บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Review Hair color & Treatment + Nano Hair Spa at Hair.Lab

แชร์บทความนี้

Hellooo สาว ๆ วันนี้แพรริส จะพาไปทำผมที่ร้านบรรยากาศคาเฟ่ นั้นก็คือ!!! ร้าน Hair.Lab

เขาเพิ่ง renovate ร้านใหม่ ร้านสวยม๊ากกก มีความเกาหลีเกาใจ กรุบ ๆ เป็นร้านไม่ใหญ่มาก แต่ให้ให้ความรู้สึกอบอุ่น cozy สุด ๆ สำหรับservice ที่แพรริสเลือกมาทำวันนี้คือ  ทำสีผมoganic + Treatment Olaplex + สปานาโน  

บรรยากาศภายนอกและภายใน Hair.Lab

สีผมที่เลือกย้อมวันนี้จะเป็นสี light blue หรือ สีน้ำตาลธรรมชาติ เพราะตัวแพรเองมีสีผมที่ไม่สม่ำเสมอและยังแห้งเสียสุดๆ ยิ่งกว่าไม้กวาดอีกอะแกร~~ อันนี้ขอแอบบอกว่าการย้อมสีน้ำตาลอ่อนจะทำให้สีผมเท่ากันและดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น พี่ช่างของทางร้านคือ ทำงานละเอียดมาก ค่อย ๆทาสีทีละช่อ ให้สีเสมอเท่ากันทั่วทั้งหัวและที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้นั้นนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น อย่าง ยี่ห้อ millbon เลยนะ มันปังตรงนี้ ซึ้งแพรก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันไม่รู้สึกแสบหนังหัวหรือมีกลิ่นฉุดเลยระหว่างทำเลย ก็ของเขาดีอะเนาะ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกสีผมยังไงให้ปัง มาอ่านบทความนี้เลยย ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ

ผลิตภัณฑ์ใน Hair.Lab

หลังจากย้อมผมเสร็จทางช่างก็จะแรปผมทิ้งไว้ 20 นาที

ครบ 20 นาที มาล้างผมและเริ่มทำทรีตเมนต์กันต่อเลย

แพรเลือกใช้ทรีตเมนต์ของ olaplex เพราะยี่ห้อนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องกู้คืนผมเสียให้กลับมาสวย

ในระหว่างทำคือสบายหัวมากกกกกก พี่เขาจะค่อย ๆ นวดให้ทรีตเมนต์ซึมเข้าสู่เส้นผม

แต่ยังไม่หมด!!! การกู้คืนเส้นผมของแพรยังมีอีก หลังจากทรีตเมนผมเสร็จ ก็ต่อด้วยสปาผมโดยเครื่องพ่นไอน้ำ หรือที่เรียกว่า สปานาโนโอโซน โดยวิธีนี้จะทำให้ตัวทรีตเมนต์ซึมซับเข้าสู่เส้นผมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมไม่นุ่มสลวยให้มันรู้ไป ขั้นตอนนี้ใช้เวลา 20 นาที นอนไปเลยชิล ๆ ยาว ๆ ควันโขมงเลยทีเดียว

ย้อมสีผม Hair.Lab
สปาผมด้วยเครื่อง Nano Ozone Hair.Lab

เสร็จแล้ว พี่เขาม้วนผมให้ด้วยยย หลังทำเสร็จทันทีคือรู้สึกได้เลยว่าผมสุขภาพและมีน้ำหนักมากขึ้น สีผมตอนนี้สม่ำเสมอแล้ว การทำทรีตเมนต์ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตและประทับใจสุด ๆ เพราะปกติรู้สึกว่าแค่ใช้ครีมนวดผมเฉย ๆ ก็เพียงพอแล้วแต่มันไม่เพียงพอที่จะแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียของเราอย่างแท้จริง ใครที่สนใจ แพรได้ทิ้งรายละเอียดไว้ด้านล่างนี้แล้วนะคะ

ก่อนทำและหลังทำ Hair.Lab
Finish Look Hair.Lab

นอกเหนือจากนั้น Hair.Lab ยังมีบริการด้านความงามที่หลากหลายให้กับลูกค้า โดยทางร้านคำนึงถึงความสะอาดทุกขั้นตอนของการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า Hair.Lab ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาให้บริการกับลูกค้า ร้านตั้งอยู่ตรงโครงการ Anne’s Place พัฒนาการ 42

อย่ารอช้า ไปตำ👉🏻 โปรโมชั่นดี ๆ จากร้าน Hair.Lab ได้ที่นี่เลยจ้า

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

credit : พาพี่ไปรีวิว

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ