บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ทำหน้าเรียวกระชับด้วยโปรแกรม Hifu ที่ Cher Clinic

แชร์บทความนี้

ทำ Hifu ครั้งแรกกกก!!! จะมีผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง วันนี้มายด์มี mini vlog ที่เก็บบรรยากาศตอนไปทำคอร์ส Hifu Cher Clinic ที่สาขา century อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิค่า พี่ ๆ ที่สาขาน่ารักมากดูแลดีและให้คำแนะนำเป็นกันเองค่ะ มายด์ซื้อคอร์สจาก GoWabi เพราะราคาน่ารัก พิเศษสุด ๆ แถมเรายังสามารถเลือกสาขาที่สะดวกได้ด้วย ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่า  ไฮฟู่ หรือ Hifu คืออะไรยังไง มาอ่านบทความนี้เลยย ไฮฟู่ หรือ HIFU คืออะไร?

อยากมารีวิวแบบละเอียดถึงการเตรียมตัว ขั้นตอน และผลลัพธ์ของเจ้าตัว Hifu ที่นี้ให้เพื่อน ๆ ที่สนใจการทำ Hifu ตามประสบการณ์ของมายด์และคำแนะนำจากทางร้านน้า 

เกริ่นก่อน ทำคอร์สเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าเลย ครั้งนี้เปิดซิงครั้งแรกของจริง สำหรับ Hifu ที่นี่ จะช่วยยกกระชับหน้า แบบไม่ใช้เข็ม ไม่ต้องผ่าตัดสามารถยกกระชับทั้งหน้า กรอบหน้า โหนกแก้ม และคอ  ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ลงได้ อาจจะเห็นความแตกต่างทันทีหลังทำ และค่อย ๆ เห็นชัดขึ้นอีกจนกระทั่งคอลลาเจนใหม่ถูกสร้างโดยสมบูรณ์ จะเห็นผลทันที 20-30% หลังทำ และต้องรออีกประมาณ 2-3 อาทิตย์ถึงจะเห็นผลชัดขึ้นค่า

การเตรียมตัวก่อนรับบริการ

  • ห้ามรับประทานยาหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิด 1 สัปดาห์ก่อนทำเช่น แอสไพริน ไอบูโพรเฟน ไดโคลฟีแนค พอนสเตน วิตามินอี น้ำมันตับปลา ใบแปะก๊วย โสม St. John’s wort น้ำมันกระเทียม เพราะมีผลต่อยาต้านการแข็งตัวของเลือด (ควรปรึกษาแพทย์ก่อนหยุดยา)
  • งดทายาที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เช่น Tretinoin (Retin-A) Retinols Retinoids Glycolic Acid หรือครีมในกลุ่ม Anti-Aging อย่างน้อย 3 วันก่อนรับบริการ
  • งดแวกซ์ผิว ขัดผิว สครับผิว นวดหน้า โกนขน ดึงขน เลเซอร์ บริเวณที่จะทำอย่างน้อย 3 วันก่อนรับบริการ
  • ผู้ที่มีประวัติติดเชื้อโรคเริม ควรรับประทานยาป้องกันเชื้อไวรัส 2 วันก่อนรับบริการ
  • งดดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ ทำกิจกรรมที่ทำให้เลือดสูบฉีดไหลเวียนมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย หรือซาวน่า ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนรับบริการ
  • งดแต่งหน้า ทารองพื้น ทาแป้งในวันที่มารับบริการ

ตอนทำที่ Cher Clinic คุณพี่เจ้าหน้าที่มือเบามากค่ะ ก่อนเริ่มยิง ก็จะมีการเคลียร์เมคอัพบริเวณแก้ม กรอบหน้า และจะแปะยาชา ให้พอเริ่มยิง ก็ไม่ค่อยเจ็บนะ จะมีแค่จี๊ดบริเวณโหนกแก้ม และกรอบหน้าที่เป็นกระดูก ทนได้ ไม่ถึงกับร้องซี๊ดดด 55555  ใช้เวลาไม่นานประมาณ 20 นาทีเท่านั้น

การดูแลหลังรับบริการ

  • ผิวบริเวณที่ทำอาจมีสีชมพูระเรื่อและบวมเล็กน้อย ซึ่งจะค่อย ๆ ดีขึ้นภายในระยะเวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์
  • งดโดนแสงแดดจัด หรือความร้อนโดยตรง เช่น การนั่งหน้าเตาร้อน ๆ ซาวน่า ออกกำลังกายหนัก
  • งดถูหน้าแรง ๆ
  • งดล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น
  • ควรทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดที่มี SPF 30+
  • หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะจะเข้าไปทำลายคอลลาเจนที่กำลังสร้างตัวใต้ผิวหนัง
  • ควรรับประทานเส้นใยคอลลาเจนเสริม และดื่มน้ำสะอาดวันละ 1-2 ลิตร

หลังจากทางมีอาการบวม ๆ ตึงๆ เล็กน้อย ใส่แมสทับก็ไม่เห็น ไปเดินเล่นช็อปปิ้ง กินข้าวต่อได้เลยค่า

เพื่อน ๆ ที่สนใจลองไปดูคอร์สใน GoWabi ได้เลยน้า สำหรับใครที่สนใจมา Hifu Cher Clinic เขามีถึง 24 สาขาทั่วกรุงเทพ มันต้องมีสักสาขาที่ใกล้บ้านเพื่อนๆแน่นอน

สาขาที่มายทำคือ Century อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

  • ⏰ เวลาทำการ วันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) 11.00-20.00 น.
  • 📍 15 ถ. พญาไท แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
  • ➡️ แผนที่ https://goo.gl/maps/jXrVLCMJm1fg55EF9
  • 🚆 BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
  • 🧭 คลินิกอยู่ใน Century อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชั้น 4
  • 🚗 มีที่จอดรถ

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ