บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

รูปหน้าแบบนี้จะเหมาะกับทรงคิ้วแบบไหนนะ!

แชร์บทความนี้

ในยุคปัจจุบันนี้ สาวๆส่วนใหญ่ ก็เขียนคิ้วกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับสาวๆ บางคน ก็ยังไม่รู้ว่า คิ้วที่เขียนอยู่ทุกวันนี้ เข้ากับใบหน้าเรามากเท่าไหร่ บางทีทรงคิ้วที่เราชอบ ก็อาจจะไม่เหมาะกับใบหน้าเราก็ได้นะคะ เพราะจะมีเรื่องของรูปหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เอาเป็นว่าวันนี้ GoWabi จะเอาข้อมูลมาบอกเพื่อนๆ เองค่ะ ว่ารูปหน้าแต่ละแบบ จะเหมาะกับคิ้วแบบไหน มาดูกันเลยค่ะ 😀

Oval หน้าทรงไข่ สำหรับสาวๆ ที่มีหน้ารูปไข่แนะนำว่า ให้เขียนคิ้วแบบโค้งพอดีๆ ไม่มากจนเกินไปนะคะ แต่จริงๆ แล้วสาวๆ หน้ารูปไข่ โชคดีมาก เพราะสามารถเขียนคิ้วได้ทุกทรงเลยล่ะค่ะ

Long หน้าทรงยาว สาวๆ ที่รูปหน้ายาวเนี่ย ควรจะเขียนคิ้วให้เป็นแบบตรงเท่าที่จะตรงได้ค่ะ เพราะหน้าเรายาวมากอยู่แล้ว ถ้ายิ่งไปเขียนคิ้วโค้งเนี่ยบอกเลยว่าไม่รอด!

Round หน้าทรงกลม เขียนคิ้วให้โก่งเท่าที่จะโก่งได้ค่ะ ยิ่งโก่งยิ่งดี เพื่อให้คิ้วมีมุมจะได้ช่วยให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แต่ห้ามเขียนคิ้วโค้งนะคะ เพราะหน้าเรากลมมนแล้ว ยิ่งไปทำคิ้วโค้งนี้มันจะยิ่งทำให้กลมกันไปหมดค่ะ

Square หน้าทรงเหลี่ยม สาวๆ ที่รูปหน้าเหลี่ยมจะเหมาะกับคิ้วที่โก่งนะคะ แต่ว่าโก่งแบบไม่มากจนเกินไป พอดีพองามค่ะ ที่สำคัญห้ามเขียนคิ้วโค้งเป็นสะพานนะคะ!

Heart หน้าทรงหัวใจ สำหรับสาวๆ หน้ารูปหัวใจ แนะนำว่าให้เขียนคิ้วให้โค้งแบบพอดี ไม่แนะนำให้มีเหลี่ยมมุมของคิ้วหรือเน้นมุมโก่งค่ะ

Diamond หน้ารูปทรงเพชร แนะนำเลยนะคะว่าให้เลือกเขียนคิ้วแบบทรงโค้งพอดี เพื่อลดความเหลี่ยมแหลมของคางค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลังจากที่เราบอกไปแล้ว ตัดสินใจได้รึยังคะว่าควรจะเขียนคิ้วแบบไหน? หรือสำหรับใครที่คิ้วรกมาก หรือรู้สึกว่าคิ้วไม่เป็นทรง สามารถไปแว็กซ์คิ้วได้นะคะ โดยที่ร้านจะออกแบบทรงคิ้วให้เข้ากับใบหน้าเราให้เลย ช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราง่ายยิ่งขึ้นไปอีก เอาเป็นว่าถ้าตัดสินใจอยากจะแว็กซ์คิ้วเนี่ยมาจองกับทาง GoWabi ได้เลยค่ะ เรามีร้านแว็กซ์มากมายรวบรวมมาให้ทุกคนแล้ว จองเลย!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ