บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/02/2024

อัพเดตสีผมเสริมดวง 2566 ตามราศีต้อนรับปีใหม่ !!

แชร์บทความนี้

สำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมอยากจะเปลี่ยนลุค เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ดูดีขึ้นต้อนรับปีใหม่ทาง GoWabi มีไอเดียสีผมมาฝากกัน เป็นสีผมมงคล สีผมเสริมดวง 2566 ตามชะตาราศีเดือนเกิดให้สำหรับสายสวย สายมูมาฝากกันพูดเลยงานนี้ได้ทั้งได้ทั้งสีผมมงคล ประจำราศีได้ทั้งลุคใหม่ต้อนรับปี 2566 ไปเลยยย 

ราศีเมษ (AQUARIUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.- 14 พ.ค.

สีผมมงคล ของคนราศีนี้ก็คือ True Red (สีแดงเข้ม) สีแดงเข้มที่ช่วยเสริมสร้างเรื่องการเงิน จะช่วยเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีเงินคล่องมือ เรียกโชคลาภ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมษ คือเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง ชอบการแข่งขัน มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ไม่ชอบอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูง และมองโลกในแง่ดีแม้จะมีเจอเรื่องร้าย ๆ หรืออุปสรรคอะไรก็ตามรักใครรักจริง มีรสนิยมสูงและชอบความเรียบหรู แต่ในขณะเดียวกันก็มีความใจเร็วใจร้อน ในข้อดีนั้นหมายถึงคนราศีนี้จะสามารถตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ราศีพฤษภ (CAPRICORN) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Light Natural Brown (สีน้ำตาลสว่างธรรมชาติ) จะช่วยส่งเสริมเรื่องความเมตตาและการเป็นที่รัก  เป็นที่ถูกโฉลกและเรียกความมั่นใจ เจรจาติดต่ออะไรก็ราบรื่นในเรื่องต่าง ๆ เป็นสีที่เรียกความสำเร็จ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพฤษภ คือเป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล มีความหนักแน่นมั่นคงในอารมณ์ของตัวเอง รักความสงบ รักเพื่อนฝูงและครอบครัว เป็นคนมีความอดทนสูงในทุก ๆ ด้าน  ชอบหาแรงบันดาลใจโดยการออกไปเที่ยวธรรมชาติ หรือสถานที่ที่มีศิลปะ และมั่นคงในความรักสามารถสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองได้ทั้งด้านอารมณ์และด้านฐานะเงินทอง

ราศีเมถุน (GEMINI) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Ash Blonde (สีบรอนซ์หม่นประกายเทา) จะช่วยเสริมความมั่งคั่งและมั่นคงเรียกทรัพย์ให้กับคนราศีนี้

ไอเดียเพิ่มเติมสำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่มั่นใจว่าย้อมผมสีนี้แล้วจะเข้ากับเราไหมนะ ต้องอ่านนี่เลย ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมถุน คือเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยแบบสองบุคลิก เป็นพวกใจโลเล ขี้เบื่อ แต่ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้เก่งมีความสนใจในเรื่องต่าง ๆ แต่ก็จะสนใจได้เป็นพัก ๆ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีคล่องตัวสูงเปลี่ยนความคิดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทุก ๆ ตลอดเวลาในชีวิต

ราศีกรกฎ (CANCER) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Dark Golden Brown (สีน้ำตาลเข้มประกายทอง) ช่วยเสริมสร้างเรื่องความรัก ความอบอุ่น ช่วยสร้างมั่นคงและความน่าไว้วางใจให้ผู้คนรอบตัว เสริมบารมีให้ดูน่าเคารพ 

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกรกฎ คือเป็นคนรักครอบครัว ติดบ้าน มีความอ่อนหวานอ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีความรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น เป็นที่คนที่คนรอบ ๆ ตัวสามารถพึ่งพาได้ แต่ก็เป็นคนที่กลัวความผิดพลาดหรือความล้มเหลว ชอบเก็บหอมรอมริบ รู้จักใช้เงิน และรู้จักหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองแต่จะเป็นคนขี้น้อยใจ และเจ้าระเบียบสุด ๆ

ราศีสิงห์ (LEO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Rich Auburn Blonde (สีน้ำตาลแดงเข้มประกายทอง) จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น ช่วยให้ภาระที่ต้องแบกรับเบาบางลง ลดปัญหา ลดอุปสรรค ลดความวุ่นวายต่าง ๆ พร้อมทั้งช่วยเรียกโชคลาภเงินทองด้วย

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีสิงห์ คือเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเองมาก พูดคำไหนคำนั้น รักในบรรยากาศที่สนุกสนานครึกครื้นที่เต็มไปด้วยสีสันและผู้คน มีรสนิยมสูง เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่โลเลทำในสิ่งที่คิดเสมอ มักจะเป็นจุดเด่นของงานเสมอ และทำให้มีภารกิจแบกรับไว้มากมายไปหมด

ราศีกันย์ (VIRGO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Golden Mahogany Brown (สีน้ำตาลทองมะฮอกกานี) จะช่วยแก้ดวงชะตาให้หลุดพ้นจากเรื่องร้ายต่าง ๆ และช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์และโชคลาภ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกันย์ คือเป็นคนที่มีระเบียบและพิถีพิถันในทุก ๆ เรื่อง ชอบอะไรที่เรียบหรู ดูดีไม่เลอะเทอะ พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น มีความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนร่วมโลก และมีความสุขุมและดูเยือกเย็น มีความจริงใจและทำให้คนรอบ ๆ ตัวไว้วางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในงาน หรือในเรื่องที่ต้องมีความรับผิดชอบ

ราศีตุลย์ (LIBRA) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Golden Blonde (สีบรอนซ์ทองกลาง) ช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นเผยความงดงามที่เปล่งปลั่งไปด้วยคุณค่าและความสามารถ ดึงดูดแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต และช่วยให้เป็นที่รักมีคนเมตตา

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีตุลย์ คือเป็นคนที่มีความยุติธรรม พูดจาหวานผ่าซาก รักในอิสระและไม่ชอบการถูกกดดันและบีบบังคับ เป็นคนพูดตรงชัดเจน เน้นประเด็นเนื้อหา อย่างตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม อยู่กับความเป็นจริงของโลกไม่ชอบทำอะไรที่ดูสุดโต่งเกินไป มักมีปัญหาด้านหัวใจ เป็นคนรักจริงเจ็บจริงและมีมุมศิลปินและความอ่อนโยนอยู่ไม่น้อยเลย

ราศีพิจิก (SCORPIO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สีผมมงคล ของคนราศีนี้ก็คือ Deep Burgundy (สีแดงเข้ม) จะช่วยเรียกความโชคดีและสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิต ช่วยปัดเป่าความวิตกจริต คลายเรื่องที่ร้าย ๆ ความวิตกกังวล และกระตุ้นให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีด้านความรักอีกด้วย

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพิจิก คือเป็นคนที่ดูเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นัก มีบุคลิกนิ่ง ๆ และสีหน้าที่เรียบเฉย มีโลกส่วนตัวสูงทำตัวลึกลับน่าค้นหาเป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้ดี สามารถปรับเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและเป็นคนที่เข้าหาได้ง่าย มีความจริงใจ แต่ถ้าไม่ชอบใครก็จะไม่แสดงออกแต่จะเก็บไว้กับตัวเอง มักจะเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนเร้น ช่วงนี้จะมีปัญหาให้กลุ้มอกกลุ้มใจนอนไม่ค่อยหลับ

ราศีธนู SAGITTARIUS : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Intense Auburn (สีน้ำตาลแดงเข้ม) ช่วยปรับอารมณ์สร้างความสมดุลให้จิตใจ เพราะบางครั้งการมองโลกในแง่ดีเกินไปของคนราศีนี้ ก็ทำให้มีเรื่องที่ส่งผลต่อจิตใจได้

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีธนู คือเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีความเป็นกันเอง มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ มองโลกในแง่ดีตลอด รักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยว ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คนราศีนี้รู้สึกร่าเริงและมีชีวิตชีวา

ราศีมังกร (ARIES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

สีผมกระตุ้นความรวยคือ Dark Brown Chocolate (สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต) เป็นสีเรียกความสวย ความมั่นคง มั่งคั่ง ทำให้ความรวยมาถึงไวๆ ทำให้การงานก้าวหน้ารุ่งเรืองได้อีก

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมังกร คือเป็นผู้เคร่งขรึม มีความทะเยอทะยาน มีระเบียบแบบแผนกับชีวิต และค่อนข้างมีความเข้มงวด เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี ทำให้ส่วนใหญ่มีฐานะมั่นคงในช่วงบั้นปลายชีวิต มีระเบียบแบบแผนมีเมตตาต่อบริวาร และผู้คนรอบข้าง เป็นคนที่ความมั่นคงในทัศนคติความคิดก็ตัวเอง

ราศีกุมภ์ (TAURUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Soft Black (สีดำอ่อน) จะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ ให้ประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในเรื่องต่าง ๆ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ คือเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ นักปฏิวัติเปลี่ยนแปลง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่ดูมีความเป็นกันเองเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใดๆ ไม่แคร์โลก จึงทำให้ใครๆ ก็มองว่าเป็นคนบ้าบิ่นและประหลาด มีความซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ค่อยปักใจเชื่ออะไรง่าย ๆ และไม่ชอบยึดติดอยู่กับอะไรเก่า ๆ เดิม ๆ

ราศีมีน (PISCES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Light Golden Brown (สีน้ำตาลทองสว่าง) จะช่วยส่งเสริมในของความคิดสร้างสรรค์มีอิสระทางความคิดมากขึ้น ทำให้ผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับ และมีเสียงตอบรับที่ดีและความก้าวหน้าในทำหน้าที่การงาน

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมีน คือเป็นคนที่มีจินตนาการสูง เพ้อฝันเก่ง รักในอิสระ ไม่ชอบให้ใครมากฎเกณฑ์หรือขอบเขต เป็นคนที่จริงใจต่อคนรอบข้าง เป็นคนเข้าใจและยอมรับความจริงในความเป็นไปของโลกใบนี้ได้อย่างง่าย ๆ ในบางมุมก็แฝงไว้ด้วยความลึกลับ น่าค้นหา แต่ในขณะเดียวกันคนราศีนี้ก็ไม่ค่อยอยากเอาตัวเองไปวุ่นวายกับเรื่องทางโลกเท่าไหร่นักจึงทำให้ชาวราศีมีนมีความสามารถประกอบอาชีพที่ต้องใช้ความคิดและจิตนาการได้ดี เช่น ศิลปิน นักแสดง นักดนตรี แดนซ์เซอร์ ช่างภาพ งานด้านศิลปะอื่นๆ

ร้านทำสีผมยอดนิยมบน GoWabi

Posh Salon Sukhumvit 31

ร้านเสริมสวย
571-3 ซอย สวัสดี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-19.00น. ยกเว้นวันจันทร์
ทำสีผม ทรีตเมนต์ผม ตัผม

MASTERPIECE HAIR COLOR

ร้านเสริมสวย
For You Park 341 A106 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชิ้นเอก ถนนเทพรัตน บางนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทรีทเมนต์บำรุงผมรีเเพร์พ่นนาโน ดัดออแกนิค เคราตินทรีทเม้นท์

786 Salon

ร้านเสริมสวย
ชั้น 4 เดอะมาร์เก็ตแบงค็อก โซน M1 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทรีทเม้นท์บำรุงรากผมให้แข็งแรง ทรีตเมนต์เคราติน ทำสีไฮไลท์

Treasure Spa & Salon Siam Square Branch

สยามสแควร์
ร้านเสริมสวย
388 สยามสแควร์วัน SS6009 ชั้น 6 ปทุมวัน กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:30น.
เคราตินวิตามินทรีทเม้นท์ บลาซิลเลี่ยนแว๊กซ์ ชิโซซีเล็ค

The Infinite Hair Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
อาคารเอสวีทาวเวอร์ ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ดัดผมชายเกาหลี ยืดผมถาวร ทำสีผม

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

Nifty Hair Salon

ร้านเสริมสวย
204/24 สุขุมวิท 77 ซอย อ่อนนุช พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ดัดดิจิตอล ยืดโคนดัดปลาย ทำสี

เป็นยังไงกันบ้างกับสีผมเสริมดวง 2566 ประจำราศี ที่ทาง GoWabi เอามาฝากกันหวังว่าจะถูกใจ สายสวย สายมูหลาย ๆ คนนะคะ หรือใครที่ไม่ใช่สายมูแต่กำลังหาไอเดียทำสีผมอยู่ก็ลองเอาเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้นะคะ (ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) รับรองชีวิตดีต้อนรับปี 2566 แน่นอน


หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ