บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ แพรริสนะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ฉีด Rejuran healer รีวิวที่ Meko BFill สาขาสยามเห็นรีวิวกันเต็มทุกพื้นที่โซเชียลมีเดียเขาเครมว่าฉีดแล้วหน้าใส หน้าเงาแบบสาวเกาหลี ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อยากจะรู้นักว่าดีจริงหรือกระแสกันแน่

@pairis.t

ตอบกลับ @Ppalmm ให้ภาพมันเล่าเรื่องละกัน ส่วนใครที่ถามพิกัด แพรฉีดที่ meko bfill กับหมอแบมคนเดิม ส่วนเรื่องราคาไม่ถึงหมื่นนะ นี้รอโปรในโกวาบิสิ้นเดือนอยู่เห็นว่าลดเยอะ ว่าจะจัดอีกรอบ 🤣 #ฉีดรีจูรัน #rejuran #mekobfillclinic #gowabi #gowabireview #tiktokcommunityth #รีวิวบิวตี้

♬ As It Was – Harry Styles

ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ แพรเป็นคนผิวแห้งมาก มีรอยสิวรอยแดง และมีสิวผดเยอะมากกก ทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากไลฟ์สไตล์ชีวิตติดรีบและความขี้เกียจของแพร ไม่ว่าจะเป็นชอบนั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์เวลาไปไหนมาไหนเจอฝุ่น PM2.5 มลพิษเต็ม ๆ, ไม่ชอบทาครีมบำรุง, ชอบเผลอหลับแบบไม่ได้ล้างเครื่องสำอางและนิสัยซุกซนชอบไปแกะสิวกดสิว พฤติกรรมเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ 

ทำไมแพรถึงเลือกฉีด Rejuran Healer ที่ Meko BFill Siam

เห็นชาวเน็ตรีวิวรีจูรันกันเยอะ ทำแล้วหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก ๆ เลยอยากหาทางลัดกอบกู้ผิว และทุกคนรู้โลกรู้ รีจูรันราคาแรงมากกกกกกก แพรเลยต้องพึ่งตัวช่วยอย่างแอป GoWabi เพราะแอปนี้อย่างนี้ใคร ๆ น่าจะรู้จักมันสามารถเปรียบเทียบราคาและหาร้านใกล้บ้านได้ แพรเลยจัดเลย เข้า GoWabi  เซิร์ซ rejuran เลือกโลเคชั่นที่ใกล้เดินทางง่ายที่สุดและเปรียบเทียบราคา จนมาเจอร้าน Meko Bfill สาขาสยาม ที่เลือกที่นี่และสาขานี้เพราะ อ่านรีวิวจากในแอป รีวิวค่อนข้างโอเคเลย feedback ดี แถมร้านยังได้ Top rated ในแอปด้วย คะแนนความน่าเชื่อถือเต็ม 100 ราคาคือกำลังดีไม่ถูกเวอร์แบบมั่นใจได้เลยว่ายาแท้อิมพอร์ตส่งตรงจากเกาหลีแน่นอน 

ราคาที่แพรได้เป็นโปรโมชั่นในแอปราคา 8,900 บาท จากราคาเต็ม 15,000 บาท ใครอยากได้โปรดี ๆ จาก Meko BFill Siam แบบนี้ตามลิงก์นี้ไปเลยค่ะ 👉🏻 https://bit.ly/3lb3raW

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่ารีจูรันฮีลเลอร์ที่แพรไปฉีดคืออะไร แนะนำให้อ่านบทความนี้เลย หมอตอบเอง! Rejuran Healer คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ

ฉีด Rejuran Healer รีวิวขั้นตอนการทำที่ Meko BFill Siam

พอถึงวันนัดหมาย ขอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะจากที่ดูรีวิวมาหลาย ๆ ที่เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ เจ็บมาก” การเตรียมตัวมาฉีดเลยแทบจะไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยแค่ไปคลินิกแบบหน้าสดแพรเน้นเตรียมใจมากกว่า 555 บรรยากาศภายในร้านสะอาดร้านไม่ได้ใหญ่มาก แต่เขาตกแต่งให้ดูไม่อึดอัดหรือน่ากลัว แอร์เย็นฉ่ำ ลูกค้าเข้าออกตลอด แพรว่าทีนี่เขาจัดการคิวได้ดีมากแต่ละคนที่มาใช้บริการคือรอคิวไม่นานหรือแทบไม่ต้องรอด้วยซ้ำ คิวเป๊ะสุด ๆ และพี่ ๆ พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ไม่ขายคอร์สเราให้อึดอัด อันนี้เป็นสิ่งที่ชอบมากที่สุด 

มาดูขั้นตอนกันดีกว่าว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง

ขั้นตอนแรก: พอถึงคิวของเราพี่ ๆพนักงานจะเรียกเราไปคลีนหน้า คือแพรไม่ได้แต่งหน้าไปนะ แต่ก็ต้องคลีนเพื่อให้มันสะอาดและเกลี้ยงที่สุด

ขั้นตอนที่ 2: แปะยาชา บริเวณแก้มและหน้าผาก ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาที

ขั้นตอนที่ 3: เช็ดยาชาออกและเริ่มฉีดได้เลย 

ก่อนฉีดคุณหมอและพี่ ๆ พนักงานจะเอากล่องรีจูรันมาให้เราดู และแกะตัวยาออกจากกล่องให้เห็นตรงนั้นเลย สามารถสแกนเลขยาข้างกล่องได้ว่าของแท้แน่นอน วันนี้เราได้ฉีดกับคุณหมอแบมนะคะ เขาบอกว่าเป็นคุณหมอที่คิวทองและเริสสุด ๆ ของที่ Meko Bfill เลย ระหว่างรอคุณหมอแบมประกอบร่างอุปกรณ์ ก่อนจะฉีดพี่ ๆ จะประคบน้ำแข็งให้เราอีกให้เราเจ็บน้อยที่สุด พอเริ่มชาคุณหมอแบมก็ลงมือเลย เทคนิคการฉีดของที่ meko bfill จะเป็นการใช้เข็มจิ้มเข้าไปเลย จะไม่ได้มีเป็นตัวเครื่องปืนแบบที่บางที่เข้าใช้กัน เพราะเขาบอกว่าการใช้เครื่องปืนยิง ๆ ฉีดกระจายตัวยาได้ดีและเจ็บน้อยกว่าก็จริง แต่ตัวยาจะลงลึกไม่เท่ากับใช้เข็มจิ้มแบบที่นี่ 

ช่วงเวลาฉีดมาถึงแล้ว เข็มแรกไม่เป็นไรเข็มต่อไปน้ำตามันมาคือมันเจ็บที่ไม่ได้เจ็บมากแต่เป็นเจ็บแบบเดิมซ้ำ ๆ พอนึกออกไหมคะ ก็คือเจ็บนั่นแหละแต่ทนได้ ยิ่งบริเวณหน้าแก้มและหน้าผากนะ โอโห้ จิกหมอนแทบขาด 5555 แต่บรรยากาศระหว่างฉีดคือชิลมากคุณหมอแบมจะคอยชวนเราคุยถามเราตลอดว่าเจ็บไหม เจ็บนิดนึงนะ ทนไม่ไหวบอกนะ ซึ่งใจเราอ่ะไม่ไหวแต่อยากเจ็บทีเดียวจบ ๆ เลยรันยาวเลย เพื่อความสวยทนได้ค่ะหมอ

Rejuran Healer รีวิวหลังทำ

เสร็จแล้วหน้าจะมีรอยเข็มแบบที่เห็นเลย งดโดนน้ำ 24 ชม 

Rejuran healer รีวิวหลังทำทันที

รอยแดงจะหายไปภายใน 24 ชม รอยเข็มจะค่อย ๆ หายไปใน 3 วัน
3 วันแรกหน้าฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกอิ่มน้ำ แต่ความผิวกระจกเงายังไม่เห็นมากนัก

Rejuran healer รีวิวหลังทำ3-5 วัน

5 วันรอยเริ่มดีขึ้นผิวหน้าละเอียดและดีมาก ๆ 

7 วัน รอยแดงรอยสิวจางลง ผิวฟูสุด ๆ แต่งหน้าติดไม่ crack หน้าไม่แห้ง คือแพรไม่ได้ทาครีมเหมือนเดิมนะ แต่ผิวหน้าคือดีขึ้นมาก เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม โบกครีมทุกคืน

10 วันหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับก่อนฉีด ดูกระจ่างใส อิ่มฟูและมีชีวิตชีวา ริ้วรอยจางลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนตื้นขึ้นมาก ๆ 

Rejuran healer รีวิวหลังทำ
เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ก่อนทำและหลังทำ 10 วัน

การฉีดรีจูรันคุณหมอแนะนำว่าควรฉีด 3 ครั้งจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี้ว่าต้องเก็บตังไปฉีดอีกซะแล้วเพราะผลลัพธ์มันจึ้งเกินจริง ๆ จากพื้นฐานที่ผิวหน้าที่มีปัญหาแก้ยาก มาได้ถึงขนาดนี้เราค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากนะเอาดี หวังว่าบทความ Rejuran healer รีวิวจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ส่วนใครที่สนใจแพรแนะนำให้จองผ่านแอป GoWabi นะคะ เพราะนอกจากจะได้ราคาที่ถูกแล้ว ทุก ๆ การใช้จ่ายในแอปเราจะได้ Cashback  เป็นส่วนลดในครั้งต่อไป ลดแล้วลดอีกคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ชี้เป้าดีลเด็ดฉีด Rejuran Healer

พิกัด: Meko BFill 

สาขาสยามสามารถทำได้ทุกบริการ 11.00-19.00น.

– ลง BTS Siam  (Exit 4)

– คลินิกอยู่ชั้น 3 ตรงข้ามคณะทัตแพทย์มหาวิทยาลัยจุฬา

**จุดสังเกต

1. ข้างร้านอาหาร See fah (ด้านหลัง)

2. NISIT TUTOR

Meko BFill Siam เมโกะ บีฟิล สาขาสยาม

ชั้น 3 เลขที่ 446 ซอยจุฬา64 สยามสแควร์ ซอย 8 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ