บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/04/2024

8 สไตล์ทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตก็สวย ช่วยลดอายุไปอีก

แชร์บทความนี้

สาว ๆ GoWabi ต้องไม่พลาด 8 ทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ต เอาใจสาวกผมสั้นประบ่า ก็ใครจะไม่เลิฟทรงผมนี้กันล่ะ ความยาวกำลังพอดี ดูแลก็ง่าย วันไหนอากาศร้อน ๆ หน่อยก็รวบผมขึ้นได้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่สุด วันนี้ GoWabi จะพาสาว ๆ มาหาทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ตที่ถูกใจทุกคนกันค่ะ มาเลือกกันได้เลย

1.ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ดูดีมีดีเทล

ผมสั้นประบ่าไล่เลเยอร์ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น มีวอลลุ่มเหมาะกับสาวผมบางเป็นที่สุด จะเซ็ตหรือไม่เซ็ตก็ได้ขึ้นอยู่กับความสะดวกในแต่ละวัน ถ้าเซ็ตก็ได้ลุคที่ดูเป๊ะ ปัง โปรเฟสชันแนล วันไหนไม่เซ็ตก็ได้ทรงลอนเบา ๆ  ดูสบายตา สาว ๆ สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการทำไฮไลท์ก็จะทำให้ทรงผมดูมีมิติขึ้น ช่วยให้ผมดูแน่นขึ้นไปอีก ลองมาดูลุคที่ผมสั้นประบ่า ไล่เลเยอร์ที่ดูดีมีดีเทลกันค่ะ

บทความแนะนำ มัดรวม 9 ทรงผมสำหรับคนผมร่วง บางแค่ไหนก็เอาอยู่

2.ผมสั้นประบ่า เซอร์ ๆ คูล ๆ

สาวเท่ต้องไม่พลาด วันไหนที่เราอยากได้ลุคคูล ๆ เท่ ๆ ผมสั้นประบ่าก็สามารถทำลุคนี้ได้นะ ลองแสกผมในด้านที่ไม่เคยแสกมาก่อน หรือลองทำผมทรงเพิ่งตื่นนอนก็ทำให้ได้ลุคที่น่าสนใจอีกแบบ

บทความแนะนำ 7 เคล็ดลับวิธีทำผมฟู ๆ ให้เรียบที่ใคร ๆ ก็ทำตามได้

3.ผมสั้นประบ่าปลายงุ้ม น่ารัก สไตล์สาวหวาน

หากสาว ๆ ที่มีเวลาเซ็ตผม อยากลองเปลี่ยนลุคของทรงผมประบ่า ลองไดร์ปลายผมให้งุ้มเข้าใบหน้าเพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสาวหวานแล้ว นอกจากนี้ทรงนี้ยังช่วยเน้นกรอบหน้าให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกด้วยนะ เมื่อเพิ่มหน้าม้าเข้าไปด้วยก็ช่วยเติมความหวาน น่ารัก ฟรุ้งฟริ้งเข้าไปอีก ลองไปเลือกทรงที่ถูกใจกันได้เลย

4.ทรงผมประบ่าสไลด์ปลาย

ทรงผมประบ่าสไลด์ปลายที่ล่ะคลาสสิคที่สุดแล้ว เมื่อทำทรงนี้แล้วส่วนใหญ่จะทำให้ผมเป็ดออกมาหน่อย ๆ สาว ๆ บางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่อาจจะไม่เหมาะกับความเป็ดก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนทำทรงนี้ลองเลือกแบบดี ๆ ก่อนน้า จะสไลด์ปลายเยอะขนาดไหนจะได้บอกช่างตัดผมถูก ><

5.ทรงผมประบ่าเกาหลี ลดอายุไปอีก 10 ปี

ทรงผมประบ่าเกาหลีได้ลุคน่ารัก ใส ๆ ย้อนวัยได้แน่นอน ความเรียบง่ายของทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตลุคนี้คือการประหยัดเวลา สาว ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบอยากได้ลุคที่ช่วยทำให้ดูหน้าเด็ก ทรงนี้ตอบโจทย์สุด ๆ วัย 20 ทำได้ วัย 30 ทำทรงนี้ยิ่งออกมาดูดีมีออร่า มาเลือกทรงที่ถูกใจกันเลย

6.ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ต มีหน้าม้า

ทรงผมประบ่าแบบมีหน้าม้าก็เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่อยากให้สาว ๆ เอาไว้พิจารณาค่ะ ความหน้าม้ามีลูกเล่นที่เราสามารถเล่นได้เยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความหนาของหน้าม้า บางคนอาจจะชอบหน้าม้าบาง ๆ บางคนอาจจะชอบหน้าม้าหนา ๆ หรือบางคนอาจจะเป็นหน้าม้าแอบแสกนิด ๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคที่แตกต่างกันแล้ว ตามมาดูไอเดียทรงผมกันเลยค่ะ

7.ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ต สไลด์ผมเน้นกรอบหน้าให้ดูเด่น

อีกทรงนึงที่ไม่อยากให้สาว ๆ สาวกทรงผมประบ่าพลาดไป ก็คือการเพิ่มกิมมิคด้วยการสไลด์ผมที่กรอบหน้าช่วยเพิ่มความโดดเด่นมาที่หน้าสวย ๆ ของเรา ได้ลุคที่ดูน่ารัก หากมีเวลาแค่ลองม้วนผมสไลด์ก็ทำให้ได้ลุคที่ซอฟ มีความอ่อนหวาน ลองมาเลือกทรงที่ถูกใจกันได้เลย

8.ผมสั้นประบ่าแสกข้างเพิ่มวอลลุ่มให้ดูผมแน่น

ทรงผมสั้นประบ่า ไม่ต้องเซ็ตอีกทรงที่อยากให้สาว ๆ ลองทำดูก็คือ ทรงแสกข้างที่ไม่เคยแสกมาก่อน นอกจากช่วยยกโคนผมให้ดูหนาขึ้น มีวอลลุ่มแล้ว ยังช่วยปิดบังหน้ากลมให้ดูเล็กลงได้อีกด้วย เพราะผมจะไปกองอยู่อีกข้างของใบหน้า จะเซ็ตผมหรือไม่เซ็ตผมก็แล้วแต่ความสะดวกในแต่ละวันเลย หากเซ็ตผมก็จะได้ลุคที่ดูเนี้ยบหน่อย หากไม่เซ็ตผมก็จะได้ลุคสตรีท ๆ เท่ คูลไปอีก

ร้านตัดผมยอดนิยมบน GoWabi

i Hair Studio

ร้านเสริมสวย
98/5 ซอยสุขุมวิท 71 ก่อนซอยปรีดีพนมยงค์ 6 พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผมบาลายาจ ยืดผมแบบเคราติน ดัดผมดิจิตอล

The Infinite Hair Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
อาคารเอสวีทาวเวอร์ ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ดัดผมชายเกาหลี ยืดผมถาวร ทำสีผม

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

Nifty Hair Salon

ร้านเสริมสวย
204/24 สุขุมวิท 77 ซอย อ่อนนุช พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ดัดดิจิตอล ยืดโคนดัดปลาย ทำสี

Head Office Bangkok

ร้านเสริมสวย
160/8 อาคารสีลมพาเลซ ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทำสีผม ตัดผม ต่อขนตาคลาสสิคตัว Y ขนนิ่ม

Maison Salon

ร้านเสริมสวย
22 ถ.วิภาวดีรังสิต จอมพล จตุจักร กรุงเทพฯ 10900
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทำสีผม ยืดผมแบบวอลลุ่ม ทรีทเม้นต์ฟิลเลอร์ + แถมฟรีออกแบบทรงผม

Starry Hair

ร้านเสริมสวย
31 1 ถ.ธนิยะ สุริยาวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ทำสีผม ยืดผม ไฮไลท์

Create Hair (MBK)

มาบุญครอง
ร้านเสริมสวย
ชั้น 5 มาบุญครอง 444 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทำสี ยืดผม ดัดผม

ใครจะไปคิดว่าทรงผมประบ่า ไม่ต้องเซ็ตจะทำได้หลากหลายทรงหลากหลายลุคขนาดนี้ สาว ๆ ได้ทรงที่ถูกใจกันบ้างไหมคะ ชอบทรงไหน ทำทรงไหนแล้วดี มาแชร์ให้พวกเราฟังบ้างน้าา

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ