บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/01/2023

Panpuri Wellness – [REVIEW] รีวิวบริการ Panpuri Signature Massage

แชร์บทความนี้

วันก่อนเบลไปลองทำสปาที่ PANPURI WELLNESS มาาา ปลื้มปริ่มมากกก ด้วยความที่เป็นคนติดนวดติดสปา ตอนนี้ให้ Panpuri Wellness ขึ้นอันดับ 1 เลยยย สถานที่ตั้ง อยู่ที่ชั้น 12 ของเกสรนะคะ เรียกได้ว่า เหมาทั้งชั้นน เปิดมาก็เจอเลยย

เบลประทับใจตั้งแต่ที่ก้าวออกจากลิฟต์ ทั้งการตกแต่งที่ดูสบายตา ไม่เรียบ ไม่เยอะเกินไป และพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับพาไปเปลี่ยนรองเท้าที่ลอคเกอร์อย่างรวดเร็ว ตรง Reception มีทั้งเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ของทาง Panpuri ให้เลือกซื้อกลับบ้าน

หลังจากนั้นพนักงานก็พาเบลไปที่จุดพักนั่งรอ มีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย สามารถนั่งรอหลังจากทำสปาเสร็จหรือคนที่แช่ออนเซ็นแล้วอยากพักผ่อน

ไม่เกิน 1 นาที ก็มีพี่พนักงานผู้หญิงมาสอบถามว่าวันนี้จะใช้บริการอะไร เบลได้จองผ่านแอพ GoWabi โปรแกรม Panpuri Signature Massage 90 นาที ในราคา 3,500 บาท แถมได้เงินคืน 5% ไว้ใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไปด้วยค่ะ

หลังจากนั้นพนักงานก็นำ Aroma Oil มาให้เลือก โดยลองทาและบรรยายสรรพคุณของแต่ละกลิ่นว่าช่วยอะไรบ้างง

คือออ ปกติแล้วเวลาเบลนวด จะมีบางกลิ่นที่ไม่ชอบเพราะรู้สึกฉุนไป แต่แปลกที่ทุกกลิ่นของ Panpuri เป็นกลิ่นที่ไม่ฉุนเลยยย คือชอบทุกกลิ่นน แต่วันนี้เบลเลือกกลิ่น Rose จะได้ช่วยเรื่อง Detox ด้วย แล้วเราสามารถเลือกได้ว่าจะนวดระดับไหน เบา/ปานกลาง/แรง เน้นส่วนไหนเป็นพิเศษมั้ย ซึ่งเบลเลือกแบบปานกลาง เน้นทุกส่วน เพราะเมื่อยมากกกก 555555555555

review panpuri wellness

ตามมาด้วย Welcome Drink กับผ้าเย็น ตัวน้ำเป็นน้ำกระชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายก่อนนวด เบลไม่เคยกินน้ำกระชายมาก่อนน แปลกๆ แต่สดชื่นนนนดีค่ะ

เบ็ดเสร็จตั้งแต่เดินเข้ามาถึงตรงนี้ใช้เวลา ประมาณ 5 นาที ซึ่งเบลประทับใจตรงนี้มากกกก บางที่เจอลูกค้าเยอะรอถึง 20-30 นาทีก็มี แต่ที่นี่มีการจัดการที่เป็นระบบระเบียบมากค่ะ

review panpuri wellness

แล้วพนักงานก็พา Therapist มาแนะนำกับเบล ห้องที่นี่จะให้อารมณ์ เหมือนโรงแรม ทั้งการตกแต่ง การจัดวาง ตู้เปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องน้ำและโต๊ะเครื่องแป้ง ที่นี่ใช้เป็น Organic Bathrobe ผ้านุ่มมากกก ติดใจสุดๆ ไฮไลท์อยู่ที่เตียงงงงง เพราะเตียงเป็นเตียงอุ่นน เบลเป็นคนขี้หนาวอยู่แล้ว ได้เตียงอุ่นคือฟินนน สบายมากกกก

เริ่มต้นโปรแกรมด้วยการล้างเท้าขัดเท้าด้วยเกลือสปาและมะกรูด ระหว่างนี้ Therapist จะนำหมอนรองประคบคอเพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัวระหว่างขัดเท้า

review panpuri wellness

หลังจากนั้นก็ขึ้นเตียงไปเลยยยค่ะ คว่ำหน้าวางมือถือให้ไกลตัวจะได้หลับสบายย คลอเสียงเพลง ก่อนนวดtherapist จะนำ Aroma Oil ให้เราสูดดมลึกๆ เพื่อเพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนเริ่มนวดอีกที ต้องบอกก่อนว่าปกติเบลเคยนวดอโรม่า ไม่ก็นวดไทย หรือ นวดน้ำมัน แล้วบางทีก็จะมีความรู้สึกว่านวดอโรม่ามันเหมือนแค่เอามือลูบๆ ยังไม่สุดดอ่ะ

แต่ Panpuri Signature Massage เป็นการผสมผสานระหว่าง การนวดไทยโบราณ + สวีดิช จะมีการกดจุดลึก มีเน้นนิ่งง ชอบมากกกกกก เพิ่งเข้าใจว่าการนวดสวีดิชเป็นอย่างนี้นี่เองง การนวดแบบนี้จะเน้นการผ่อนคลาย ลดการตึงเครียด 90 นาทีนี้เบลหลับสบายมากก แทบไม่อยากตื่น รู้สึกเวลาผ่านไปไวเกินไปป หายปวดเมื่อยตัววไปเยอะเลยย

review panpuri wellness

หลังจากเสร็จแล้วพนักงานก็จะพาเราไปยังจุดนั่งรอ นำผลไม้และชาร้อนมาให้ทานน ขอให้คะแนนนน 10/10 กับ Panpuri Wellness

review panpuri wellness

ใครสนใจจองสามารถจองผ่านแอพ GoWabi ได้นะคะะ มีดีลพิเศษๆ มาสั่นคลอนนนนเงินในกระเป๋าได้ตลอดเลยยย ใช้ code : nobelbelle10 ลดเพิ่มอีก10% น้า


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

สามารถอ่าน Blog เพิ่มเติมได้ที่ GoWabi Blog

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ