บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

The Waxing Bar – [Review] รีวิวบริการแว็กซ์ Full Arms + Full Legs

แชร์บทความนี้

สาวๆ อย่างเราๆ ต่อให้ยุ่งซักแค่ไหน ก็ต้องหาเวลามาดูแลตัวเองให้ได้ จริงไหมคะ ?
อิงเอง ช่วงนี้ก็ยุ่งกับการเรียนมากๆ จนไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเลย มารู้ตัวอีกที ทั้งขนแขนและขนขา ก็เริ่มยาวแล้ว อิงเลยเลือกที่ The Waxing Bar เพื่อมาใช้บริการแว็กซ์แบบ Full Arms กับ Full Legs ที่นี่ค่ะ


ที่อิงเลือกที่ The Waxing Bar ก็เพราะว่า ที่นี่ถือว่าเป็นร้านแว็กซ์ ที่เหล่าดารา และ คนที่มีชื่อเสียง ให้ความไว้วางใจและนิยมมาใช้บริการกันมากมาย ตัวสถานที่ก็เดินทางมาได้ง่ายๆ โดยร้านตั้งอยู่ที่ Amarin Plaza ชั้น 3 ซึ่งก็มาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม แล้วเดินมาบน Sky Walk ได้เลย

review the waxing bar

เมื่อเข้ามาในร้าน บรรยากาศภายในตกแต่งได้หรูหรา สวยงาม ซึ่งก็จะมีเจ้าหน้าที่ของร้านเอาน้ำสมุนไพรเย็นๆ มาเสิร์ฟให้ก่อน พร้อมกับแนะนำเกี่ยวกับบริการให้กับเรา ต่อมา เจ้าหน้าที่ก็จะพาเราไปนั่งแช่เท้าในน้ำอุ่น แล้วทำความสะอาดด้วยสปาเกลือ

review the waxing bar

เมื่อเสร็จแล้ว จึงพาไปเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อคลุม แล้วก็มาเริ่มต้นแว็กซ์กันค่ะ

review the waxing bar

การแว็กซ์ของที่นี่ เขาจะมีเทคนิคพิเศษที่ทำแล้วไม่รู้สึกเจ็บหรือระคายผิวเลย ใครที่ห่วงหรือกลัวเรื่องนี้ หมดกังวลได้เลยนะคะ ยิ่งไปกว่านั้น แว็กซ์ของที่นี่ เป็นแว็กซ์แบบอุ่น ที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย และเป็นแว็กซ์ที่มีกลิ่นหอม อย่างกลิ่น Chocolate, Berry, Vanilla, Coco และ Olive ซึ่งทำให้รู้สึก Relax ระหว่างการแว็กซ์

review the waxing bar

ที่นี่นอกจากจะมีบริการแว็กซ์แบบ Full Arms and Legs แล้ว ยังมีทั้งบริการแว็กซ์คิ้ว, Bikini แว็กซ์ และบริการอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งอิงเอง โดยปกติแล้ว เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย แต่ก็ต้องยกนิ้วให้กับการแว็กซ์ของที่นี่นะ เพราะว่าแว็กซ์แล้วไม่รู้สึกเจ็บและไม่ระคายเคืองผิวด้วย ซึ่งผิวอาจจะมีแดงๆ บ้างหลังจากเพิ่งแว็กซ์เสร็จ แต่ก็เป็นเพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้น ไม่นานรอยแดงก็จะหายไป

ส่วนใครที่กังวลเรื่องขนคุด ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเพียงแค่เรา Scrub ตัวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หลังจากการแว็กซ์ เพียงแค่นี้ก็จะไม่มีปัญหาเรื่องขนคุดแล้ว

review the waxing bar

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากมาแว็กซ์ที่ The Waxing Bar สามารถจองได้ผ่านทาง App GoWabi ได้เลยนะ เพราะว่าอิงเองก็จองผ่าน App นี้ตลอด สะดวกมากๆ เลย เพราะนอกจากจะจองง่ายแล้ว ดีลดีๆ ยังมีให้เลือกอีกเพียบ

อ้อ … แล้วอย่าลืมใช้ Code  “inging10” ด้วยนะ จะได้ลดเพิ่มอีกตั้ง 10% แหน่ะ

ขอให้ทุกคน Enjoy การดูแลตัวเองนะคะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ