บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2024

ตัดผมวันไหนดีจะใช้ฤกษ์สะดวกดีไหม? วันไหนเสริมดวงชะตา

แชร์บทความนี้

จะตัดผมวันไหนดีที่ช่วยเสริมดวงเพิ่มเสน่ห์และเป็นศิริมงคลให้แก่ชีวิตของเราได้ เพราะเราไม่ได้ตัดผมกันทุกวัน จะตัดทั้งทีก็ต้องเลือกร้าน เลือกสถานที่ เลือกเวลาและฤกษ์งามยามดีให้เป๊ะ GoWabi ชวนเพื่อน ๆ มาหาวันตัดผมที่ถูกใจเราทั้งฤกษ์สะดวกและฤกษ์ในแง่ของดวง หากพร้อมแล้วมาวางแผนหาวันตัดผมกันได้เลยค่า

ก่อนจะไปตัดผม มาวางแผนกันก่อน

ก่อนที่เพื่อน ๆ จะไปร้านตัดผมอยากชวนมาวางแผนกันก่อนค่ะ ฮะ! แค่ตัดผมเนี่ยนะจะต้องวางแผนอะไรให้ยุ่งยากมากมาย ตรงนี้มีจุดที่อยากให้พิจารณาก่อนหยิบกุญแจขับรถออกจากบ้านเพื่อไปตัดผม แต่กลับพบว่าร้านปิด ทำให้เราไม่ได้ตัดผมกับช่างตัดผมที่รู้ใจเรา เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นประจำเลยค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนจะตัดผมอยากให้ลองมาตอบคำถามกับตัวเองคร่าว ๆ ดูก่อนตามนี้เลยค่ะ

1.เลือกทรงผมที่ถูกใจ

ขั้นตอนนี้สำคัญมาก ๆ เลยนะ เรามีทรงผมที่ถูกใจเราหรือยัง การไปที่ร้านตัดผมแล้วบอกช่างว่า “เอาทรงที่ช่างคิดว่าดีเลยค่ะ” มันมักจะได้ทรงที่ถูกใจช่างแต่ไม่ถูกใจเรานี่สิคะ! แล้วการแก้ทรงผมก็ไม่ใช่ว่าจะแก้ได้ง่าย ๆ ด้วยนะ เราอาจจะต้องอยู่กับทรงที่ไม่ถูกใจเรานานไปอีกเป็นเดือน ๆ เพราะฉะนั้นมาเลือกทรงที่ถูกใจกันก่อนค่ะ

สาว ๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทรงผมไหนดี เรามีตัวอย่างทรงผมชิค ๆ เก๋ ๆ ลองไปเลือกกันได้เลยค่าา

2.เลือกช่างตัดผม

ใช่แล้วค่ะ เลือกช่างตัดผมก่อนเลือกร้านตัดผม แน่นอนว่าช่างแต่ละคนก็มีฝีมือแตกต่างกัน เราอาจจะชอบช่างคนนี้ ชวนคุยก็เก่ง เม้ามอยก็สนุก ไปตัดผมกับพี่เขาทีไรก็ได้ประสบการณ์ตัดผมและเทคนิคดูแลผมดี ๆ ตลอด หากเรามีช่างตัดผมประจำตัวอยู่แล้วให้ลองสอบถามช่างตัดผมดูว่าเขาเข้าร้านวันไหนบ้าง ก็จะช่วยให้เราสามารถวางแผนได้ดีขึ้นค่ะ หากใครที่ยังไม่มีช่างประจำตัว ลองอ่านข้อถัดไปได้เลยค่ะ

3.เลือกร้านตัดผม

หากใครยังไม่มีช่างตัดผมที่รู้ใจ แนะนำว่าให้ลองหารีวิวของร้านตัดผม อ่าน ทำความเข้าใจ ศึกษาเรื่องราคา ก่อนเข้าร้านทำผมเสมอ ร้านแต่ละร้านก็จะมีต้นทุนที่แตกต่างกันไปทั้งในเรื่องของสถานที่ อุปกรณ์ เกรดของเครื่องมือที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นต้นทุนของแต่ละร้านจึงแตกต่างกันอย่างแน่นอน เรทราคาตัดผมก็แตกต่างกันตามไปด้วย แต่ในส่วนนี้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ก็สามารถเลือกเรทราคาที่เหมาะสมกับเราได้เช่นกัน >>ดูราคาค่าตัดผมจากร้านชื่อดัง<<

4.จะไปทำอะไรที่ร้านตัดผมบ้าง

เป็นอีกคำถามหนึ่งที่อยากให้ตัดสินใจให้ได้ก่อนจะเข้าร้านตัดผมค่ะ ในกรณีที่เราเข้าร้านตัดผมนาน ๆ ครั้ง อย่าง 6 เดือนครั้ง หรือปีละครั้ง มีความเป็นไปได้สูงค่ะที่เราจะมีความคิดว่า “นาน ๆ ทำผมทีก็ทำให้ครบไปเลย”แล้วร้านตัดผมเนี่ย เขาไม่ได้มีแค่บริการตัดผมอย่างเดียวนะคะ เขามีทรีตเม้นต์ ยืดผม ทำสี บริการอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย หากเราไม่ได้คิดมาตั้งแต่ที่บ้านมีความเป็นไปได้สูงค่ะที่เราจะโดนป้ายยาจากร้านทำผมเพิ่ม และเงินที่เตรียมมาจะไม่พอเอาได้เนี่ยสิ

5.โทรไปจองก่อน

วิธีที่ชัวร์ที่สุด คือการโทรไปจองที่ร้านตัดผมเลยค่ะ การโทรไปจองก่อนจะช่วยคอนเฟิร์มในเรื่องของช่างที่เราต้องการ วันและเวลาที่เราสะดวก หากร้านขาดอุปกรณ์หรือน้ำยาบางอย่าง การที่เราโทรไปจองก่อน ร้านจะได้เตรียมตัวได้ทัน เมื่อเราไปใช้บริการจะได้ไม่เสียเที่ยว

GoWabi เองก็มีบริการจองออนไลน์ด้วยนะ สะดวกสบายมาก ๆ เลย เพียงค้นหาบริการที่ต้องการแล้วกดปุ่ม “จองเลย” เพื่อ นัดวันและเวลาในการเข้ารับบริการกับร้านค้า

นัดหมายออนไลน์กับร้านค้าง่าย ๆ ด้วย Gowabi app
นัดหมายกับร้านค้าที่ต้องการด้วย GoWabi app

หากทำครบขั้นตอนนี้เชื่อว่าเพื่อน ๆ คงหาฤกษ์สะดวกได้แล้วแหละ แต่เท่านี้ยังไม่พอค่ะ นาน ๆ จะได้ตัดผมมาลองหาว่าจะตัดผมวันไหนดีโดยอาศัยความเชื่อเรื่องดวงตามความเชื่อโบราณกันด้วยดีกว่า แล้วที่เขาว่ากันว่าน่ะ เขาว่ากันว่าอย่างไรบ้างนะ ตามมาดูกันเลย

ตัดผมวันไหนดี

ตัดผมวันจันทร์ โชคดี ดวงดี สุขภาพดี

ตัดวันจันทร์นั้นมีศรีโสภา ล้างโรคาผาสุขทุกคืนวัน

ตัดผมวันจันทร์จะช่วยเสริมดวงชะตาจากดวงที่ไม่ดีให้กลับกลายมาเป็นดวงที่ดีมากยิ่งขึ้น จะมีโชคดี เหมาะกับการทำสิ่งสวย ๆ งาม ๆ ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ดวงไม่ดีหรือสุขภาพย่ำแย่ มีโรคภัยไข้เจ็บเกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ การเลือกตัดผมวันจันทร์จะช่วยพลิกดวงได้

ตัดผมวันอังคาร เน้นดวงในเรื่องของการงาน

ตัดวันอังคารการประสิทธิ์ จะมีเดชเรืองฤทธิ์เรี่ยวแรงขัน

ถ้ารู้สึกหมดไฟ Burn out เบื่อชีวิต เบื่อการงาน แนะนำให้ไปตัดผมวันอังคารเลยค่ะ จะช่วยเสริมดวงในด้านการทำงาน การเรียน ให้มีความกระปรี้กระเปร่า กระตือรือร้นต่อการทำงาน คิดโปรเจคอะไรก็ประสบความสำเร็จ อยากสอบเข้าที่ไหนก็สอบติด การงานรุ่งโรจน์

ตัดผมวันพุธ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ตัดวันพุธอัปภาคย์ยากเย็นครัน โรคร้ายนั้นจะมาให้อาวรณ์

ตัวผมวันพุธดวงจะไม่ค่อยดี จะเจอชีวิตที่ยากลำบากแสนเข็ญ ทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จะมีเหตุร้าย ตัดแล้วจะเจ็บไข้ได้ป่วย

ตัดผมวันพฤหัส ดี! เทวดาคุ้มครอง

ตัดวันพฤหัสบดีเถิดประเสริฐนัก เทพารักษ์ปกป้องสโมสร

ตัดผมวันพฤหัสเทวดาคุ้มครอง ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จเหมือนมีเทวดาคอยช่วยเหลือ และเป็นเกราะคุ้มครองภัยอันตรายต่าง ๆ ชีวิตจะดำเนินไปอย่างที่คาด ไม่เจอเรื่องเซอร์ไพร์สแย่ ๆ ในชีวิต

ตัดผมวันศุกร์ เสริมโชคด้านการเงิน

ตัดวันศุกร์มีลาภให้บวร สถาพรภักษามามากมี

ตัดผมวันศุกร์มีโชคมีลาภทางด้านการเงิน มีโอกาสเสี่ยงโชคถูก ใครที่งวดที่แล้วไม่ถูกเลข สามารถเลือกตัดผมวันศุกร์เพื่อแก้เคล็ดได้ เงินทองไหลมาเทมา ทรัพย์สมบัติที่มีอยู่แล้วก็จะเพิ่มพูนมากมายขึ้นไปอีก การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จ

ตัดผมวันเสาร์ เป็นศิริมงคล ชีวิตอุดมสมบูรณ์

ตัดวันเสาร์เกิดศิริมหามงคล สถาผลอิ่มเอมเกษมศรี

ตัดผมวันเสาร์ชีวิตจะเป็นศิริมงคล คิดจะเริ่มต้นทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ขวากหนามหรือศัตรูต่าง ๆ ก็จะแพ้ภัยตัวเอง ชีวิตมีความอุดมสมบูรณ์ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และอาชีพ 

ตัดผมวันอาทิตย์ เสริมดวงด้านสุขภาพ อายุยืน

ตัดผมวันอาทิตย์ สิทธิโชค เป็นโศลกอายุยืนหนักหนา

ตัดผมวันอาทิตย์จะช่วยเรื่องดวงในด้านสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วย สุขภาพไม่แข็งแรง แนะนำให้เลือกตัดผมวันอาทิตย์ จะช่วยเสริมดวงชะตาในด้านสุขภาพได้

ตัดผมวันไหนดี ตัดผมวันไหนเสริมดวงชะตา
สายมูเตลูห้ามพลาด เลือกวันตัดผมเสริมดวงชะตาในด้านต่าง ๆ

ตัดสินใจได้หรือยังคะว่าจะไปตัดผมวันไหนดี? ในบทความนี้ก็นำเหตุผลทั้งในเรื่องของฤกษ์สะดวกและฤกษ์ทางดวงชะตามาให้ใช้ตัดสินใจร่วมกันเลยนะคะ ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละคนแล้วล่ะค่ะว่าจะให้น้ำหนักไปทางฤกษ์สะดวกหรือทางสายมูเตลูมากกว่ากัน ความเชื่อจากตำราโบราณเป็นความเชื่อที่สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนานก็จริง แต่บริบทของยุคสมัยได้เปลี่ยนไปเยอะแล้ว ชีวิตในปัจจุบันก็ยุ่งยากวุ่นวายพอสมควร การที่ใครสักคนจะไปตัดผมวันพุธก็คงไม่ใช่เรื่องที่ผิดธรรมเนียมขนาดนั้น การเลือกตัดผมวันไหนดีเป็นเรื่องส่วนบุคคลที่เราต้องเลือกเองค่ะ

ร้านตัดผมยอดนิยมบน GoWabi

Posh Salon Sukhumvit 31

ร้านเสริมสวย
571-3 ซอย สวัสดี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-19.00น. ยกเว้นวันจันทร์
ทำสีผม ทรีตเมนต์ผม ตัผม

MASTERPIECE HAIR COLOR

ร้านเสริมสวย
For You Park 341 A106 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชิ้นเอก ถนนเทพรัตน บางนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทรีทเมนต์บำรุงผมรีเเพร์พ่นนาโน ดัดออแกนิค เคราตินทรีทเม้นท์

786 Salon

ร้านเสริมสวย
ชั้น 4 เดอะมาร์เก็ตแบงค็อก โซน M1 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทรีทเม้นท์บำรุงรากผมให้แข็งแรง ทรีตเมนต์เคราติน ทำสีไฮไลท์

Treasure Spa & Salon Siam Square Branch

สยามสแควร์
ร้านเสริมสวย
388 สยามสแควร์วัน SS6009 ชั้น 6 ปทุมวัน กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:30น.
เคราตินวิตามินทรีทเม้นท์ บลาซิลเลี่ยนแว๊กซ์ ชิโซซีเล็ค

The Infinite Hair Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
อาคารเอสวีทาวเวอร์ ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ดัดผมชายเกาหลี ยืดผมถาวร ทำสีผม

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

Nifty Hair Salon

ร้านเสริมสวย
204/24 สุขุมวิท 77 ซอย อ่อนนุช พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ดัดดิจิตอล ยืดโคนดัดปลาย ทำสี

Sunday Organic Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
17/1 ซอยอารีย์ 1 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น การต่อเล็บมืออะคริลิค แว๊กซ์ขอบบิกินี่

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ