บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

The Zapp Clinic – [Review] รีวิว BOTOX กราม ได้ผลจริง

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi วันนี้ทางเราได้ให้สาวน้อยน่ารัก gainnyy มารีวิว Botox กรามปรับรูปหน้าให้สวยปัง หน้าเรียว ที่ The Zapp Clinic @โครงการวันอุดมสุข (บันไดสีเหลือง ชั้น4) เดินทางสะดวกติด BTS อุดมสุข (ทางออก 5) จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ

วันนี้จะรีวิว Botox ยี่ห้อ Aestox ค่ะ ของนำเข้าจากเกาหลี ผ่าน อย. ไทย วันนี้เราจะสวยปังหน้าเรียวฉบับสาวเกาหลีกันไปเลยค่า >///<

The Zapp Clinic - [Review] รีวิว BOTOX กราม ได้ผลจริง

อันดับแรกมาดูบรรยากาศภายในคลินิกกันก่อนเลยค่า………

The Zapp Clinic - [Review] รีวิว BOTOX กราม ได้ผลจริง
The Zapp Clinic - [Review] รีวิว BOTOX กราม ได้ผลจริง

คุณหมอแกะกล่องใหม่จากสินค้าจริง เพื่อที่จะได้เป็นการให้ลูกค้าเช็คได้ว่าเป็นของจริงหรือของปลอมนะจ้ะเพื่อนๆ เนื่องจากมีเพื่อนๆ หลายคนอาจจะกังวลกันว่าโบท็อกซ์เป็นของปลอมหรือป่าว เลยพาท้าพิสูจน์กันไปเลยจ้า ดังนั้นไม่ต้องกังวลกันเลยค่า ว่าจะได้ฉีดของปลอมกันรึเปล่าเพราะว่าที่นี่ใช้ของแท้ 100% จ้า

The Zapp Clinic - [Review] รีวิว BOTOX กราม ได้ผลจริง

ก่อนอื่นนะคะ เราก็ต้องมาปรึกษาคุณหมอหยกกันก่อนว่าหน้าตาแบบเราเนี้ยควรจะฉีดปริมาณเท่าไร เพราะว่ารูปหน้าของคนมีความเล็กใหญ่ไม่เท่ากันนะคะ เราก็ต้องเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับในหน้าของเรา ไม่มากไปแล้วก็ไม่น้อยจนเกินไปค่ะ ของเกนฉีดข้างนะ 30 ยูนิตนะคะ ไม่เยอะมากเพราะว่าหน้าเล็กอยู่แล้วนิดนึงค่า555555 (ไม่ได้ชมตัวเองนะ หน้าเล็กแต่กรามใหญ่มากจ้า)

พอปรึกษาเสร็จก็ฉีดก่อนไม่รอแล้วนะ อยากกรามเล็กแล้วค่า55555 อยากจะบอกว่าคุณหมอฉีดไม่เจ็บเลยค่า มีการชวนคุยแบบเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกไม่เกร็งแล้วก็ไม่กลัวเจ็บด้วยค่ะ ใจดีมากๆ เลย

จะบอกว่าที่นี่พนักงานและคุณหมอดูแลดีม๊ากกกกก ตั้งแต่เข้าไปในคลินิค ก็มีการสอบถามให้คำแนะนำที่ดี น่าเชื่อถือ แล้วบรรยากาศก็ดีไปหมดเลยค่า รอไม่นาน สามารถนัดล่วงหน้าได้ค่า

ร้าน The Zapp Clinic เปิดให้บริการทุกวัน 12.00-20.30 น. เดินทางสะดวกติด BTS อุดมสุข (ทางออก 5) สาขาโครงการวันอุดมสุข จอดรถได้ที่ Udomsuk Parking สุขุมวิท 66/1). ถ้าใครสนใจฉีด Botox หรือ บริการอื่นๆ อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพราะที่นี่เค้ามีโปรโมชั่นดีๆ โดนๆ เหมาะกับสาวอย่างเราค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ