บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/09/2023

4 คุณประโยชน์ของการนวดร้อน Hot Massage!

แชร์บทความนี้

เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่าเทรนนวดเพื่อสุขภาพกำลังมาแรงแซงโค้งทุกเทรนเลย! แล้วเพื่อน ๆ รู้หรือเปล่า? การนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage เป็นอีกหนึ่งการนวดยอดฮิต ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้อย่างไม่น่าเชื่อ! แถมการนวดร้อน Hot Massage ยังมีหลายประเภทให้เพื่อน ๆ ได้ลองนวดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น นวดน้ำมัน, นวดอโรม่า, นวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อน

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เองค่าว่าการนวดแบบร้อน หรือ Hot Massage มีประโยชน์ต่อเรายังไง? นวดแล้วช่วยให้สุขภาพดีจริงหรือเปล่า? พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ดีต่อกล้ามเนื้อและข้อต่อ!

การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าไม่ยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายให้ถูกต้อง กล้ามเนื้อของเราก็จะตึงได้ค่ะ! การนวดประคบหินร้อน นี่แหละ! ที่ช่วยลดอาการปวดตึงกล้ามเนื้อให้กับเพื่อน ๆ ได้! ทีนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถไปออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ขึ้นเขา ลงห้วยไม่มีสะดุด แถมกล้ามเนื้อยังยืดหยุ่นได้ดี เหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง!  เพราะว่าความร้อนจากหินที่ประคบนี่แหละที่ช่วยคลายความตึงของกล้ามเนื้อและข้อต่อ ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น!

ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด!

ความร้อนจากการนวดร้อน Hot Massage จะช่วยขยายเส้นเลือดของเรา ทำให้เลือดไหลเวียนไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ดีขึ้น หลังนวด เพื่อน ๆ อาจจะรู้สึกเสียวซ่านนิด ๆ แต่อย่าพึ่งตกใจนะคะ! เพราะเป็นอาการเสียวซ่านที่ดีค่ะ เพราะ การกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด จะไปช่วยสร้างเซลล์ในผิวหนังของเรา! ซึ่งทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี และยังช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงด้วย! อย่างนี้เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดที่จะนวด Hot Massage ดูนะคะ

ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน!

โดยปกติเวลาเหงื่อออก ร่างกายของเราก็จะขับสารพิษออกมาด้วยใช่มั้ยล่ะคะ? การนวดร้อน Hot Massage นี่แหละที่ช่วยเปิดรูขุมขนและกำจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ออกมา ทำให้ผิวของเราดูขาวสว่าง กระจ่างใส และ สดชื่นมากยิ่งขึ้น! ดังนั้น แค่เพื่อน ๆ ลองมานวดลูกประคบร้อน หรือ นวดประคบหินร้อนดู เพื่อน ๆ จะรู้สึกสดชื่นเหมือนพึ่งได้ออกกำลังกายเสร็จมาหมาด ๆ โดยที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องเข้าฟิตเนสเลยก็ได้!

ช่วยลดความเครียด!

เคยมั้ยคะ? เวลาที่เพื่อน ๆ รู้สึกเครียดมาก ๆ แต่ต้องแสร้งทำว่าไม่ได้เครียดอะไรเลย ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่ทำอยู่ แค่ลองมานวดประคบหินร้อนดู! เพราะทั้งช่วยลดความตึงของกล้ามเนื้อแล้ว ยังเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ทั้งร่างกาย และ จิตใจ! เพื่อน ๆ จะรู้สึกสงบ และ สบายที่สุดในโลก แถมยังลดอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด หรือ หัวร้อน ได้อีกด้วย!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาไปไหน จะมาแนะนำอะไรเพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เตรียมเซฟ! 50+ ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เตรียมเซฟ! ลายเล็บเจลขับผิว มือสวย ออร่าปัง ทำเเล้วลูกคุณสุด ๆ

เพื่อน ๆ คนไหนไม่รู้จะทำเล็บสีไหนดี วันนี้ทาง GoWabi มาแจกเรฟลายเล็บเจลขับผิว ที่ทาเเล้วมือสวย ดูมีออร่า ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็ทาได้ เพราะเรื่องความสวยความงามต้องมาเป็นที่หนึ่งต้องอัพเทรนด์อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการทำเล็บ ทำเล็บแบบไหนให้ไม่ซ้ำ ทาออกมาเเล้วจะสวย ดูแพงแค่ไหน ทาง GoWabi เลยถือโอกาสมาบอกต่อลายเล็บเจลขับผิวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคุณแน่นอน จะมีลายไหนที่ทาแล้วสวย ช่วยขับผิวให้ขาวผ่องน่ามองบ้าง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้าาาาา

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

เลิกกังวลใจ! วิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV ทั้งด้านสุขภาพกาย ใจ และความสัมพันธ์

มะเร็งปากมดลูกที่เกิดจากการติดเชื้อ HPV สามารถป้องกันได้โดยการฉีดวัคซีน แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ เมื่อติด HPV อาจจะกินเวลาเป็นสัปดาห์ เป็นเดือน หรือเป็นปีกว่าที่จะแสดงอาการออกมา หากใครกำลังเป็นกังวลใจว่าได้รับการสัมผัสเชื้อจากผู้ที่มีเชื้อ HPV อยู่ อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ วันนี้อยากแนะนำวิธีดูแลตัวเองเมื่อติดเชื้อ HPV เราจะสามารถดูแลสุขภาพกายและสุขภาพใจอย่างไรได้บ้าง

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

รู้ทันก่อนสาย! มะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไร มีกี่ระยะ

มะเร็งปากมดลูก ภัยร้ายใกล้ตัวหญิงสาว พบมากในผู้หญิงอายุ 35 ถึง 60 ปีแต่ก็ สามารถพบได้ผู้หญิงอายุน้อยกว่า 30 ปีได้เช่นกัน และเป็นมะเร็งยอดฮิตที่พบได้บ่อยเป็นอันดับ 3 ของมะเร็งที่เกิดในผู้หญิงไทย โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้หญิงเสียชีวิตจากโรคนี้ 12 คนต่อวันเลยทีเดียว ฟังดูอย่างนี้น่ากลัวมาก ๆ เลยใช่ไหมคะ วันนี้โกวาบิขอนำเสนอมะเร็งปากมดลูกอาการเป็นอย่างไรและมะเร็งปากมดลูกมีกี่ระยะ มาทำความเข้าใจกับเรื่องของมะเร็งปากมดลูกให้มากขึ้นกันค่ะ