บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

ชี้เป้า 14 ร้านทำสีผม ย้อม ฟอก ไฮไลท์ เทรนด์แฟชั่นสุดปัง

แชร์บทความนี้

มากันทางนี้เลยคร้าาาาาสำหรับสาวๆที่มีแพลนจะทำผมให้เหมาะสมกับใบหน้าหรือทำสีผมแฟชั่น ทันสมัยตามเทรนให้ทันทาง GoWabi ขอมาบอกต่อสาวๆกับ 14 ร้านดัง ปังๆ ที่น่าสนใจมาให้สาวๆตัดสินใจในครั้งนี้จะมีร้านไหนบ้างสาวๆไปดูกันเล้ยยยย!!!

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi มักจะมีโปรโมชันมาฝากทุกคนบ่อยๆ มาจองบริการกับโกวาบิกันนะคะ

1. 786 Salon

ทำสีผมร้าน 786 Salon

          786 Salon มีความโดดเด่นในการเปลี่ยนลุคและสไตล์ เพราะเราเน้นการออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของทุกคนในแบบที่คุณเป็น เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเป็นหลัก เช่น ชิเซโด้ และใส่ใจในรายละเอียดในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ามารับบริการ คุณจะได้รับบริการดั่งความประทับใจแรกพบ

⭐4.8

📍ชั้น 4 The Market Bangkok โซน M1

🚅 BTS ชิดลม

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

2. Instyle Salon MBK

ทำสีผมร้าน Instyle Salon MBK

           INSTYLE Salon มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าของลูกค้า ส่งต่อจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง ไม่เพียงแต่เราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีแต่ลูกค้าจะรู้สึกเหนือความคาดหมายด้วยความสุขและความอบอุ่นที่เรามอบให้ นอกจากความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตาแต่ลึกถึงความมั่นใจจากการบริการที่ดีของเราตามสโลแกนของร้าน “INSTYLE GLAD TO SERVE YOU”

⭐4.8

📍MBK Center ชั้น 2 444

🚅 BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:30 – 20:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

3. Gangnam Korean Hair Salon

ทำสีผมร้าน IGangnam Korean Hair Salon

           GANGNAM HAIR SALON เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงผม ให้คำแนะนำและบริการเกี่ยวกับการดูแลเส้นผมตลอดจนความเชี่ยวชาญในการตัดแต่ง แต่ง ระบายสี และเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกวัย “สินค้านำเข้า ช่างคุณภาพจากเกาหลีใต้ “ทีมงานมีความเชี่ยวชาญในการใช้ผลิตภัณฑ์สูง เราจะช่วยให้คุณดูดี และมีสุขภาพที่ดีตลอดไป

⭐4.7

📍10/30 The Trendy Office Building

🚅 BTS นานา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

4. Salon beau

ทำสีผมร้าน Salon beau

            Salon Beau เป็นร้านเสริมสวยที่สมบูรณ์แบบ ที่ดูแลการทำผม เล็บ ไมโครเบลด แว็กซ์ ตลอดจนการซ่อมแซมผิวด้วยบริการทั้งหมดภายใต้การดูแลของนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากเกาหลี สินค้าที่ใช้ในร้านสำหรับลูกค้าเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่คัดเลือกและนำเข้าจากฝรั่งเศสและเกาหลี คุณสามารถไว้วางใจในคุณภาพของ Salon Beau เพราะคุณภาพคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด

⭐4.8

📍8 The Horizon Building Soi Sukhumvit 63

🚅 BTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

5. De Juice Hair Stylist

ทำสีผมร้าน De Juice Hair Stylist

            DE’JUICE HAIR STYLIST ร้านทำผมระดับพรีเมียมที่ใช้ผลิตภัณฑ์เกรด A โดยเฉพาะสินค้าอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เราเลือก Professional Hair Stylist สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของเรา เราให้บริการเต็มรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งแชมพู เป่าแห้ง ตัดผม ยืดผม ดัดผม ทำสีผม ซ่อมแซมและทรีตเมนต์จากแบรนด์ระดับโลก เช่น Moroccan Oil, CHI, Davinese, Keratin Complex, Brazilian Blowout และ มิลบอน

⭐4.7

📍4 Branches : Siam Square Soi 1(Scala)

🚅 BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

6. Bond Beauty Bangkok Asoke

ทำสีผมร้าน Bond Beauty Bangkok Asoke

            Bond Beauty เราสนับสนุนความงามแบบออร์แกนิกและยั่งยืน และใช้ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ผลิตในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเราให้บริการโซลูชั่นผม เล็บ และขนตาที่เหมาะกับทุกสไตล์และปรับแต่งงานของเราให้เหมาะกับความต้องการและความต้องการของคุณ

⭐4.9

📍44/5 sukhumvit 21 road

🚅 BTS อโศก

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 07:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

7. Sugarholic (Sukhumvit 26 Branch)

ทำสีผมร้าน Sugarholic (Sukhumvit 26 Branch)

           Sugarholic ให้บริการทำเล็บ ต่อขนตา ต่อผม ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ไฮเอนด์ระดับพรีเมียม เช่น OPI, Brazillian Blowout, Olaplex อีกทั้งพนักงานที่มีประสบการณ์มากขึ้นเพื่อให้ราคาคุ้มค่าเพื่อความพึงพอใจ ร้านตั้งอยู่ที่ Nihonmachi Community Mall ซอยสุขุมวิท 28 สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ 1 กม. จาก BTS ทางออก 4

⭐4.6

📍115 Nihonmachi Community Mall

🚅 BTS ทองหล่อ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

8. Eva Beauty Club

ทำสีผมร้าน Eva Beauty Club

          Eva Beauty Club เป็นศูนย์รวมความงามแบบครบวงจรในเขตบางเขน ให้บริการด้านความงามครบวงจรจากช่างมืออาชีพ เราใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับลูกค้าของเรา อีวา บิวตี้ คลับ หวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราทุกคนด้วยบริการที่ดีที่สุด เรานำเสนอความสง่างามในราคาไม่แพงให้ดีที่สุด

⭐4.9

📍176, 178 Ruam Mit Phatthana Road

🚅 MRT ลาดพร้าว

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

9. Ily Salon

ทำสีผมร้าน Ily Salon

          Ily Salon ร้านเสริมสวยครบวงจรย่านลาดพร้าว-วังหิน ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มืออาชีพที่จะทำให้คุณสวยแบบมีสไตล์สาวๆท่านใดอยู่ลาดพร้าวหรือเเวะไปแถวๆนั้นทางเราขอแนะนำ ท่านจะไม่ผิดหวังกับการให้บริการของทางร้านเเน่นอน

⭐4.6

📍471, 65 Lad Prao Wanghin Road

🚅 MRT ลาดพร้าว

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

10. Sleep Salon & Nails (The Circle)

ทำสีผมร้าน Sleep Salon & Nails (The Circle)

            Sleep Salon & Nails (The Circle) เป็นบริการครบวงจรสำหรับบริการทำเล็บและผมที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย บริการของ Sleep Salon & Nails ได้แก่ ทำเล็บ ทำเล็บเท้า เล็บเจล เพ้นท์เล็บ เล็บอะคริลิค ต่อเล็บ สปามือ สปาเท้า แพ็กเกจทำเล็บ สครับเท้า ทาสีเล็บ ต่อเล็บเจล ทาสีเจล ตัดผม ตัดผม ทรีทเม้นท์ ทำสีผม ดัดผม แพ็คเกจทำผม และบริการอื่นๆอีกมากมาย

⭐4.6

📍The Circle Ratchapruk, Room No. C43, 39

🚅 MRT บางขุนนนท์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

11. TUR Hair Salon

ทำสีผมร้าน TUR Hair Salon

          TUR Hair Salon เป็นร้านทำผมใจกลางเมืองที่ให้บริการหลากหลายตั้งแต่การซัก จัดแต่งทรงผม ดัดผม ย้อมผม ทรีตเมนต์ ฯลฯ จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือบรรยากาศที่เย็นสบายและผ่อนคลายด้วยการตกแต่งด้วยต้นไม้รอบๆ และภายในร้าน แสงอบอุ่นและอิฐ ผนังร้านตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 26 พร้อมที่จอดรถ หรือคุณสามารถมาโดยรถไฟฟ้า BTS และลงที่สถานีพร้อมพงษ์

⭐5.0

📍61/46, 26 Sukhumvit

🚅 ฺBTS พร้อมพงษ์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 18:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

12. Don’t Tell Mama

ทำสีผมร้าน Don't Tell Mama

           Don’t Tell Mama ร้านเสริมสวยเปิดใหม่ใจกลางเอกมัย ร้านสไตล์คาเฟ่บนชั้นดาดฟ้าที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยไม่เหมือนใครให้บริการทำผม ทรีทเม้นท์ผม และสีผมแฟชั่น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผม

⭐4.8

📍Front of Ekkamai Bus Station

🚅 ฺBTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

13. Aileen Hair Studio

ทำสีผมร้าน Aileen Hair Studio

          Aileen Hair Studio ร้านทำผมสไตล์บูติก ออกแบบและดูแลเส้นผมของคุณโดยช่างทำผมมืออาชีพสุดพิเศษ ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมระดับโลกนำเข้าจากญี่ปุ่น เกาหลี และอิตาลี พร้อมบริการ Intensive Treatment เพื่อให้ผมของคุณดูสวยสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

⭐5.0

📍Project 88 green park, Srinakarin Road

🚅 ฺBTS ศรีนครินทร์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00 ( ยกเว้นวังอังคาร )


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

14. The Salonette by Kerastase

ทำสีผมร้าน The Salonette by Kerastase

           The Salonette by Kerastase ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟในลักษณะที่เป็นมิตรและมีความรู้ บรรยากาศที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายเหมือนมีร้านเสริมสวยส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเส้นผมและหนังศีรษะทุกปัญหาด้วยทรีทเม้นต์ KERASTASE จากฝรั่งเศส เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากเห็นผมกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง และผู้ชายที่ต้องการฟื้นฟูความสดชื่นให้หนังศีรษะด้วย 8 สูตรเฉพาะที่ The Salonnet เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

⭐5.0

📍Room B3, 1st Floor, Soi Ekamai 10, Sukhumvit 63 Road

🚅 ฺBTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ อังคาร – อาทิตย์ 10:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ