บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/04/2023

ของขวัญสำหรับคนยุคใหม่ GoWabi Gift Voucher ถูกใจผู้ให้ ตามใจผู้รับ

แชร์บทความนี้

ไม่ว่าเทศกาลไหน ๆ วันปีใหม่ วันคริสต์มาส วันรับปริญญา วันครบรอบ หรือวันพิเศษสำหรับเพื่อน คนรัก และเจ้านาย ทุกช่วงเวลาดี ๆ เหล่านี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ของขวัญสุดพิเศษ แต่จะเลือกของขวัญอะไรให้กับคนที่เรารักดีล่ะ เคยเป็นเหมือนกันไหมคะ กว่าจะเลือกของขวัญได้แต่ละทีใช้เวลาและเงินเยอะมาก ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกลแล้วค่ะ ของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนยุคใหม่ GoWabi Gift Voucher ตอบโจทย์ทั้งผู้ให้ตามใจทั้งผู้รับ GoWabi Gift Voucher ซื้อยังไง คุ้มค่าแค่ไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ 

GoWabi Gift Voucher คืออะไร

gowabi gift voucher

GoWabi Gift Voucher คือบัตรกำนัลในรูปแบบออนไลน์ที่สามารถส่งต่อให้กับคนที่คุณต้องการได้ทุกคน เมื่อคนที่คุณรักได้รับ GoWabi Gift Voucher สามารถนำไปซื้อบริการที่มีอยู่ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิได้ทุกบริการ โดยใช้แทนเงินสดตามมูลค่าของ Gift Voucher ที่ได้รับมา 

GoWabi Gift Voucher มีแบบไหนบ้าง?

GoWabi Gift Voucher ราคาสบายกระเป๋าเหมาะสำหรับซื้อให้คนที่เรารักหลายคนพร้อม ๆ กัน

  • GoWabi Gift Voucher 250 บาท ราคาเท่านี้เอง จะซื้ออะไรได้มากมาย? ไม่ต้องห่วงค่ะ แอปพลิเคชั่นโกวาบิมักจะมีโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มอยู่บ่อย ๆ เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อ ดีลนวดสปา ทำเล็บ ต่อขนตา ตัดผม แวกซ์คิ้ว มีมาให้เลือกเยอะเลย
  • GoWabi Gift Voucher 500 บาท ในแอปพลิเคชั่นโกวาบิถือว่าเยอะค่ะ! เพราะราคาบริการในแอปนี้ถูกจริง เพื่อน ๆ สามารถเลือกดีลสปาโรงแรมหรู สปาเล็บมือ ทรีตเมนต์ผม ทรีตเมนต์เลเซอร์หน้าใส ออกกำลังกายฟิตเนส 1 ครั้ง ทรีตเมนต์คิ้ว และอื่น ๆ อีกมากมาย 
  • GoWabi Gift Voucher 750 บาท ในราคานี้เพื่อน ๆ สามารถเลือกใช้บริการนวดอโรม่าออยล์ นวดกดจุด ทำสีผม ต่อขนตา ตกแต่งคิ้ว ทดลองเล่นฟิตเนสต่าง ๆ คลาสต่อยมวย ไอซ์สเก็ต พิลาทีส

ไอเดียของขวัญเก๋ ๆ จาก GoWabi Gift Voucher ไปดูกันเลยย คลิก

GoWabi Gift Voucher เลขสวย งานรับปริญญาหรือจะใส่ซองงานสำคัญก็ไม่น่าเกลียด

  • GoWabi Gift Voucher 1,000 บาท เพื่อน ๆ สามารถซื้อแพ็กเกจกำจัดขน นวดอโรม่าออยล์ในเวลาที่นานขึ้น ทรีตเมนต์ทำสีผมจัดเต็ม สักคิ้ว เลเซอร์หน้าใส เมโสแฟต
  • GoWabi Gift Voucher 2,000 บาท ในราคานี้เพื่อน ๆ สามารถฟอกสีฟัน ขูดหินปูนด้วย Air Flow อุดฟัน คอร์สฟิตเนส ทำกายภาพบำบัดออฟฟิตซินโดรม ฝังเข็ม ทำหน้าเคลียร์สิว เลเซอร์หน้าใส แช่ออนเซ็นได้หมดค่ะ
  • GoWabi Gift Voucher 5,000 บาท ราคานี้เพื่อน ๆ สามารถฟอกสีฟัน ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ ยกกระชับใบหน้าด้วยUltraformerIII กำจัดขนด้วย YAG ลบรอยสัก แพ็กเกจตรวจสุขภาพต่าง ๆ ก็น่าสนใจค่ะ

GoWabi Gift Voucher สำหรับสายเปย์ จัดหนักจัดเต็ม 

  • GoWabi Gift Voucher 10,000 บาท
  • GoWabi Gift Voucher 15,000 บาท
  • GoWabi Gift Voucher 20,000 บาท

GoWabi Gift Voucher ราคาในหมวดหมู่นี้แล้วแต่จะจินตนาการเลยค่ะว่าอยากทำอะไร ผู้รับ GoWabi Gift Voucher สามารถเลือกบริการอย่างเช่น ฟิลเลอร์ Ulthera ลบรอยสักคิ้วด้วยเครื่อง Picoway ทำรากฟันเทียม ครอบฟัน และบริการความสวยความงามที่เป็นคอร์สก็ได้ค่ะ

ทำไมต้องซื้อ GoWabi Gift Voucher เป็นของขวัญ

จุดเด่นของ GoWabi Gift Voucher นอกจากจะมอบความสะดวกสบายแก่ผู้ให้และถูกใจทั้งผู้รับแล้ว 

  1. มีบริการให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ GoWabi เป็นแอปพลิเคชั่นจองบริการสปา ดิลคลินิกความสวยความงามที่ได้มาตรฐาน มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีตเมนต์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีตเมนต์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แวกซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพ ผู้รับ GoWabi Gift Voucher สามารถค้นหาค้าให้บริการใกล้บ้านในราคาไม่แพง
  2. มีโปรโมชั่นจากร้านค้าต่าง ๆ เสมอ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของแอปพลิเคชั่น GoWabi เลยแหละ ก็แอปนี้นะเขาจับมือกับแบรนด์ร้านค้าต่าง ๆ มากมายเพื่อจัดโปรโมชั่นเดือนเว้นเดือนกันเลยแหละ ไม่ต้องกลัวอีกต่อไปว่าเราจะได้บริการที่ราคาแพง ผู้ที่ได้รับ GoWabi Gift Voucher เป็นของขวัญ จะได้รับของขวัญที่คุ้มค่าคุ้มราคากับมูลค่าของบัตรกำนัลอย่างแน่นอน 
  3. มีตัวเลือกครบทุกหมวดหมู่ ถึงแม้แอปพลิเคชั่น GoWabi ของพวกเราจะโด่งดังในแง่ของดีลสปาและดีลจากคลินิกความสวยความงาม บริการในแอปพลิเคชั่น GoWabi  มีให้เลือกตั้งแต่  ต่อขนตา ทรีตเมนต์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีตเมนต์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แวกซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า ฟิตเนส กายภาพบำบัด การให้บริการทางการแพทย์ บริการจากคลินิกทันตกรรม และอีกมากมาย
  4. ซื้อง่ายแค่ไม่กี่คลิก เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นโกวาบิ เลือกบริการที่คุณต้องการ กดซื้อเลย ในหน้าจ่ายเงินใส่ Code ของบัตรกำนัลที่เราได้รับมา ก็จะได้ส่วนลดตามมูลค่าของ GoWabi Gift Voucher ค่ะ
  5. บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม แอปพลิเคชั่น GoWabi มีทีมดูแลหลังการขายพร้อมตอบคำถาม ไม่ว่าลูกค้าจะติดปัญหาอยู่ที่ขั้นตอนไหนพวกเรามีทีม stand by พร้อมช่วยเหลือตลอดเวลาค่ะ ติดต่อ เบอร์ 02 821 5950 ค่ะ หรือ Line@gowabi

ซื้อ GoWabi Gift Voucher ได้อย่างไร?

1.เลือกมูลค่าบัตรกำนัลที่ต้องการ

2.ในหน้า เช็คเอ้าท์ สามารถระบุในช่อง คอมเม้นท์ได้ว่าต้องการให้บัตรกำนัลมีความพิเศษอย่างไร เช่น ระบุ ชื่อ ผู้รับ ผู้ส่ง หรือกำหนดรหัสบัตรกำนัล ให้มีความพิเศษ ๆ เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้รับค่ะ!

3.จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต เดบิตหรือแรบบิทไลน์เพย์ออนไลน์

4.โกวาบิจะจัดส่งอีเมลยืนยันการจองและบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์หลังจากทำรายการค่ะ

ซื้อแ GoWabi Gift Voucher เป็นของขวัญ ให้คนที่เรารัก

เทศกาลสำคัญที่จะถึงนี้อย่าลืมส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนที่เรารักด้วย GoWabi Gift Voucher นอกจากจะสะดวกทั้งผู้ให้และถูกใจทั้งผู้รับแล้ว GoWabi Gift Voucher ยังมีตัวเลือกราคาให้เลือกอย่างหลากหลาย คุมงบประมาณได้อยู่หมัด GoWabi Gift Voucher ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพและความสวยความงาม หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่นี่เลย คลิก 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ