บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/03/2023

[REVIEW] รีวิว! บริการสเปรย์ปรับผิวแทน สวยธรรมชาติ ที่ That’so Emquartier

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงหน้าร้อน Summer ของเมืองไทย สาวๆ สาย ฝ อย่างเราจะพลาดผิวแทนตามดาราฮอลลีวู้ด อย่าง Kylie Jenner, Kim Kardashian, Selana Gomez, และเหล่านางแบบ Victoria Secret ไปไม่ได้เลย วันนี้ทาง GoWabi เลยพาสาวๆ มาเปลี่ยนผิวเป็น ผิวแทนโกลว สวยๆ ต้อนรับ Summer กันค่าที่ That’so สาขา Emquartier ชั้น 4 ตึก Helix Building ค่ะ

ขอแอบกระซิบสาวๆ เลยว่าเราจองดีลโปรโมชั่นคอร์ส NANO Oxygen Spray (Whitening or Tanning) หรือทำผิวแทนเหมือนอาบแดดนั่นเอง ซึ่งจองกับทาง GoWabi ราคาถูกมากกกกแค่ 1,990 บาทเท่านั้นเอง ลดจาก 4,000 บาทอะทุกคน คนอย่างเราก็ไม่พลาดเลยจ้า กดปุ๊ปจองปั๊ปจ่ายเลยออนไลน์ง่ายสุดๆ ถ้าใครไม่สะดวกสามารถจ่ายหน้าร้านก็ได้เช่นกันน้า แล้วแต่สะดวกเลยจ้าาาาา

พูดถึงเรื่องราคาแล้วทุกคนที่ทำ Fake Tanning เองที่บ้านก็จะรู้ว่าราคาพอๆ กันเลยจ้า เราขอบอกเลยว่าทำที่ That’so เริศกว่าเยอะมากเพราะที่นี่ปลอดภัย ได้รับมาตรฐานอีกทั้งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนำเข้าจากอิตาลี ไร้สารเคมี และได้การยอมรับจากทั่วโลก และดาราเซเลปเมืองไทยก็เลือกใช้บริการที่นี่กันเยอะมากค่ะ

สาวๆ บางคนอาจจะงง GoWabi คืออะไร? GoWabi คือแอพจองทำสวยตั้งแต่หัวจรดเท้านั่นเองที่รวบรวมร้านค้ามากกว่า 1,000 ซาลอนและคลินิกเสริมความงามในประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ และส่วนลดอีกมากมาย นอกจากนั้นยังได้ Cashback 5% ไว้ลดทำสวยครั้งหน้าอีกด้วยย คุ้มสุดคุ้มจ้าแม่! เพราะเราก็เป็นหนึ่งคนที่ทำสวยบ่อยเลยต้องมีแอพนี้ไว้อุ่นใจซะหน่อย และยิ่งวันนี้เห็นโปรโมชั่นวันสงกรานต์ของเค้าแล้วอยากจะร้อง OMGGGGG ไม่พูดพร่ำทำเพลงละ ไปดูบรรยากาศภายในร้านกันเลยดีกว่าทุกคน ตามมาเลยจ้า!!!!!

มุมแรกที่เราจะพามาให้สาวๆ ชมกัน ก็จะเป็นมุมแรกที่เดินเข้ามาก็เจอเลยค่าา ถือว่าเป็น Signature ของร้านเลยที่เหล่าเซเลปดาราจะมาถ่ายรูปรีวิว Before และ After พร้อมกับโลโก้ของร้าน That’so กันค่า 

ส่วนตรงนี้ก็จะเป็นมุมนั่งรอสำหรับสาวๆ คนไหนที่พาคุณแฟนหรือเพื่อนมานั่งรอนะคะ ทางร้านก็จะมีบริการเครื่องดื่ม พร้อมเปิดเพลงคลอเบาๆ ให้นั่งรอเพลินๆ ค่ะ

ด้านผนังของทางร้านก็จะมีผลิตภัณฑ์เสปรย์ผิวแทน และเสปรย์ผิวขาวใส ขายอยู่สำหรับลูกค้าที่สนใจกลับไปใช้ต่อที่บ้านค่า สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยู่ไกล ไม่สามารถมาทำที่ร้านได้ ก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าไปทำเองที่บ้านได้นะคะ สำหรับราคาอันนี้สามารถสอบถามทางไอจีร้าน That’so_Thailand ได้เลยค่า


  หลังจากที่พาสาวๆ ชมบรรยากาศข้างนอกแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องเข้าห้องเพื่อเปลี่ยนชุดแล้วใส่เสื้อคลุมกันแล้วค่า ทาง That’so จะให้ลูกค้าเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในห้องและเก็บของมีค่าไว้ในตู้ค่า ซึ่งภายในตู้จะมีชุดคลุม หมวกคลุมผม รองเท้า กางเกงในจีสตริง และ ผ้าคาดอก เพื่อใส่เวลาพ่นเสปรย์ผิวแทนค่ะ

แต่สำหรับคนไหนที่อยากจะพ่นทั้งตัว ไม่อยากให้เห็น Tan Line ตรงขอบ Bikini หรือตรงอก ก็สามารถแจ้งพี่พนักงานได้เลยค่า ไม่ต้องอายเลยค่า เพราะพี่พนักงานเป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย

ก่อนที่จะเข้าห้องทำผิวแทนกัน สาวๆ ทุกคนจะต้องล้างเมคอัพออกก่อนนะคะ เพื่อความสะอาดของใบหน้าและการติดทนของสีเสปรย์ แนะนำเลยว่าถ้าสาวๆ คนไหนอยากทำทั้งใบหน้าและลำตัว ก่อนมาใช้บริการ 1 วัน ควรขัดผิวก่อนเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก หลีกเลี่ยงการทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชนิด หลีกเลี่ยงการอาบน้ำด้วยสบู่ที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่สำคัญงดฉีดน้ำหอมค่ะเพราะน้ำหอมจะทำปฎิกริยากับเสปรย์และจะทำให้เกิดการตกสี และงดการแต่งหน้าก่อนมาทำเพราะจะทำให้เวลาพ่นสีเสปรย์จะซึมได้ดีกว่าค่า แต่ในกรณีที่แต่งหน้ามาแบบเรา ก่อนเข้าห้องก็เลยจะต้องมาล้างหน้า ลบเมคอัพออกก่อนค่า

ภายในห้องก็จะมีแท่นยืนสีดำๆ เครื่องพ่นเสปรย์ผิวแทนตัวนี้ และเครื่อง Oxygen สีฟ้าๆ ที่จะช่วยเป่าเปิดเซลล์ผิวก่อนที่จะพ่นเสปรย์ผิวแทนเข้าไปนั่นเอง การพ่นเสปรย์ของที่นี่จะทำสลับกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยจะเริ่มจากเครื่อง Oxygen เป่าก่อนและตามด้วยเครื่องพ่นเสปรย์ผิวแทนของทาง That’so พอขึ้นไปยืนตรงแท่นแล้วเนี่ย เวลาพ่นเสปรย์ ตรงแท่นสีดำจะมีตัวดูดละอองจากเสปรย์อีกด้วย ซึ่งดีมากๆ สำหรับคนที่แพ้ละอองต่างๆ หรือเป็นภูมิแพ้ เพราะเจ้าเครื่องนี้จะทำการดูดละอองตลอดการพ่นเสปรย์เลย

การสเปรย์ผิวแทนจะใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นสาวๆ ก็สามารถแต่งตัวได้ตามปกติ ไม่ต้องห่วงเรื่องการเปอะของสีที่เสื้อผ้าเลยคะ เพราะสีแทนจะซึมแห้งไปกับผิว แถมกลิ่นสีแทนก็หอมมากๆ อีกด้วย กลิ่นแบบ Coconut Oil เหมือนกับไปอาบแดดมาเลยแหล่ะคะ 

แขนข้างซ้ายพ่นไปแล้วนะคะ 1 รอบ ส่วนข้างขวาคือสีผิวจริงเลยค่า

นี่เป็นรูป Before และ After นะคะ หลังจากทำคอร์ส NANO Oxygen Spray (Tanning) เป็นเวลา  30 นาที จะเห็นได้ว่าสีผิวเปลี่ยนเป็นแทนขึ้นมาอีกเฉดเลย ก่อนอื่นมาพูดถึงเรื่องระดับสีกันดีกว่า สำหรับความเข้มของสี เพื่อนๆ สามารถบอกพี่พนักงานได้เลยว่าอยากได้เข้มมากน้อยแค่ไหน ซึ่งช่วงแรกๆ พี่พนักงานเค้าจะลงแบบอ่อนๆ ให้ก่อนเพื่อให้เราดูว่าพอใจไหม อย่างของเราเนี่ยคือพ่นประมาน 2 รอบ เอาแบบเข้มขึ้นหน่อยเพื่อให้เห็นว่าแบบไปตากแดดมา ผิวดูโกลว เป็นธรรมชาติมากจริงๆ 

พี่พนักงานจะพ่นที่บริเวณลำตัวก่อนแล้วจึงจะไปพ่นที่ใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าและลำตัวสมูทแบบสม่ำเสมอเท่ากัน ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนอยากได้แบบเข้มๆ ที่นี่เค้าก็จัดให้ค่า พ่นให้จนกว่าจะพอใจ ทั้งใบหน้าและลำตัวไปเลย ส่วนสาวๆ คนไหนกังวลเรื่องสารเคมี ไม่ต้องกลัวเลยนะคะ เพราะที่นี่เค้ารับประกัน 100% เลยว่าใช้ของดี นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี และสเปรย์มีส่วนผสมของ อัลฟ่าอบูติน ช่วยลดการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ รวมถึงเป็นการเติมออกซิเจนให้ผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีนาโนสเปรย์ที่เข้าลึกถึงเซลผิวด้านในกันไปเลย

การดูแลรักษาสีผิวแทนโกลว ทำง่ายมากๆ เลยค่า หลังจากการสเปรย์ผิวแทนแล้ว น้ำยายังคงทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นสาวๆ ไม่ควรล้างผิวหลังการทำทรีทเมนท์เป็นเวลาอย่างน้อย 6 ชั่วโมง เพื่อความติดทนของสีค่า และหลังการทำผิวสีแทน 2 วัน ควรรักษาความชุ่มชื้นและดูแลผิวโดยทาครีมกันแดดด้วยนะคะสาวๆ โดยปกติแล้วสีแทนจะอยู่ประมาณ 10-15 วัน ขึ้นอยู่กับผิวและการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนสนใจ อยากมีผิวสีแทนโกลวสวยอย่างต่อเนื่อง ทางร้านแนะนำให้มาทำผิวแทนทุกๆ 10 วันค่า 

สรุปแล้วคือประทับใจที่นี่มากๆ ทั้งการบริการและเรื่องการให้คำปรึกษา พี่พนักงานเป็นกันเองสุดๆ ไปเลย และที่ร้านก็สะอาด เป็นส่วนตัว มีที่ให้นั่งรอ แถมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย สำหรับเรื่องคุณภาพความแทน ความโกลวนั้น ต้องยกให้เค้าจริงๆ สีผิวเหมือนอาบแดดเลยค่า แถมราคาน่ารัก คุณภาพคุ้มค่ากับราคามาก ไม่ต้องเหนื่อยทำ Fake Tanning เอง ส่วนเรื่องการเดินทางก็สะดวกมาก ลงจาก BTS พร้อมพงษ์ เข้าตึก Helix ชั้น 4 ของห้าง Emquatier หรือสาวๆ คนไหนสะดวกเอารถมาจอด ก็ได้เช่นกันค่า

สาวๆ คนไหนที่ขี้เกียจอาบแดด หรืออยากมีผิวแทนสวยแบบทันที อยากให้มาลองคอร์ส NANO Oxygen Spray (Whitening or Tanning) หรือทำผิวแทน แล้วจะติดใจแบบเรา แนะนำเลยค่าที่ That’so สาขา Emquatier แน่นอนว่าจะกลับไปทำซ้ำแน่ๆ เยิฟฟฟฟฟเลย ให้ 5 ดาว สำหรับผิวแทน โกลว สไตล์สายฝอ ต้องยกให้เลย That’so เท่านั้น 

ส่วนการจองนั้นเราได้โปรโมชั่นเลิศๆ ผ่านทางแอพ GoWabi เลย จองปุ๊ปจ่ายออนไลน์ได้เลย สะดวกมากกกกกกกก ไปหน้าร้านก็ไม่ได้ราคานี้นะ จะบอกให้ จองผ่านแอพ GoWabi เท่านั้นน้าสาวๆ 

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ