บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

รักษาสิวเรื้อรัง Meya Clinic ครั้งเดียวรู้เรื่อง !!

แชร์บทความนี้

รักษาสิวเรื้อรัง Meya Clinic ครั้งเดียวรู้เรื่อง !!

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาสิวเรื้อรังที่เกิดจากอะไรก็ไม่รู้ จู่ๆสิวก็ขึ้นจะแมสก็ดี มลภาวะก็ด้วย มารวมกันตรงนี้เพราะแพรคือคนที่ประสบปัญหาเหล่านั้น ไปดูกันว่าแพรทำอะไรบ้างถ้าพร้อมแล้วไปดูกัน

แพรเป็นคนที่ไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นสิวทีคือเยอะมากกทั้งๆที่เป็นคนหน้าแห้ง แล้วสิวมาจากไหน!! 

แต่ช่างมันเถอะ ในเมื่อสิวมันบุกขนาดนี้ เราต้องมีตัวช่วย แพรเลยตัดสินใจทำโปรแกรมรักษาสิวที่ Meya clinic ซะเลย ร้านนี้เพิ่งเปิดไม่กี่เดือน สะอาด ราคาน่ารัก พี่ๆพนักงานบริการเราประดุจพระเจ้า 

แพรทำอะไรไปบ้าง และหน้าดีขึ้นแค่ไหนมาดูกัน

ขั้นตอนแรกกดสิว : กดสิวอุดตัน ลดการแพร่กระจายของเชื้อ ลดการอักเสบ ทำให้สิวแห้งไว ไม่เกิดการอักเสบ

ขั้นตอนที่ 2 ฉีดเมโสหน้าใสแบบสะกิด : จะสะกิดเป็นจุดเล็กๆ ในผิวชั้นตื้น เพื่อให้วิตามิน กระตุ้นคอลลาเจน, แอนติออกซิเดนท์ และสารบำรุงอื่นๆ ซึมเข้าสู่ผิว ซึ่งจะเห็นผลกว่าการทาครีม เพราะการทาครีมแบบทั่วไป เป็นการบำรุงที่ผิวชั้นนอกเท่านั้น แต่ไม่อาจจะช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก หรือทำให้ผิวดูดซึมและฟื้นฟูด้วยสารสกัดได้โดยตรงเหมือนกับการทำเมโสหน้าใส

ขั้นตอนที่ 3 Cryo  treatment : เป็นการทำทรีตเม้นต์ด้วยการปั่นความเย็นที่ผิวหนังด้วยความเย็น -80 องศาเซลเซียส ทำให้ความเย็นสามารถเข้าไปทำลายโรคผิวหนังบางชนิดได้ถึงผิวหนังชั้นลึก กระชับรูขุมขน 

ขั้นตอนที่ 4 ฉายแสง LED 

แพรฉายแสง 2 ตัวด้วยกัน แสงแต่ละสีจะช่วยเรื่องต่างๆกันออกไป 

-แสงสีน้ำเงิน : ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวอักเสบ ฆ่าเชื้อสิว  และควบคุมความมันบนใบหน้า

-แสงสีแดง : ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า กระตุ้นคอลลาเจน กระชับกล้ามเนื้อ ปรับผิวให้เรียบเนียน

การฉายแสงคืออะไร รักษาสิวยังไง มาอ่านบทความนี้กันเลย แสงบำบัดสิว LED Light Therapy ดีจริงไหม คุ้มค่าหรือ

ขั้นตอนสุดท้าย Q Switch laser : ด้วยความที่ตั้งแต่เป็นสิว แพรก็ชอบแกะชอบเกา ทำให้เกิดรอยดำ รอยแดง อีเจ้าเลเซอร์ Q Switch นี้แหละจะช่วยลดรอยดำ จากสิว จุดด่างดำ ปรับผิวหน้าสม่ำเสมอ โดยเลเซอร์ที่ทำงานโดยการปล่อยคลื่นแสงที่มีความเข้มและ ความหนาแน่นสูงในระยะเวลาช่วงสั้นๆ ที่จะให้ลำแสง ซึ่งจะมีผลทำลายเม็ดสีที่อยู่ใน ชั้นตื้น มีความสามารถในการถูกดูดซับโดยเม็ดสี 

หลังจากทำไปเกือบ 2 เดือน จะเห็นว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก สิวและรอยดำรอยแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัด รักษาสิวเรื้อรัง Meya Clinic ที่นี่ได้ผลดีมากค่ะ สำหรับใครที่สนใจ ลองเข้าไปดูดีลใน GoWabi ได้เลย ที่  Meya Clinic มีดิลลดราคาและน่าสนใจากมายให้เลือกซื้อ เข้ามาใช้บริการได้ค่าาา เเนะนำเลย 


⭐ 4.8

📍614 Plaza lagoon, Lad Prao Wanghin Rd, Lat Phrao

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ