Be

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย