บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

นวดอโรม่า Bangkok Spa สปาในโรงแรมหรู ราคาน่าคบ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าาา วันนี้เนี้ยบกับแพรริสมีโอกาสได้มานวดอโรม่าที่ Bangkok Spa สปาในโรงแรมหรูปทุมวันปริ๊นเซส (Pathumwan Princess) ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในราคาหลักพันต้น ๆ เท่านั้น!!  ได้เหรอ!? นวดอโรม่าตั้ง 90 นาที แถมสปายังอยู่ในโรงแรมหรูอีกด้วย ทำได้ไงอ่ะ ก็จองผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi ไงคะ เขามีดีลเด็ด ๆ ลดราคาเพียบ!! ก่อนกดจองมาอ่านรีวิวกันก่อน นวดอโรม่า Bangkok Spa เริ่ดไหม คุ้มค่าหรือเปล่า ตามมาดูกันเลยค่ะ

วิธีการเดินทางไป Bangkok Spa

วิธีการเดินทางมาที่ Bangkok Spa ก็ไม่ยากเลยค่ะ Bangkok Spa ตั้งอยู่ในโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสชั้น 8 เพียงนั่ง BTS มาลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เดินตรงมาที่ทางออกหมายเลข 4 เข้าไปข้างในตึกเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เดินตรงเข้าไปเรื่อย ๆ โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสจะอยู่ทางฝั่งซอยจุฬาลงกรณ์ 12 เลยค่ะ

ทางเข้าMBK center ไป Bangkok spa
เมื่อออกจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติก็จะเห็นตึก MBK ตั้งอยู่ฝั่งขวามือ

เมื่อเข้ามาที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสให้กดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 8 ได้เลยค่ะ ภายในชั้นนี้จะมีร้านให้บริการหลากหลาย โดย Bangkok Spa จะอยู่กับร้านที่ชื่อว่า ​Bangkok Anti-Aging center (BAAC) เมื่อเข้ามาใน BAAC ให้ขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็จะเจอ Bangkok Spa แล้วค่ะ

ทางเข้าไป Bangkok Spa
ถ้าเห็นป้ายนี้แสดงว่ามาถูกทางแล้วค่ะ

ขั้นตอนการให้บริการของ Bangkok Spa

ร้านเนี้ยเขาคิวแน่นมากเลยค่ะ เขาขึ้นชื่อมากเลยเรื่องการให้บริการสปาขัดผิวกับการนวดอโรม่า แถมยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองในโลเคชั่นที่ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์หรือว่า BTS ก็สะดวกสบาย แต่ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ ทุกคนที่อยากมาใช้บริการที่ Bangkok Spa ไม่ว่าจะเป็นการจองด้วยตัวเองหรือจองผ่านแอป GoWabi ทาง Bangkok Spa ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ โดยทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ตามนี้เลย

  1. เมื่อซื้อดีลของร้าน Bangkok Spa ผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi จะได้ QR CODE และรหัสลับการจอง  ให้แคปหน้าจอเซฟรูป QR CODE นั้นเอาไว้ในโทรศัพท์ได้เลยค่ะ
  2. โทรเพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการกับทาง Bangkok Spa ได้ที่เบอร์ 02-216-3700 สามารถเช็กเบอร์โทรศัพท์ของทางร้านได้ในหน้า QR CODE ที่เราแคปมาในขั้นตอนก่อนหน้านี้ได้อีกทางนึงด้วยค่ะ
  3. เข้ารับบริการตามวันและเวลาที่นัดหมายเอาไว้ เรื่องเวลาต้องเป๊ะนิดนึงนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าทางร้านคิวแน่นมาก ๆ ถ้าหากไปสายเราอาจจะได้รับบริการไม่เต็มที่ค่ะ บอกแล้วน้าาา
  4. โชว์ QR CODE ที่เราเซฟรูปเอาไว้ให้ทางร้านตรวจสอบ เสร็จแล้วก็เข้าไปใช้บริการได้เลยค่ะ ไม่ต้องวุ่นวายในการจ่ายเงินใด ๆ อีก

นวดอโรม่า Bangkok Spa

เนี้ยบกับแพรริสซื้อแพ็กเกจนวดอโรม่า Bangkok Spa  90 นาที ด้วยความเครียดจากการทำงานและการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ รู้สึกได้เลยว่าช่วงนี้คือเส้นที่คอบ่าไหล่จะตึงมาก ๆ พวกเราเลยคิดว่าอยากจะหาเวลามาผ่อนคลายกันสักนิดก่อนที่จะต้องไปเผชิญกับความวุ่นวาย นวดอโรม่านี่แหละน่าจะตอบโจทย์

บรรยากาศในร้าน Bangkok Spa
บรรยากาศบางส่วนที่ร้าน Bangkok Spa

ทำไมต้องนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa 

จริง ๆ แล้วเนี้ยบกับแพรริสเนี่ยเป็นคนที่นวดบ่อยมาก ๆ นวดในระดับที่ค่อนข้างหนัก คือหมอนวดทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ ไหล่ตึงมากเลยนะคะ ไปทำอะไรมาเนี่ย” มีปัญหาปวดคอบ่าไหล่เป็นประจำ เรียกได้ว่าต้องนวดทุกสัปดาห์ ถ้าสัปดาห์ไหนไม่ได้นวดจะรู้สึกปวด โดยปกติแล้วก็จะมีร้านที่ไปนวดเป็นประจำกันอยู่แล้วค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ลองมานวดอโรม่าที่ Bangkok Spa ก็คือเพื่อนบอกต่อมาว่าที่นี่นวดดี ประกอบกับมีดีลลดราคาจุก ๆ จากแอป GoWabi พอดี เลยทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากเลยค่ะ กดซื้อดีลโดยไม่ต้องคิด

บรรยากาศห้องนวด Bangkok Spa
บรรยากาศห้องนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมาก ๆ

จุดเด่นการนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa 

นวดอโรม่า Bangkok Spa จะใช้น้ำมันอโรม่ากลิ่นเฉพาะของทางร้านซึ่งมีให้เลือกถึง 5 กลิ่นด้วยกัน ได้แก่

จุดเด่นของน้ำมันอโรม่าที่ร้าน Bangkok Spa
น้ำมันอโรม่าและเกลือขัดผิวของทางร้าน Bangkok Spa มีให้เลือกหลายกลิ่น
  • กลิ่น Red Wine ซึ่งเป็นกลิ่น Signature ของทางร้านและเป็นกลิ่นที่ขายดีที่สุด เนี้ยบเลือกกลิ่นนี้ค่ะ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกนุ่ม ละมุน หอมหวานอ่อน ๆ เผลอหลับได้ง่าย ๆ เลยค่ะ
  • กลิ่น Lavender แพรริสเลือกกลิ่นนี้ค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกลาเวนเดอร์ กลิ่นนี้จะให้ความรู้สึกสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ
  • กลิ่น Rice Milk กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำนมและข้าวให้ความรู้สึกหอมนัว ๆ สบาย ๆ 
  • กลิ่น Lamongrass กลิ่นตะไคร้สมุนไพรไทยพื้นบ้าน ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ใครชอบกลิ่นหอมแบบไทย ๆ แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ
  • กลิ่น Siam Aroma

แต่ละกลิ่นก็จะช่วยให้ความรู้สึกคนละแบบ พี่หมอนวดบอกมาว่า นวดอโรม่าที่ Bangkok Spa นอกจากจะช่วยเรื่องการผ่อนคลายได้ดีแล้ว น้ำมันอโรม่ายังช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น คลายก้อนบนกล้ามเนื้อให้นุ่มลง เมื่อบวกกับฝีมือการนวดของหมอนวดที่รู้ว่าจะต้องรีดเส้นไหนกดตรงไหนถึงจะโดน มันจะช่วยทำให้เราผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนน้ำหนักของการนวดสามารถบอกหมอนวดได้เลย พี่เขาสามารถจัดให้ได้ตามต้องการ 

บรรยากาศระหว่างนวดต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดนะคะ ทางร้านมีกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งให้สวมระหว่างนวดค่ะ

ใครที่ปวดคอบ่าไหล่บ่อย ๆ อยากรู้ว่าสาเหตุมาจากอะไรกันแน่ อ่านได้ที่นี่เลย 7 สาเหตุที่ทำให้ปวดต้นคอ ท้ายทอย มึนหัวเป็นประจำ

ความรู้สึกหลังจากนวดอโรม่าที่ Bangkok Spa

โอ้โห ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนวดแผนไทยมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการบริการของ Bangkok Spa แล้ว เรื่องความผ่อนคลายให้เต็มสิบ บรรยากาศของห้องมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ จนเนี้ยบและแพรริสเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลังนวดไม่มีการระบมแน่นอน เพราะที่นี่เขาใช้หมอนวดมือดีรู้ว่าควรจะควรกดตรงไหนลูกค้าถึงจะรู้สึกผ่อนคลาย บวกกับกลิ่นหอมของน้ำมันอโรม่าสูตรเฉพาะของทางร้าน นวดอโรม่า Bangkok Spa 90 นาที คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ ค่ะ 

หลังนวดเสร็จตบท้ายด้วยน้ำมะตูมที่ทางร้านพิถีพิถันทำเองทุกกระบวนการ เป็นน้ำขิงที่ไม่หวานบาดคอ เสิร์ฟพร้อมกับขนมแครกเกอร์สัปปะรดรสชาติดี ปิดท้ายการนวดอโรม่าได้อย่างสมบูรณ์

ของว่างให้รับประทานหลังนวดอโรม่าเสร็จ

นอกจากนวดอโรม่า Bangkok Spa ยังมีบริการอื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมอีกเช่น สปาขัดผิว นวดไทย นวดเท้า นวดคอบ่าไหล่ นวดสวีดิช ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลองร้านนวดในโรงแรมหรู โลเคชั่นมาง่าย เดินทางสะดวก แต่ว่าแอบกระซิบขอบอกก่อนเลยว่าราคาเป็นมิตรกับกระเป๋ามาก ๆ นวดที่ Bangkok Spa คุ้มค่าสุด ๆ โดยเฉพาะเมื่อจองนวด Bangkok Spa ผ่านแอป GoWabi พลาดไม่ได้แล้ววว

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ