บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage  @Banana Club Massage

แชร์บทความนี้

Image from iOS (23)

สวัสดีค่า ตอนนี้เราก็อยู่กันที่อโศกค่ะ และนี่คือร้าน Banana Club Massage ค่า เดินทางมาสะดวกมากๆค่ะ แนะนำให้ขึ้นรฟฟมาลงสถานีอโศก ลงทางออก 6 แล้วต่อวินมอไซค์เข้ามาซอยสุขุมวิท 23 ประมาณ 400 เมตร แปปเดียวก็ถึงแล้ว ร้านจะอยู่หัวมุมถนนค่ะ

เข้ามาด้านในเรียบร้อย ต้องบอกเลยว่าข้างในเนี่ยตบแต่งเรียบหรู มาในธีมผู้ดีมากๆ น่ามานอนนวดกันยาวๆเลย

โปรแกรมวันนี้ถึงแม้จะเบสิค แต่ถ้าได้ลองนวดแล้วจะติดใจไม่อยากกลับกันเลยค่ะ เริ่มต้นด้วยการนวดเท้าก่อนแล้วต่อด้วยนวดไทย เรานวดเท้า30 นาที และนวดไทยอีก 1.30 ชม

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px)

ก่อนจะไปนวดเท้า พี่ๆเค้าก็ทำการสครับเท้าให้ก่อน ล้างสิ่งสกปรกแล้วยังรู้สึกสบายเท้ามากๆ และที่นี่เค้าใช้เกลือ มะเขือเทศ ขิง และ นมเป็นส่วนผสม เลยเป็นสีออกแดงๆส้มๆอย่างที่เห็นกัน สูตรนี้เป็นสูตรลับของทางร้านค่ะ จะเปลี่ยนส่วนผสมไปเรื่อยๆตามฤดูกาล ถือว่าน่าสนใจมากๆเลยค่ะ

[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px) (1)

เราเก็บภาพมาได้แค่บางส่วนตอนที่พี่เค้านวดเท้าให้ เพราะมันสบายมากจนเราหลับไปเลย เราเคยไปนวดมาหลายที่ แต่ที่นี่สบายแบบที่สุด น้ำหนักมือกำลังพอดี ไม่เจ็บเกินไปแล้วก็ไม่เบาเกินไป คือมันดีมาก อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ

ต่อไปเราได้ย้ายที่ มาที่ห้องนวดไทย ห้องจะมืดมากเราจึงเก็บภาพมาได้ลำบากเพราะมีลูกค้าท่านอื่นนอนนวดอยู่ ทุกครั้งที่ถ่ายจะต้องเปิดแฟลช ทำให้เป็นการรบกวนได้ จึงมีภาพแค่ตอนนวดนิดๆหน่อยๆ ไม่ว่ากันนะค้า

เริ่มด้วยการนวดขาก่อนไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ จนถึงแขนแล้วก็นวดมือตามลำดับ พอเสร็จก็นวดที่หลังเป็นอันจบ ใครที่อยากได้เบาหรือแรงบอกพี่เค้าได้เลยนะคะ พี่เค้าสามารถจัดให้ได้ทุกแบบ เราไม่ค่อยได้นวดไทยเท่าไหร่จึงยังไม่ชินแต่พอนวดเสร็จมันรู้สึกโล่งๆ ตัวดูเบาขึ้นบอกไม่ถูกเลย


[ REVIEW ] Foot Massage + Thai Massage @Banana Club Massage (768 × 1024 px) (2)

ปิดท้ายกันด้วยการพาไปชมชั้นบนที่จะเป็นห้องนวดอโรมามีทั้งแบบห้องเดี่ยวและแบบคู่  ไพรเวทสุดเลยค่า  แถมตามทางเดินเนี่ยยังมีภาพสวยๆให้ชมกันอีกด้วย เหมือนมาหอศิลป์ชิวๆเลยค่ะ เห็นแบบนี้แล้วต้องมารีบมากันเลยนะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ Gowabi ที่เดียว รีบจองกันก่อนหมดโปรนะค้า

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ