บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

ขนจ้าาาา! ขอลาก่อนนนน Cher Clinic

แชร์บทความนี้

หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าแพรนั้นเป็นคนที่ขนดกมากก แต่เงื่อนไขเยอะซะเหลือเกิน ไม่ว่าจะผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งแถมยังมีปัญหาขนคุดที่เกิดจากกรรมพันธ์ุด้วย เคยลองหาข้อมูลมาก็เยอะก็ไม่มีเครื่องไหนที่ดูตอบโจทย์กับการเลเซอร์กำจัดขนแขนเราเลย จนมาเจอเจ้าเครื่องDiode Laserเป็นนวัตกรรมการกำจัดขน ลงลึกถึงรากอย่างถาวร เหมาะสำหรับการกำจัดขนทุกตำแหน่งของร่างกาย ประสิทธิภาพในการทำงานมีความพิเศษกว่าเลเซอร์ตัวอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น 

  1. ครอบคลุมทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวบอบบาง 
  2. ขณะที่ทำไม่รู้สึกเจ็บ ไม่ดีดผิว 
  3. ไม่เกิดการระคายเคืองหรือการเบิร์นเเดงของผิว 
  4. สามารถกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนขาวใสมากขึ้น
  5. รูขุมขนกระชับขึ้น ลดขนคุดได้ด้วยจ้า

เห็นไหมไอเจ้าเครื่องนี้มันตอบโจทย์แพรทุกเรื่องจริงๆ พอเจอเลเซอร์ที่ถูกใจแล้ว ปัญหาต่อไปคือ แล้วเราจะไปทำที่ไหนดี ที่ราคาไม่แพง ไม่ไกลบ้าน และไว้วางใจได้ แพรเลยเข้าแอป GoWabi ดูร้านใกล้บ้าน จนมาเจอร้าน Cher clinic เลยกดซื้อดิล Diode Laser ไปเลยปังๆ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเลเซอร์กำจัดขนคืออะไรมีแบบไหนบ้าง มาอ่านบทความนี้เลยย เลเซอร์กำจัดขน คืออะไร มีทั้งหมดกี่แบบ?

แพรเลือกซื้อคอร์สเลเซอร์กำจัดขนแขน ทั่วบริเวณ จะบอกว่าซื้อผ่าน Gowabi นอกจากจะได้ราคาพิเศษแล้วยังจองง่าย การทำจ่ายก็ง่ายด้วยนะ 

แพรเลือกทำสาขา ATT U Park บางนา สาขานี้จะมีนวด สปาด้วยนะ พอไปถึงคือคลินิกดูสะอาดกว้าง ขวางมากก พี่ๆพนักงานดูแลและต้อนรับอย่างดี กรอกประวัติ พูดคุยถึงปัญหาที่กังวลกับพี่ๆเขานิดหน่อย ก็เข้าห้องเตรียมยิงเลย

ขั้นตอนการยิงคือสบายมากกกกกๆๆๆๆๆ เขาจะเอาเจลเย็นๆมาทาที่แขนเราให้ทั่ว และค่อยยิงเจ้าตัว Dioad คือมันสบายมากกไม่เจ็บเลย ฟิวเย็นๆอุ่นๆ ไม่ดีดผิว ไม่แสบ ไม่ร้อน ทำไปสบายจนจะหลับ

ใช้เวลาทำประมาณ 40 นาที ทั่วแขนทั้ง 2 ข้าง พอยิงเลเซอร์เสร็จเขาจะพอกผิวเราต่อด้วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวไปอีกกก ประทับใจมากก

หลังทำเสร็จทันทีคือรู้สึกอย่างแรกเลย คือ ผิวเนียนดูใสขึ้น เพราะไม่มีขนมาบดบังอะเนอะ และผิวนุ่มมากกกก เขาบอกเจ้าเครื่องนี้ต้องใช้เวลานิดนึงจะแตกต่างกับเครื่องเลเซอร์อื่นๆตรงที่ ขนจะค่อยๆหลุดใช้เวลาประมาณ 2 อาทิตย์ และถ้าทำไปประมาณ 6  ครั้งคือผิวกริบบ และที่สำคัญขนคุดดีขึ้นแน่นอน ใจชื้นขึ้นมาเลย 

สำหรับใครที่สนใจมา Dioad laser ที่ Cher Clinic และคิดว่า โหหหไกลจัง ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเขามีถึง 24 สาขาทั่วกรุงเทพ มันต้องมีสักสาขาที่ใกล้บ้านเพื่อนๆแน่นอน

📍 สถานที่ Cher Clinic สาขา  ATT U Park บางนา มีที่จอดรถ 


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย