บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

รีวิวเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิกด้วยเครื่อง Diode กำจัดขนรักแร้ขาว

แชร์บทความนี้

หลังจากกังวลมานานในที่สุดก็ได้มาเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิก สักทีค่ะ ต้องขอเล่าก่อนว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ขนรักแร้ไม่เยอะเท่าไหร่แต่ขึ้นเร็วมาก ๆ และใต้วงแขนมีความคล้ำอยู่บ้างตามปกติของสาวอวบค่ะ เลยรู้สึกว่าจะมีวิธีไหนมั้ยนะ ที่จะช่วยให้ขนรักแร้เส้นบางลงและขึ้นให้ช้ามาก ๆ แอบอยากให้ขาวขึ้นนิดหน่อยด้วย   

เลยลองปรึกษา Gangnam Clinic ทางคลินิกแนะนำให้ทำเลเซอร์ Diode  ซึ่งเป็นเลเซอร์ที่การกำจัดขนจะอยู่ในช่วง 800-810 นาโนเมตร ลงลึกถึงรากขนและถูกดูดซับได้ดีโดยเม็ดสีเมลานินที่ปมรากขน ทำให้รากขนถูกทำลาย ส่งผลให้ขนค่อยๆบางลงและขึ้นช้ามาก ๆ ไม่ต้องคอยกำจัดบ่อย ๆ อีกต่อไป ที่ชอบมากคือช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้ในระดับหนึ่งด้วยนะคะ หลังจากตัดสินใจได้แล้ว บีก็กดจองผ่านแอป GoWabi เลยเพราะได้ดีลคุ้มสุด ๆ ปังมากค่ะ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเลเซอร์กำจัดขนคืออะไรมีแบบไหนบ้าง มาอ่านบทความนี้เลยย เลเซอร์กำจัดขน คืออะไร มีทั้งหมดกี่แบบ?

  ถึงวันนัดก็เข้าไปที่คลินิกค่ะ ครั้งแรกที่เห็นบรรยากาศคือว้าวมาก ตกแต่งสไตล์หลุยส์ สวยอลังการ ที่สำคัญดูสะอาดสะอ้าน พนักงานทุกคนคอยดูแลและให้คำแนะนำดีมาก ๆ ระหว่างรอมีเครื่องดื่มต่าง ๆ เตรียมไว้ให้เราเลือกด้วยค่ะ

  สำหรับขั้นตอนการทำ ขอบอกว่าชิลล์และไม่เจ็บเลยยยยย ทีแรกเตรียมใจมาสุดๆว่าอาจจะเจ็บจี๊ด ยิ่งได้มาเห็นเครื่องเลเซอร์ที่ใหญ่เบ้อเร่อเลยกลัวไปก่อนแล้ว ที่ไหนได้สบายเว่อร์ เริ่มจากพนักงานจะถอนขนรักแร้เราให้เกลี้ยงก่อน แล้วทาเจลค่ะ หลังจากนั้นก็จะทำการยิงเลเซอร์ตามแนวเส้นขนน้องจั๊กเรารัว ๆ จนกว่าจะทั่วทุกบริเวณ ทำทั้งหมดข้างละ 2 รอบ

ความรู้สึกระหว่างทำไม่เจ็บเลย แต่อาจรู้สึกจี๊ดๆหน่วงๆในบางจุดที่เส้นขนค่อนข้างใหญ่ได้ ซึ่งรู้สึกน้อยมาก นอกนั้นคือชิลล์จริง ๆ  ใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ แป็บเดียวก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

หลังทำไม่มีอาการเจ็บหรือแสบตรงจุดไหนเลย ปกติมาก ๆ  ทางคลินิกแนะนำว่า 2-3 วันหลังทำ ให้งดใช้สบู่ โรลออนต่าง ๆ ไปก่อน แล้วใช้น้ำเปล่าทำความสะอาดแทนค่ะ และเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุด ต้องเลเซอร์ให้ครบ 6 ครั้ง และเว้นระยะแต่ละครั้งอยู่ที่ 4 สัปดาห์ค่ะ

สาวๆคนไหนที่กำลังสนใจเลเซอร์ขนรักแร้กันอยู่ บีแนะนำมาเลเซอร์ขนรักแร้ กังนัม คลินิก เลยค่ะ บริการดีมาก ๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ถูกใจ นี่ขนาดทำไปครั้งแรกเองนะคะ ถ้าได้ทำครบ 6 ครั้งเมื่อไหร่ น้องจั๊กเราเนียนไร้ขนกวนใจแน่นอน และที่สำคัญ แนะนำให้จองผ่านแอป GoWabi แอปเดียวที่เราจะได้ดีลที่คุ้มที่สุด จองก็ง่ายแสนง่าย เลือกบริการ สาขา และเวลาได้เองเลย ไม่ต้องเสียเวลาโทรถามแต่ละสาขาให้ยุ่งยาก สวย ครบ จบในแอปเดียวจริง ๆ ค่ะ 

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                    11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                         12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                       13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                     15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูนะคะ รับรองสวยคุ้มที่  Gangnam Clinic 


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ