บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/09/2023

4 คุณประโยชน์ของการนวดร้อน Hot Massage!

แชร์บทความนี้

เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเทรนนวดเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงแซงโค้งทุกเทรนเลย! แล้วเพื่อน ๆ รู้หรือเปล่า? การนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage เป็นอีกหนึ่งการนวดยอดฮิต ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ! แถมการนวดร้อน Hot Massage ยังมีหลายประเภทให้เพื่อน ๆ ได้ลองนวดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นวดน้ำมัน, นวดอโรม่า, นวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อน

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เองค่าว่าการนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage มีประโยชน์ต่อเรายังไง? นวดแล้วช่วยให้สุขภาพดีจริงหรือเปล่า? พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ดีต่อกล้ามเนื้อและข้อต่อ!

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าไม่ยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายให้ถูกต้อง กล้ามเนื้อของเราก็จะตึงได้ค่ะ! การนวดประคบหินร้อน นี่แหละ! ที่ช่วยลดอาการปวดตึงกล้ามเนื้อให้กับเพื่อน ๆ ได้! ทีนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถไปออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ขึ้นเขา ลงห้วยไม่มีสะดุด แถมกล้ามเนื้อยังยืดหยุ่นได้ดี เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง!  เพราะว่าความร้อนจากหินที่ประคบนี่แหละที่ช่วยคลายความตึงของกล้ามเนื้อและข้อต่อ ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น!

ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด!

ความร้อนจากการนวดร้อน Hot Massage จะช่วยขยายเส้นเลือดของเรา ทำให้เลือดไหลเวียนไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น หลังนวด เพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกเสียวซ่านนิด ๆ แต่อย่าพึ่งตกใจนะคะ! เพราะเป็นอาการเสียวซ่านที่ดีค่ะ เพราะ การกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จะไปช่วยสร้างเซลล์ในผิวหนังของเรา! ซึ่งทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และยังช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงด้วย! อย่างนี้เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดที่จะนวด Hot Massage ดูนะคะ

ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน!

โดยปกติเวลาเหงื่อออก ร่างกายของเราก็จะขับสารพิษออกมาด้วยใช่มั้ยล่ะคะ? การนวดร้อน Hot Massage นี่แหละที่ช่วยเปิดรูขุมขนและกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกมา ทำให้ผิวของเราดูขาวสว่าง กระจ่างใส และ สดชื่นมากยิ่งขึ้น! ดังนั้น แค่เพื่อน ๆ ลองมานวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อนดู เพื่อน ๆ จะรู้สึกสดชื่นเหมือนพึ่งได้ออกกำลังกายเสร็จมาหมาด ๆ โดยที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องเข้าฟิตเนสเลยก็ได้!

ช่วยลดความเครียด!

เคยมั้ยคะ? เวลาที่เพื่อน ๆ รู้สึกเครียดมาก ๆ แต่ต้องแสร้งทำว่าไม่ได้เครียดอะไรเลย ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่ทำอยู่ แค่ลองมานวดประคบหินร้อนดู! เพราะทั้งช่วยลดความตึงของกล้ามเนื้อแล้ว ยังเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งร่างกาย และ จิตใจ! เพื่อน ๆ จะรู้สึกสงบ และ สบายที่สุดในโลก แถมยังลดอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด หรือ หัวร้อน ได้อีกด้วย!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาไปไหน จะมาแนะนำอะไรเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ