บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/09/2022

ฟันเหลืองจนตกใจ!  จะทำยังไงดีที่ Pearly White Dental Clinic

แชร์บทความนี้

สาวๆ คนไหนติดชา / กาแฟ หรือชอบกินอาหารที่มีสีๆ แล้วฟันเหลืองบ้างคะ จะยิ้มทีก็แอบหมดความมั่นใจเนาะ แต่วันนี้..จะพามาที่นี่เลยค่ะ Pearly White Dental Clinic ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟัน วีเนียร์ รากฟันเทียมเป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจรมากๆ ซึ่งมุกไปกดได้โปร 9.9 นี้มาใน GoWabi เป็นราคาที่คุ้มสุดดด แต่โปรปกติเค้าก็ยังถูกนะ ไปลองกดดูได้เลย

อะก่อนเริ่มทำให้ดูก่อนว่าก่อนทำ ฟันมีสีเข้มมากกก ยิ้มแต่ละทีกังวลใจสุดๆ แล้วถ้าวันไหนทาลิปสีสดๆ นะ ไม่ค่อยอยากยิ้มเลยค่ะ เพราะมันจะยิ่งเด่น แต่เมื่อได้มาที่นี่คลินิกนี้สบายใจแล้ว เราจะมีฟันขาว เรียงสวยวิ้งๆ แล้ว เย้!!

ระหว่างทำใช้เวลาราวๆ 45 นาที – 1 ชั่วโมง อย่างมุกเองก็ขอคุณหมอขูดหินปูนไปด้วยเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอจะถามเราก่อนว่าอยากได้ขาวระดับไหน ทางนี้ก็ขอจัดเต็มเลย ซึ่งหลังทำทันทีมีเสียวฟันนิดหน่อย ให้งดน้ำเย็นไปก่อนนะคะ และงดชา กาแฟ สัก 1 สัปดาห์ค่ะ

และหลังทำผ่านไป 1 สัปดาห์ สีของฟันอาจจะดรอปลงไปบ้าง เพราะทางนี้ติดกาแฟหนักม๊ากกก็เลยมีดื่มๆ บ้างค่ะ แต่พักหลังเริ่มใช้หลอดดูดละ เพราะกลัวฟันกลับมาเหลืองไว 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฟอกฟันดีๆ ราคาไม่แพง เราขอแนะนำคลินิกฟอกสีฟัน Pearly White Dental Clinic บริการฟอกสีฟันแบบ Cool Light และ ขูดหินปูน สามารถเบิกประกันสังคมได้ 900 บาท ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยนะ เริสไม่ไหวเลยค่าาขอบอก อย่าลืมไปจอง และกดเข้าไปที่แอพ GoWabi เลยน้าา ภายในเดือนนี้เค้ามีโปรฯ ให้ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ คลินิกดี แถมได้ราคาดีๆ จากแอพนี้ต้องอย่าพลาดเลยค่ะ อ้อสำหรับฟอกสีฟันแบบ Cool Light และ ขูดหินปูน สามารถเบิกประกันสังคมได้ 900 บาท ไม่ต้องสำรองจ่าย ได้เลยนะค่าขอบอก

ใส่ Code: makeupreview10

รับส่วนลดเพิ่ม 10% ขั้นต่ำ 350 บาท ลดสูงสุด 200 บาท

⭐ 4.5

📍2/106 Soi Phahonyothin 52, Khlong Thanon, Sai Mai

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00 ( ปิดวันพฤหัสบดี ) 

#makeupreview


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ