บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ แพรริสนะคะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ฉีด Rejuran healer รีวิวที่ Meko BFill สาขาสยามเห็นรีวิวกันเต็มทุกพื้นที่โซเชียลมีเดียเขาเครมว่าฉีดแล้วหน้าใส หน้าเงาแบบสาวเกาหลี ผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อยากจะรู้นักว่าดีจริงหรือกระแสกันแน่

@pairis.t

ตอบกลับ @Ppalmm ให้ภาพมันเล่าเรื่องละกัน ส่วนใครที่ถามพิกัด แพรฉีดที่ meko bfill กับหมอแบมคนเดิม ส่วนเรื่องราคาไม่ถึงหมื่นนะ นี้รอโปรในโกวาบิสิ้นเดือนอยู่เห็นว่าลดเยอะ ว่าจะจัดอีกรอบ 🤣 #ฉีดรีจูรัน #rejuran #mekobfillclinic #gowabi #gowabireview #tiktokcommunityth #รีวิวบิวตี้

♬ As It Was – Harry Styles

ต้องขอเกริ่นก่อนนะคะ แพรเป็นคนผิวแห้งมาก มีรอยสิวรอยแดง และมีสิวผดเยอะมากกก ทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากไลฟ์สไตล์ชีวิตติดรีบและความขี้เกียจของแพร ไม่ว่าจะเป็นชอบนั่งพี่วินมอเตอร์ไซค์เวลาไปไหนมาไหนเจอฝุ่น PM2.5 มลพิษเต็ม ๆ, ไม่ชอบทาครีมบำรุง, ชอบเผลอหลับแบบไม่ได้ล้างเครื่องสำอางและนิสัยซุกซนชอบไปแกะสิวกดสิว พฤติกรรมเหล่านี้นี่แหละที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ 

ทำไมแพรถึงเลือกฉีด Rejuran Healer ที่ Meko BFill Siam

เห็นชาวเน็ตรีวิวรีจูรันกันเยอะ ทำแล้วหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก ๆ เลยอยากหาทางลัดกอบกู้ผิว และทุกคนรู้โลกรู้ รีจูรันราคาแรงมากกกกกกก แพรเลยต้องพึ่งตัวช่วยอย่างแอป GoWabi เพราะแอปนี้อย่างนี้ใคร ๆ น่าจะรู้จักมันสามารถเปรียบเทียบราคาและหาร้านใกล้บ้านได้ แพรเลยจัดเลย เข้า GoWabi  เซิร์ซ rejuran เลือกโลเคชั่นที่ใกล้เดินทางง่ายที่สุดและเปรียบเทียบราคา จนมาเจอร้าน Meko Bfill สาขาสยาม ที่เลือกที่นี่และสาขานี้เพราะ อ่านรีวิวจากในแอป รีวิวค่อนข้างโอเคเลย feedback ดี แถมร้านยังได้ Top rated ในแอปด้วย คะแนนความน่าเชื่อถือเต็ม 100 ราคาคือกำลังดีไม่ถูกเวอร์แบบมั่นใจได้เลยว่ายาแท้อิมพอร์ตส่งตรงจากเกาหลีแน่นอน 

ราคาที่แพรได้เป็นโปรโมชั่นในแอปราคา 8,900 บาท จากราคาเต็ม 15,000 บาท ใครอยากได้โปรดี ๆ จาก Meko BFill Siam แบบนี้ตามลิงก์นี้ไปเลยค่ะ 👉🏻 https://bit.ly/3lb3raW

ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่ารีจูรันฮีลเลอร์ที่แพรไปฉีดคืออะไร แนะนำให้อ่านบทความนี้เลย หมอตอบเอง! Rejuran Healer คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ

ฉีด Rejuran Healer รีวิวขั้นตอนการทำที่ Meko BFill Siam

พอถึงวันนัดหมาย ขอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะจากที่ดูรีวิวมาหลาย ๆ ที่เขาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ เจ็บมาก” การเตรียมตัวมาฉีดเลยแทบจะไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยแค่ไปคลินิกแบบหน้าสดแพรเน้นเตรียมใจมากกว่า 555 บรรยากาศภายในร้านสะอาดร้านไม่ได้ใหญ่มาก แต่เขาตกแต่งให้ดูไม่อึดอัดหรือน่ากลัว แอร์เย็นฉ่ำ ลูกค้าเข้าออกตลอด แพรว่าทีนี่เขาจัดการคิวได้ดีมากแต่ละคนที่มาใช้บริการคือรอคิวไม่นานหรือแทบไม่ต้องรอด้วยซ้ำ คิวเป๊ะสุด ๆ และพี่ ๆ พนักงานหน้าเคาท์เตอร์ไม่ขายคอร์สเราให้อึดอัด อันนี้เป็นสิ่งที่ชอบมากที่สุด 

มาดูขั้นตอนกันดีกว่าว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง

ขั้นตอนแรก: พอถึงคิวของเราพี่ ๆพนักงานจะเรียกเราไปคลีนหน้า คือแพรไม่ได้แต่งหน้าไปนะ แต่ก็ต้องคลีนเพื่อให้มันสะอาดและเกลี้ยงที่สุด

ขั้นตอนที่ 2: แปะยาชา บริเวณแก้มและหน้าผาก ทิ้งไว้ประมาณ 40 นาที

ขั้นตอนที่ 3: เช็ดยาชาออกและเริ่มฉีดได้เลย 

ก่อนฉีดคุณหมอและพี่ ๆ พนักงานจะเอากล่องรีจูรันมาให้เราดู และแกะตัวยาออกจากกล่องให้เห็นตรงนั้นเลย สามารถสแกนเลขยาข้างกล่องได้ว่าของแท้แน่นอน วันนี้เราได้ฉีดกับคุณหมอแบมนะคะ เขาบอกว่าเป็นคุณหมอที่คิวทองและเริสสุด ๆ ของที่ Meko Bfill เลย ระหว่างรอคุณหมอแบมประกอบร่างอุปกรณ์ ก่อนจะฉีดพี่ ๆ จะประคบน้ำแข็งให้เราอีกให้เราเจ็บน้อยที่สุด พอเริ่มชาคุณหมอแบมก็ลงมือเลย เทคนิคการฉีดของที่ meko bfill จะเป็นการใช้เข็มจิ้มเข้าไปเลย จะไม่ได้มีเป็นตัวเครื่องปืนแบบที่บางที่เข้าใช้กัน เพราะเขาบอกว่าการใช้เครื่องปืนยิง ๆ ฉีดกระจายตัวยาได้ดีและเจ็บน้อยกว่าก็จริง แต่ตัวยาจะลงลึกไม่เท่ากับใช้เข็มจิ้มแบบที่นี่ 

ช่วงเวลาฉีดมาถึงแล้ว เข็มแรกไม่เป็นไรเข็มต่อไปน้ำตามันมาคือมันเจ็บที่ไม่ได้เจ็บมากแต่เป็นเจ็บแบบเดิมซ้ำ ๆ พอนึกออกไหมคะ ก็คือเจ็บนั่นแหละแต่ทนได้ ยิ่งบริเวณหน้าแก้มและหน้าผากนะ โอโห้ จิกหมอนแทบขาด 5555 แต่บรรยากาศระหว่างฉีดคือชิลมากคุณหมอแบมจะคอยชวนเราคุยถามเราตลอดว่าเจ็บไหม เจ็บนิดนึงนะ ทนไม่ไหวบอกนะ ซึ่งใจเราอ่ะไม่ไหวแต่อยากเจ็บทีเดียวจบ ๆ เลยรันยาวเลย เพื่อความสวยทนได้ค่ะหมอ

Rejuran Healer รีวิวหลังทำ

เสร็จแล้วหน้าจะมีรอยเข็มแบบที่เห็นเลย งดโดนน้ำ 24 ชม 

Rejuran healer รีวิวหลังทำทันที

รอยแดงจะหายไปภายใน 24 ชม รอยเข็มจะค่อย ๆ หายไปใน 3 วัน
3 วันแรกหน้าฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกอิ่มน้ำ แต่ความผิวกระจกเงายังไม่เห็นมากนัก

Rejuran healer รีวิวหลังทำ3-5 วัน

5 วันรอยเริ่มดีขึ้นผิวหน้าละเอียดและดีมาก ๆ 

7 วัน รอยแดงรอยสิวจางลง ผิวฟูสุด ๆ แต่งหน้าติดไม่ crack หน้าไม่แห้ง คือแพรไม่ได้ทาครีมเหมือนเดิมนะ แต่ผิวหน้าคือดีขึ้นมาก เหมือนคนนอนเต็มอิ่ม โบกครีมทุกคืน

10 วันหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับก่อนฉีด ดูกระจ่างใส อิ่มฟูและมีชีวิตชีวา ริ้วรอยจางลงอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนตื้นขึ้นมาก ๆ 

Rejuran healer รีวิวหลังทำ
เปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆ ก่อนทำและหลังทำ 10 วัน

การฉีดรีจูรันคุณหมอแนะนำว่าควรฉีด 3 ครั้งจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี้ว่าต้องเก็บตังไปฉีดอีกซะแล้วเพราะผลลัพธ์มันจึ้งเกินจริง ๆ จากพื้นฐานที่ผิวหน้าที่มีปัญหาแก้ยาก มาได้ถึงขนาดนี้เราค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากนะเอาดี หวังว่าบทความ Rejuran healer รีวิวจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ ส่วนใครที่สนใจแพรแนะนำให้จองผ่านแอป GoWabi นะคะ เพราะนอกจากจะได้ราคาที่ถูกแล้ว ทุก ๆ การใช้จ่ายในแอปเราจะได้ Cashback  เป็นส่วนลดในครั้งต่อไป ลดแล้วลดอีกคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ชี้เป้าดีลเด็ดฉีด Rejuran Healer

พิกัด: Meko BFill 

สาขาสยามสามารถทำได้ทุกบริการ 11.00-19.00น.

– ลง BTS Siam  (Exit 4)

– คลินิกอยู่ชั้น 3 ตรงข้ามคณะทัตแพทย์มหาวิทยาลัยจุฬา

**จุดสังเกต

1. ข้างร้านอาหาร See fah (ด้านหลัง)

2. NISIT TUTOR

Meko BFill Siam เมโกะ บีฟิล สาขาสยาม

ชั้น 3 เลขที่ 446 ซอยจุฬา64 สยามสแควร์ ซอย 8 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ