บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์!

แชร์บทความนี้

เข้าหน้าร้อนซัมเมอร์นี้ สาวๆ มีไอเดียการเปลี่ยนทรงผมกันบ้างหรือยัง!? นอกจากไอเดียตัดผมสั้นรับลมร้อน กันแล้ว ลองหันมาเปลี่ยนสีผมกันดูบ้างมั้ยล่ะ วันนี้ GoWabi มีหัวข้อ “รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล” ที่ทำแล้วจะช่วยขับสีผิวให้สาวๆ ชาวสวยมีออร่าสไตล์สาวเกาหลีกันเลย ถ้าสาวๆ อยากรู้แล้วว่ามีไอเดียสีน้ำตาลโทนอะไรมาฝากบ้าง ไปอ่านกันเลยจ้า >>>>


น้ำตาลดาร์กช็อคโกแลต


รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - น้ำตาลดาร์กช็อคโกแลต

ประเดิมด้วยสีแรก สียอดฮิตสุดคลาสสิก ดูธรรมชาติ สำหรับสาวๆ ที่เคยย้อมสีดำแล้วรู้สึกแปลกๆ มันดูดำมะมึนเกินไปหรือเปล่า ลองหันมาทำสีน้ำตาลเข้มดาร์คช็อคโกแลตดู จะให้ผลลัพธ์ที่รู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ เพราะเป็นโทนสีผมธรรมชาติของสาวๆ หลายคน ช่วยขับผิวให้ดูไบร์ท เน้นให้ผิวดูขาว สว่างขึ้น เหมาะมากๆ ยิ่งกับสาวๆ ที่มีผิวคล้ำเลยแหละ


สีน้ำตาลโอวัลติน


รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - สีน้ำตาลโอวัลติน

สีน้ำตาลโอวัลตินอาจมีความคล้ายกับน้ำตาลดาร์คช็อคโกแลตนิดๆ แต่จะให้โทนน้ำตาลสว่างมากขึ้นนิดหน่อย เป็นโทนสีอีกสีหนึ่งที่ดูธรรมชาติ จะมีทั้งความเข้มอ่อนผสมกันได้อย่างลงตัว ให้ลุคสวยธรรมชาติเหมือนไม่ได้ย้อม แถมความละมุน น่ารักมุ้งมิ้ง เรียบร้อย ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดู ขโมยใจคนอื่นได้แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ


น้ำตาลประกายเทา


รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - น้ำตาลประกายเทา

สีน้ำตาลประกายเทาเป็นสียอดฮิต ฮิตติดชาร์ทตลอดกาลเพราะไม่ว่าใครทำก็รอด ไฮคลาส ดูแพง อินตลอดไม่มีตกเทรนด์ ทำแล้วได้ลุคที่ดูชิคๆ เกร๋ๆ เท่ห์ มีสไตล์ เสริมความมั่นใจให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี และยิ่งไปกว่านั้น สีนี้จะช่วยขับผิวหน้าให้ดูไบร์ท และสว่างขึ้นได้อีกด้วย เป็นสีที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ใครที่ไม่เคยทำต้องลองสักครั้งในชีวิต


น้ำตาลอ่อนละมุน


รวมไอเดีย เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - น้ำตาลอ่อนละมุน

สีน้ำตาลอ่อน สียอดฮิตที่เป็นที่นิยมในสาวๆ ชาวญี่ปุ่น ทำออกมาแล้วได้ความน่ารัก คิขุ อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม แต่ต้องบอกว่าสาวๆ ที่มีผมเสีย ชี้ฟู หรือแตกปลาย ไม่ควรทำสีนี้นะ เพราะว่าสีนี้เป็นสีโทนอ่อนและสว่างมาก จะยิ่งทำให้ผมเสียๆ ชัดขึ้นมา เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปบำรุงผมมาให้สลวยสวยเก๋กันก่อนทำสีนี้นะ แอบบอกว่าสาวๆ ผิวคล้ำหรือผิวสองสีต้องห้ามพลาดกับสี้นี้เลยจ้า เหมาะมากๆ ได้ลุกสาวสายฝอสุดๆ


น้ำตาลคาราเมล


รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - น้ำตาลคาราเมล

สีผมโทนน้ำตาลคาราเมล ลดอายุเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า น้ำตาลคาราเมลจะออกสีน้ำตาลประกายทอง ได้ลุคหวานๆ ช่วยขับให้หน้าดูสว่าง มีออร่า ได้ความดูไฮคลาส มีความเป็นลุคคุณหนูนิดๆ ใครที่ชอบความสว่าง ไม่ชอบโทนเข้มสักเท่าไหร่ สีนี้เป็นอีกสีที่ไม่ควรพลาดเลยล่ะ


น้ำตาลประกายแดง


ย้ายมาที่สีโทนแซ่บกันบ้าง กับน้ำตาลประกายแดง เป็นโทนที่เรียกว่าดาเมจแรงมาก เผ็ช เริ่ด เหมาะสำหรับสาวมั่น เสริมความฮอต ออร่าความเริศให้กับตัวเอง จะแต่งตัวแบบไหน ไปเดินที่ไหนก็สวยแซ่บมีสไตล์ได้เสมอ เฉดสีนี้เหมาะมากๆ สำหรับสาวผิวขาว ทำแล้วดูหน้าไม่ดูซีด เพิ่มความโดดเด่นให้สาวผิวขาวให้ออร่าพุ่งกระฉูด ฉุดไม่อยู่เลยล่ะ


น้ำตาลประกายชมพู


รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล ขับสีผิว สวย เป๊ะ ปัง อลังเวอร์! - น้ำตาลประกายชมพู

สีน้ำตาลประกายชมพู ผสมผสานความแซ่บ ปนกับความหวานหน่อย ได้ส่วนผสมที่ลงตัว เจิดจรัสดูมีสไตล์สุดๆ เป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่กำลังอินเทรนด์ ได้ลุกสาวซนปนแซ่บ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีสีผิวโทนขาวสว่าง ทำแล้วจะยิ่งดูขาวใส ไบร์ทขึ้นไปอีก สาวๆ คนไหนที่ไม่เคยทำต้องลองดูสักครั้ง ระวังจะติดใจน้า


น้ำตาลอมส้ม


มาถึงสีสุดท้าย เพิ่มความสวย สดใส ดูมีออร่าโดยเฉดสีน้ำตาลอมส้ม เสริมลุกให้สาวๆ ดูเป็นคนสดใสร่าเริง อีกหนึ่งลุคสาวซน น่ามอง น่าค้นหา เป็นอีกหนึ่งสีที่ต้องลองและพลาดไม่ได้ สีน้ำตาลอมส้มจะมีความคล้ายน้ำตาลทองแต่จะความส้มชัดเจนมากกว่า เหมาะสำหรับสาวๆ โทนผิวสีน้ำผึ้งสุดๆ ต้องไปตำกัน


เป็นยังไงบ้างกับหัวข้อ “รวมไอเดียสีผม เทรนด์ผมสีน้ำตาล” ถ้าได้ไอเดียแล้วก็อย่าลืมเลือกร้านดีๆไปทำกันด้วยล่ะ แล้วสาวๆ รู้กันหรือยังว่า GoWabi เค้ามีซาลอนชั้นนำให้สาวๆ ได้เลือกไปเปลี่ยนลุคมากมายเลยล่ะ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ