บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

สปาระเบิดขี้ไคล ลดรอยสิวที่หลังกับ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์

แชร์บทความนี้

แพรริสรีวิวกลับมาอีกแล้วค่าา วันนี้แพรริสจะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสประสบการณ์สปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่หลังกับ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์ สปาชื่อดังที่อยู่ดูแลเซเลบและคนดังมากว่า 20 ปี จะปังขนาดไหน คนธรรมดาอย่างเราอยากไปใช้บริการต้องทำยังไงบ้าง ผลลัพธ์จะว้าวสมคำร่ำลือไหม ตอบทุกคำถามในรีวิวนี้เลยค่าา

ทำไมแพรริสถึงเลือกโนแอล บิวตี้ พอยท์

บอกตามตรงเลยว่าแพรริสไปเจอดีลในแอป GoWabi มา ราคาถูกมาก ๆ ประกอบกับได้ยินชื่อเสียงของร้าน Noelle Beauty Point มานานแล้ว เพราะตาม Ig ของดาราเซเลบเห็นดาราหลายคนชอบไปทำสปาผิวที่ร้านโนแอล ผิวเขาปังมากแม่ ไม่ว่าจะเป็น อแมนด้า ออบดั้ม, ฟ้าใส มิสยูนิเวอร์ส 2019, เพลงขวัญ และอีกหลายคน แต่ละคนผิวดีมากกก หลังเนียนใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย พอแพรริสเห็นดีลสปาระเบิดขี้ไคลกับลดรอยสิวที่หลัง แพรริสจึงไม่รอช้า กดซื้อดีลแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ

การเดินทางไปร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

จริง ๆ แล้วร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ เขามี 2 สาขาเลยนะ มีสาขาอยู่ที่สุขุมวิทและสาขางามวงศ์วาน แต่วันนี้แพรริสจะพาไปรีวิวร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สาขาสุขุมวิท แกรรร เดินทางด้วย BTS ไม่ยากเลย ลง BTS พระโขนง ออกทางออก 3 หาวินมอเตอร์ไซค์บอกว่าไปซอยปรีดีพนมยงค์ 11 ร้านโนแอลจะมีสีชมพูโดดเด่นสังเกตเห็นได้ไม่ยาก หรือใครจะเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว ทางร้านโนแอลมีที่จอดรถกว้างขวางมาก จอดได้อย่างน้อย 20 คัน ไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดรถ แต่อาจจะต้องกังวลเรื่องรถติดนิดนึง!

ร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สุขุมวิท

บรรยากาศภายนอกร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ สีชมพูสะดุดตา ใครมารถยนต์ส่วนตัวเลี้ยวเข้าซอยด้านข้างร้านแล้วไปจอดรถหลังร้านได้เลยค่ะ มีที่จอดในร่มกว้างขวาง ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย

ภายนอกร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

เข้ามาภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูให้ความรู้สึกหรูหรา โซนนั่งรอของลูกค้านั่งสบายมาก กลิ่นสะอาด นั่งรอเพลิน ๆ เมื่อถึงคิวให้บริการของเรา พี่พนักงานขายก็จะเรียกเราเข้าไปนั่งอธิบายบริการต่าง ๆ ที่เราจะใช้บริการในวันนี้ พี่พนักงานขายให้ข้อมูลเป๊ะปังสุด ๆ พี่เขาไม่ได้สักแต่ว่าขายเพียงอย่างเดียว แต่พี่เขาจะเลือกบริการที่ช่วยแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ตรงจุด

ภายในร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์
ภายในร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

วันนี้แพรริสซื้อดีลมา 2 อย่างก็คือสปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่หลัง พี่พนักงานขายบอกว่าอาจต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว แต่รับรองผลลัพธ์ที่ออกมาว่าคุ้มค่าแน่ ๆ 

อะเคร จัดไปเลยค่ะพี่

สปาระเบิดขี้ไคลที่ร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

แพรริสลืมบอกไปค่ะ ก่อนเข้ารับบริการที่ร้านโนแอลทุกครั้ง ต้องโทรมาจองคิวล่วงหน้าด้วยน้าา เพราะคิวที่ร้านแน่นมาก ๆ ที่แพรริสเลือกบริการนี้ก็เพราะว่าแพรริสอยากมีผิวที่กระจ่างใสขึ้น เพราะโดยทั่วไปการอาบน้ำและขัดผิวอาจจะไม่ได้ทั่วถึงและหมดจดทุกซอกทุกมุม เลยตัดสินใจเลือกบริการนี้เพราะขั้นตอนจะมีทั้ง อบผิวให้ผิวนุ่ม เปิดรูขุมขน สครับเผยผิวใสและขจัดเซลล์ที่ตายแล้วออกไป และอาบน้ำแร่ เพิ่มความชุ่นชื่นให้กับผิว และจบที่ทาครีมบำรุง คือขั้นตอนเยอะมากกก เมื่อเทียบกับราคาดีลที่ได้มาถือว่าคุ้มค่าสุด ๆ แพรริสได้มาในราคาพิเศษโปรแกรมสปาระเบิดขี้ไคล 2400 บาท จากราคาเต็ม 3000 บาท

ภายในห้องทรีตเม้นต์โนแอล บิวตี้ พอยท์
บรรยากาศในห้องทรีตเมนต์

ส่วนขั้นตอนการรับบริการสปาระเบิดขี้ไคลก็ง่าย ๆ ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรก่อนไปใช้บริการเลยค่ะ เพียงแต่ว่าอาจจะต้องเผื่อเวลาเอาไว้สักประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยน้า เพราะขั้นตอนของร้านโนแอลคือจัดเต็มจริง ๆ ซึ่งมีขั้นตอนตามนี้เลย

  1. เปลี่ยนชุด ต้องถอดหมดเลยนะคะ ทั้งกางเกงในและเสื้อชั้นใน ใครเขินทางร้านจะมีกางเกงในสำหรับใช้แล้วทิ้งให้ใส่ค่ะ
  2. เสร็จแล้วนอนลงเลยค่ะ พี่พนักงานจะทำการพอกเปลี่ยนสีผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีนะคะ 
  3. ล้างทำความสะอาดตัวเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไป
  4. นวด Shapping cream, Milk Bath และ Body oil ขั้นตอนนี้นอนหลับสบายมาก ๆ เลยค่ะ พี่พนักงานนวดให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีค่ะ
  5. ตามด้วยการอบผิวด้วยสมุนไพร ช่วยในเรื่องการดีท็อกซ์ผิวและเป็นการเปิดรูขุมขนเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการสครับระเบิดขี้ไคลค่ะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาที
  6. สครับผิวระเบิดขี้ไคลด้วยสมุนไพรสูตรพิเศษของโนแอล ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีค่ะ
  7. แช่น้ำแร่ Mineral Bath Gel บำรุงผิวให้กระจ่างใส ประมาณ 15 นาทีค่ะ
  8. อาบน้ำให้สะอาดเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไป
  9. บำรุงผิวด้วย Body cream เติมความชุ่มชื้นและป้องกันรังสี UV
  10. เคลือบแสง Bio Light โดยพี่พนักงานจะประเมินปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละคนและเลือกแสงที่เหมาะสมให้ค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที
  11. เสร็จขั้นตอนการทำทรีตเมนต์แล้วค่ะ แต่งตัวใส่เสื้อผ้าได้เลย
สปาระเบิดขี้ไคลร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์
สปาระเบิดขี้ไคลของร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์

เป็นยังไงบ้างคะ ขั้นตอนเยอะจัดเต็มแบบนี้ผิวจะไม่เนียนได้ยังไงแพรริสรู้สึกหลังทำทันทีได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นมากกกกก เรียบเนียน แบบคนผิวสุขภาพดี และที่สำคัญผิวดูกระจ่างใสขึ้น 2 ระดับ ตื่นเต้นมากกกก

ลดรอยสิวที่หลัง โนแอล บิวตี้ พอยท์

ยังไม่หมดนะคะ แพรริสรับบริการลดรอยสิวที่หลังของร้านโนแอล บิวตี้ พอยท์ ต่อเลยค่ะ แพรริสมีปัญหาสิวที่หลังเล็กน้อยค่ะ แต่บางครั้งก็เผลอเกาหลังบ้าง ทำให้มีรอยสิวแดง ๆ ดำ ๆ เกิดขึ้นประปรายค่ะ ที่โนแอลเขามีสปาลดรอยสิวที่หลัง ซึ่งก็ได้ราคามาพิเศษเช่นกัน ราคาหน้าร้าน 2000 บาท แต่แพรริสได้มาในราคา 1299 บาทเท่านั้น

จะมีขั้นตอนยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

  1. เปลี่ยนชุดก่อนค่ะ ต้องเปลือยหลังให้พี่พนักงาน
  2. พี่พนักงานจะเริ่มทำความสะอาดผิวของเราก่อนเริ่มทำทรีตเมนต์ค่ะ
  3. หลังจากนั้นจึงทำการอบไอน้ำด้วยเครื่องอบโอโซน จะเป็นการช่วยเปิดรูขุมขนเพื่อเตรียมผิวสำหรับขั้นตอนถัดไปค่ะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 5 นาที
  4. สครับผิวในรายที่ไม่มีสิวที่หลัง แต่ถ้าใครมีสิวที่หลังด้วยพี่พนักงานก็จะทำการกดสิวแทนค่ะ
  5. ทรีตเมนต์ไอออนโตเพื่อลดการอักเสบ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
  6. เคลือบแสง Bio Light บล็อคผิว ลดรอยดำ และฆ่าเชื้อสิว ใช้เวลาประมาณ 10 นาที
  7. ทาเซรั่มแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบ
  8. เสร็จเรียบร้อยแล้วค่าา แต่งตัวได้เลย
ลดรอยสิวโนแอล บิวตี้ พอยท์
ขั้นตอนลดรอยสิวที่หลัง

ความรู้สึกระหว่างทำให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ ไม่มีขั้นตอนไหนเจ็บเลย มีแอบเผลอหลับด้วยซ้ำ หลังทำแพรริสรู้สึกว่ารอยแดง ๆ จากสิวที่เคยมีดูจางลงเล็กน้อยค่ะ พี่พนักงานแนะนำว่าการรักษารอยสิวจะเห็นผลได้ชัดหลังจากทำไปแล้วอย่างต่อเนื่องประมาณ 5 ครั้งค่ะ 

ภาพหลังทำทรีตเมนต์
รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นทันที รอยสิวดูจางลง

การดูแลหลังทำสปาระเบิดขี้ไคลและลดรอยสิวที่โนแอล บิวตี้ พอยท์

การดูแลตัวเองหลังทำทั้งสองบริการนี้มีความเหมือนกันค่ะคือ หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดด เน้นทากันแดด ดื่มน้ำเยอะ ๆ เพื่อให้ผิวคงสภาพความชุ่มชื้น และกลับมาทำซ้ำตามที่ร้านนัดหมายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

จะกลับมาทำทรีทเม้ท์ที่ร้านโอแอล บิวตี้ พอยท์อีกไหม?

ต้องขอบอกตามตรงเลยค่ะว่าถ้ามีโอกาสจะกลับมาทำทรีตเมนต์ที่โนแอล บิวตี้ พอยท์แน่นอน ชอบความใส่ใจของทั้งพนักงงานขายที่ให้ข้อมูลจัดหนักจัดเต็มและแนะนำแบบกันเอง พี่พนักงานที่ให้บริการก็ให้บริการอย่างเต็มที่ ความใส่ใจลูกค้าคือดีมากกก แต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียวเห็นจะเป็นเรื่องเวลาค่ะ เพราะขั้นตอนจัดหนักจัดเต็มสุด ๆ กว่าจะหาเวลาว่างในแต่ละครั้งเพื่อมารับบริการก็ต้องจัดคิวดี ๆ ทั้งคิวว่างของเราและคิวที่ร้านว่างด้วยนะคะ ทางร้านจัดโปรเรื่อย ๆ เรื่องราคาคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

ใครที่สนใจมาทำสปาระเบิดขี้ไคลกับลดรอยสิวที่หลังที่ NOELLE โนแอล บิวตี้ พอยท์ แนะนำเลยค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสปาขายดีที่แนะนำอื่น ๆ อีกเช่น 

  • ทรีตเมนต์ เบลาทอร์ฟ พอกโคลนดำด้วยสารสกัดจากบ่อน้ำพุร้อน ประเทศฮังการี อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารสำคัญมากมาย ที่จะช่วยบำรุงผิว เติมความกระจ่างใส พร้อมดีท็อกซ์ผิว ลดการอักเสบ ผิวแพ้ง่าย เสริมผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
  • ทรีตเมนต์ เนอชาโกลด์ สารสกัดทองคำและไข่มุก ที่จะบำรุงผิว เติมวิตามิน พร้อมมอบความเนียน Glow ให้ผิวดุจทองคำ กับขั้นตอนทรีทเมนท์ ระยะเวลา 2 ชม. 30 นาที ทรีทเมนท์จะช่วยให้ผิวสะอาด ล้างคราบเซลล์ผิวเก่า พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี เซลล์ผิวแข็งแรง
  • ทรีตเมนต์โคลนกลีบกุหลาบเพอร์พ้อยท์ VIP ทำแล้วผิววิ้งค์เนียนออร่าแบบสะดุดตาเลยค่ะ ตัวโคลนเป็นสารสกัดจากกลีบกุหลบจากโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเติมความกระจ่างใส ปรับคอลลาเจน ปรับสมดุลผิวบำรุงผิวขั้นสุด

คนธรรมดาอย่างเราก็สามารถมีผิวเนียน ๆ แบบดาราได้เหมือนกัน ให้โนแอล บิวตี้ พอยท์ช่วยได้เลยยย ใครสนใจดีลเด็ด ๆ ของร้านโนแอล อย่าลืมดาวน์โหลดแอป GoWabi ติดเครื่องเอาไว้เพราะนอกจากได้ราคาสุดพิเศษแล้วยังได้เครดิตเงินคืนอีกด้วย ค้นหาดีลจากร้าน NOELLE ได้เลย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ