บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Lilac By 106 Hair – [REVIEW] รีวิวย้อมสีผม สไตล์ญี่ปุ่น

แชร์บทความนี้

วัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณบราวน์ สาวสวย มารีวิวการทำสีผม ด้วยเทคนิค สไตล์ญี่ปุ่น ที่ Lilac by 106 Hair ร้านตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!


บราวน์เบื่อสีผมเดิมและอยากเปลี่ยนสีผมใหม่ที่ยังไม่เคยทำ บราวน์ก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับสีผม หา reference สีผม และสุดท้ายก็หาร้านทำสีผม ซึ่งบราวน์จองผ่านแอปของ GoWabi เป็นประจำอยู่แล้ว ก็เลยเข้าไปดูในแอปว่า มีร้านทำผมร้านไหนน่าสนใจบ้าง แล้วบราวน์ก็มาเจอร้านนี้ค่ะ Lilac by 106 Hair ซึ่งน่าสนใจมากกก เพราะว่ามีโปรทำสีผมพร้อมกับบำรุงผมด้วย 

สีที่บราวน์จะทำต้องกัดผม บราวน์เลยคิดว่ากัดผมเสร็จผมต้องผมเสียแน่นอน แถมร้านนี้มีทรีทเม้นท์บำรุงผม สระผมด้วยโซดา ให้ด้วย ซึ่งน่าสนใจมากๆ และอีกอย่างที่บราวน์เลือกไปทำร้าน Lilac 106 นี้ก็คือ เป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่น แล้วบราวน์ชอบดูทรงผมของคนญี่ปุ่นมากก จะให้ที่ร้านตัดแต่งทรงให้ใหม่ด้วยค่ะ

review lilac by 106 hair

พอไปถึงที่ร้าน Lilac พี่พนักงานต้อนรับอย่างดีเลย รอไม่นานก็ได้ทำเลย เวลากัดสีผมพี่พนักงานจะถามตลอดว่าเจ็บไหมคะ แสบไหมคะ คือพี่ๆ พนักงานดูแลดีและเป็นห่วงเราอยู่ตลอด เป็นการอยู่ในร้านหลายๆ ชั่วโมงที่เวลาผ่านไปไวมาก เพราะที่นี่พิถีพิถันในการทำอยู่ตลอดเลย 

review lilac by 106 hair

สีผมที่ทางร้านทำให้ก็ตรงกับ reference ที่บราวน์ให้ไปตอนแรก สีออกมาคือพอใจมาก ถ้าจะเปลี่ยนสีอีกจะมาร้านนี้เลย กลายเป็นร้านโปรดไปแล้วจริงๆ

ตอนนี้บราวทำสีที่นี่มาแล้วเกือบๆ 1 เดือน จะบอกว่าสีผมที่นี่คงทนมากก ไม่หลุด ไม่เปลี่ยนสี หรือสีจางลงเลย แล้วผมก็คือนุ่มมากก มีน้ำหนักมากขึ้น บราวน์คิดว่าตัดสินใจถูกที่เลือกทำกับร้านนี้ค่ะ

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ ร้าน Lilac by 106 Hair ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธค่ะ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:30 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจย้อมสีผม สไตล์ญี่ปุ่น อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ

สปาโรงแรมไหนดี

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ