บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

CHA-DA by The Gallery – [Review] รีวิวทำสีผม + Treatment ผมสุขภาพดี ไม่แห้งปลาย

แชร์บทความนี้

CHA-DA by The Gallery - [Review] รีวิวทำสีผม + Treatment gผมสุขภาพดี ไม่แห้งปลาย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog วันนี้ทางเราได้ให้สาวน้อยน่ารัก @gainnyy มารีวิว ทำสีผมน้ำตาลธรรมชาติ โทนช็อกโกแลตประกายแดง ที่ร้าน CHA-DA by The Gallery จะเป็นยังไงมาดูกันเลยค่ะ

CHA-DA by The Gallery - [Review] รีวิวทำสีผม + Treatment gผมสุขภาพดี ไม่แห้งปลาย

เห็นรูปก่อนและหลังทำกันไปแล้วใช่ไหมคะ จะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยค่ะว่า ก่อนทำ เส้นผมดูแห้ง ไม่เงางาม แล้วก็ไม่ค่อยจะเป็นทรงเท่าไรนัก แต่พอมาดูรูปหลังทำแล้วเห็นได้ชัดเลยนะคะว่าเส้นผมดูเงางาม มีชีวิตชีวาขึ้นเยอะมากกกกก >.< ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าแค่เปลี่ยนสีผมแล้วทำ Treatment แล้วจะเห็นความแตกต่างขนาดนี้ เพื่อนๆ ต้องลองทำดูแล้วล่ะค่ะ อยากมีผมสุขภาพดี ไม่แตกปลายต้องร้านนี้เลยค่า

CHA-DA by The Gallery - [Review] รีวิวทำสีผม + Treatment gผมสุขภาพดี ไม่แห้งปลาย

หลังจากที่เราได้เกริ่นคร่าวๆ กันไปมาพูดถึงก่อนเข้ารับบริการดีกว่าค่ะว่าทางร้านเค้ามีขั้นตอนยังไงบ้าง อันดับแรกเลย เราต้องตรวจสุขภาพของหนังศรีษะกันก่อนค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้างเพื่อที่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับหนังศรีษะและเส้นผมของเราค่ะ โดยทางร้านจะมีกล้องมาส่องที่ศรีษะของเราค่ะแล้วมองผ่านโน๊ตบุ๊ค ว่าหนังศรีษะมันไหม มีการอุดตันรึเปล่า ผมร่วงไหม อาการเหล่านี้สามารถดูได้จากจอภาพเลยค่า ไฮเทคสุดๆ ไปเลย

เสร็จแล้วก็ได้เวลาเลือกสีผมกันแล้วค่า มีหลายสีให้เลือกมากๆ เลย ตาลายเลยค่ะ และแล้วเราก็เลือกสี น้ำตาลช็อคโกแลตประกายแดงนิดๆ ค่ะ สีนี้เลย 5-65

CHA-DA by The Gallery - [Review] รีวิวทำสีผม + Treatment gผมสุขภาพดี ไม่แห้งปลาย

ได้เวลามาทำ Treatment ผมกันค่า นี่เป็นเตียงสระผมนะคะมีผ้าห่มให้ด้วยไม่ต้องกลัวหนาวเลยค่า และภาพด้านขวาเป็นเครื่องพ่นไอน้ำสำหรับทำ Treatment ค่ะ

ที่นี่โดยรวมบริการดีมาก มีการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าดีค่ะ บรรยากาศภายในร้านน่านั่งสะอาด สบายตา ชิวๆ เหมาะมากค่า ใครที่สนใจจะทำผมต้องร้านนี้เลยค่ะแนะนำมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน!

ร้านทำผมสุดชิค ตัวจริงเรื่องทำสีต้องร้าน CHA-DA by The Gallery ค่ะ มีทั้งหมด 2 สาขา ที่เกนทำคือ สาขาอุดมสุข 16 คอนโดบ้านอุดมสุขค่ะ สำหรับใครที่สนใจทำสีผมใหม่ หรือทรีทเม้นท์ผม เพื่อนๆ สามารถจองได้ที่เว็บไซท์ หรือแอพ GoWabi ได้เลย ที่นี่เค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษโดนๆ มาให้สาวๆ ได้ช้อปกันค่า ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ไปทำกันเลยค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ