บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/09/2022

ฟันเหลืองจนตกใจ!  จะทำยังไงดีที่ Pearly White Dental Clinic

แชร์บทความนี้

สาวๆ คนไหนติดชา / กาแฟ หรือชอบกินอาหารที่มีสีๆ แล้วฟันเหลืองบ้างคะ จะยิ้มทีก็แอบหมดความมั่นใจเนาะ แต่วันนี้..จะพามาที่นี่เลยค่ะ Pearly White Dental Clinic ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟัน วีเนียร์ รากฟันเทียมเป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจรมากๆ ซึ่งมุกไปกดได้โปร 9.9 นี้มาใน GoWabi เป็นราคาที่คุ้มสุดดด แต่โปรปกติเค้าก็ยังถูกนะ ไปลองกดดูได้เลย

อะก่อนเริ่มทำให้ดูก่อนว่าก่อนทำ ฟันมีสีเข้มมากกก ยิ้มแต่ละทีกังวลใจสุดๆ แล้วถ้าวันไหนทาลิปสีสดๆ นะ ไม่ค่อยอยากยิ้มเลยค่ะ เพราะมันจะยิ่งเด่น แต่เมื่อได้มาที่นี่คลินิกนี้สบายใจแล้ว เราจะมีฟันขาว เรียงสวยวิ้งๆ แล้ว เย้!!

ระหว่างทำใช้เวลาราวๆ 45 นาที – 1 ชั่วโมง อย่างมุกเองก็ขอคุณหมอขูดหินปูนไปด้วยเลยค่ะ ซึ่งคุณหมอจะถามเราก่อนว่าอยากได้ขาวระดับไหน ทางนี้ก็ขอจัดเต็มเลย ซึ่งหลังทำทันทีมีเสียวฟันนิดหน่อย ให้งดน้ำเย็นไปก่อนนะคะ และงดชา กาแฟ สัก 1 สัปดาห์ค่ะ

และหลังทำผ่านไป 1 สัปดาห์ สีของฟันอาจจะดรอปลงไปบ้าง เพราะทางนี้ติดกาแฟหนักม๊ากกก็เลยมีดื่มๆ บ้างค่ะ แต่พักหลังเริ่มใช้หลอดดูดละ เพราะกลัวฟันกลับมาเหลืองไว 

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกฟอกฟันดีๆ ราคาไม่แพง เราขอแนะนำคลินิกฟอกสีฟัน Pearly White Dental Clinic บริการฟอกสีฟันแบบ Cool Light และ ขูดหินปูน สามารถเบิกประกันสังคมได้ 900 บาท ไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยนะ เริสไม่ไหวเลยค่าาขอบอก อย่าลืมไปจอง และกดเข้าไปที่แอพ GoWabi เลยน้าา ภายในเดือนนี้เค้ามีโปรฯ ให้ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ คลินิกดี แถมได้ราคาดีๆ จากแอพนี้ต้องอย่าพลาดเลยค่ะ อ้อสำหรับฟอกสีฟันแบบ Cool Light และ ขูดหินปูน สามารถเบิกประกันสังคมได้ 900 บาท ไม่ต้องสำรองจ่าย ได้เลยนะค่าขอบอก

ใส่ Code: makeupreview10

รับส่วนลดเพิ่ม 10% ขั้นต่ำ 350 บาท ลดสูงสุด 200 บาท

⭐ 4.5

📍2/106 Soi Phahonyothin 52, Khlong Thanon, Sai Mai

📅เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00 ( ปิดวันพฤหัสบดี ) 

#makeupreview


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย